แฟนคลับชม 'ณฉัตร' ตีบทแตกกระจุยใน 'เลิฟ@นาย'

เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นแบบสุด ๆ สำหรับ ซีรีส์ “เลิฟ@นาย Oh! My Sunshine Night” ทาง แอปพลิเคชัน AIS PLAY โดยเฉพาะ กับบทบาท "ดร.สู่ขวัญ" ที่แสดงโดย ณฉัตร-วัลเณซ่า แฮร์มันน์ ที่กำลังเป็นจุดสนใจของแฟนซีรีส์อยู่ขณะนี้

ล่าสุดเผยความร้ายกาจ ในบทสุดเข้มข้น จนเป็นกระแสให้แฟนคลับแห่เปลี่ยนรูปโปร์ไฟล์เป็น ดร.สู่ขวัญ เต็มโซเชี่ยล ในความรุมสาป ก็แฝงไปด้วยความชื่นชม เพราะสาวณฉัตรนั้น ตีบทแตกกระจุย จนสามารถทำให้แฟนๆ อินได้ขนาดนี้

ณฉัตร วัลเณซ่า เผยถึงกระแสและความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “เป็นซีรีส์เรื่องแรกของณฉัตรเลย แถมเป็นการออกนอกค่ายครั้งแรก ตั้งแต่หมดสัญญามา เลยมีความกดดัน ว่าเราเหมาะกับการเล่นซีรีส์หรือเปล่า เพราะเราเล่นละครมาโดยตลอด ซึ่งการแสดงระหว่างละคร และซีรีส์มีความแตกต่างกันมาก แต่พอได้ออกมาเต็มตัว หลังจากอีพีล่าสุด กระแสตอบรับดีจนหายเหนื่อย แฟนๆซีรีส์อินกับบทบาทของเรา เชื่อไหมณฉัตรน้ำตาไหลเลย ด้วยความที่เรากดดันในใจมาตลอดว่า แฟนๆ ชอบไหม ตอนนี้ปลดล็อคแล้วค่ะ หลังจากที่แฟนๆ มีส่งข้อความมาว่า เราเล่นร้ายจังเลย น่าหมั่นไส้ อยากให้คนนั้น คนนี้มาจัดการเรา และบางคนก็เอารูปเราทำหน้าร้ายๆ ไปทำโปรไฟล์ เราก็ยิ่งสนุกไปด้วย ณฉัตรเลยอยากใช้พื้นที่ตรงนี้ กล่าวคำขอบคุณแฟนๆ หลังจากนี้ จะเป็นเรื่องราวที่เข้มข้นจนจบ และบทสรุปของดร.สู่ขวัญจะเป็นอย่างไร ณฉัตร ก็อยากให้แฟนๆ มาร่วมสนุก และติดตามไปพร้อมกัน เพราะ 2 ตอนสุดท้าย จะเข้มข้น จนแทบหยุดหายใจได้เลยค่ะ”

ตอนนี้เรื่องราวใกล้ถึงโค้งสุดท้ายเต็มที บทสรุปจะเป็นเช่นไร ห้ามพลาดใน ซีรีส์ “เลิฟ@นาย Oh! My Sunshine Night” ทาง แอปพลิเคชัน AIS PLAY ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. รับรองงานนี้ได้เต็มอิ่มไปกับซีรีส์ที่ ครบรส! แน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'โมโนแมกซ์' คัด 4 ซีรีส์ดูเพลินจุใจข้ามปี!

หยุดยาวปีนี้ใครมีแพลนจะนอนอยู่บ้านข้ามปียกมือขึ้น ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เตรียมส่งซีรีส์น่าดูคุณภาพเยี่ยม จัดเต็มทั้งแนว โรแมนติก, ดราม่า, แฟนตาซี, สืบสวนสอบสวน ครบทุกรสชาติ