'เสถียร ทำมือ' ลุยน้ำมอบของช่วยเหลือผู้ประสบภัย 2 จังหวัดภาคอีสาน

หลังจากที่ห่างหายจากผลงานเพลงในช่วงโควิดคราวนี้ เสถียร ทำมือ กลับมาพร้อมกับภาพประทับใจ เนื่องจากเห็นพี่น้องทางภาคอีสานกำลังอ่วมหนัก หลังเจอพายุ ทำเอาหลายพื้นที่น้ำท่วมฉับพลัน เจ้าตัวจึงได้ยื่นมือช่วยเหลือพี่น้องภาคอีสาน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนเอง

โดย เสถียร ทำมือ ได้เข้าช่วยเหลือ ผู้ประสบภัย น้ำท่วม ในวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ บ้านโนนทราย จังหวัดสุรินทร์ และ วันที่ 4 ตุลาคม มอบถวายวัดป่าโนนกุดหล่มตำบลโดนเขวา อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ การแพ็คของใช้จำเป็น สำหรับยังชีพ รวมถึงภาพบรรยากาศน้ำท่วม ในจังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดศรีสะเกษ ที่แสดงให้เห็นถึงความประทับใจ ของพี่น้องหลายๆส่วน

ส่วนแฟนๆ ที่คิดถึงผลงานเพลงของ เสถียร ทำมือ เร็วๆ นี้ได้ฟังกันอย่างแน่นอนแว่วมาว่า สเถียร ทำมือ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาแล้ว ติดตามได้ทางเพจ แกรมมี่โกลด์ Grammy Gold Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งเดินหน้ารับมือภัยแล้ง หลังพบ 4 แห่ง ต้องเฝ้าระวังน้ำน้อย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานสถานการณ์น้ำภาพรวมของประเทศ จากสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) โดยขณะนี้ มีปริมาณน้ำรวมทั้งประเทศ 46,027 ล้านลูกบาศก์

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

พิธา อ้อนคนขอนแก่นคิดฮอดหลายๆ ก่อนนำทัพ ส.ส.ก้าวไกล เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว แฟนคลับแห่สาดน้ำ ปะแป้ง คึกคัก

ม่วนซื่นกับหมอลำอินเตอร์ เดอะ พาราไดซ์บางกอก 'เล็ก Is More' หมายเลข 2

เตรียมพบกับมหัศจรรย์แห่งดนตรีอีสาน เดอะ พาราไดซ์บางกอก หมอลำอินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ ที่เคยไปโลดแล่นใน แกลสตันบูรี เทศกาลดนตรีระดับโลก บนเวทีคอนเสิร์ต ‘เล็ก Is More’ หมายเลข 2