'แอนนา' ไม่สนคนนินทา วอนโฟกัสกันที่ผลงาน

ก่อนหน้านี้ แอนนา-วรินทร วัตรสังข์ ได้ออกมาตอบข้อสงสัยของชาวเน็ตที่ถกเถียงกันในคลิป Reels ว่าเจ้าตัวขาหนีบดำหรือเป็นแค่เงา โดยแอนดาได้อัดคลิปชี้แจงตอบชัดเรื่องที่ทุกคนสงสัยว่าที่เห็นนั้นไม่ใช่เงา แต่ขาหนีบตนดำจริงๆ ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่อยากให้โฟกัสที่หุ่นและผลงานมากกว่า

ล่าสุด แอนนา อวดหุ่นปังนุ่งวันพีซเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ประกบพระเอก ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ให้กับแบรด์ดัง ISSUE พร้อมกับพระเอกสายวายสุดปัง ยุ่น ภูษณุ, มิ้วกี้ ไปรยา อีกทั้งยังมีดารา นักแสดง คนดัง มากมายที่ร่วมเดินสับๆ โชว์ความแซ่บในครั้งนี้

แต่งานนี้ก็ไม่วายมีคนจับสังเกตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่ตนเองลงภาพไปว่าไม่ใช่แค่ขาหนีบดำอย่างเดียว เพระรักแร้ของเจ้าตัวก็ดำเหมือนกัน

ด้าน แอนนา ได้เปิดใจว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ แอนนา ผิวสี ถ้ารักแร้ขาวก็คงแปลก อย่างที่เคยบอกไว้ อยากให้ทุกคนโฟกัสที่หุ่น อะไรที่มองข้ามได้ ก็มองข้ามไปเถอะ อะไรมองข้ามได้ ก็มองข้ามไปอย่างที่ แอนนา บอก แล้วมาโฟกัสกันที่ผลงานจะดีกว่านะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 7HD' ส่ง 'คู่แค้นแสนรัก' คืนจอ ปักหมุดรอชมความฟินคู่จิ้น 'ไมค์-มุกดา'

ช่อง 7HD เตรียมรีเทิร์น “คู่แค้นแสนรัก” รีรัน ละครโรแมนติกฟีลกู้ด ดูสบาย อารมณ์ดี น่าติดตาม จากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

กองปราบบุกรวบคาคอนโด 'แอนนา ทีวีพูล' คดีฉ้อโกงขายทองคำ

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ รอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม

'ติช่า กันติชา' เผยมีปมในใจจนต้องคุยกับนักบำบัด เหตุพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เด็ก

นางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยปมในใจที่กำลังประสบปัญหาทำให้ตัวเองอ่อนแอ จนนักบำบัดบอกต้องรักตัวเองมากกว่านี้ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561