'แอนนา' ไม่สนคนนินทา วอนโฟกัสกันที่ผลงาน

ก่อนหน้านี้ แอนนา-วรินทร วัตรสังข์ ได้ออกมาตอบข้อสงสัยของชาวเน็ตที่ถกเถียงกันในคลิป Reels ว่าเจ้าตัวขาหนีบดำหรือเป็นแค่เงา โดยแอนดาได้อัดคลิปชี้แจงตอบชัดเรื่องที่ทุกคนสงสัยว่าที่เห็นนั้นไม่ใช่เงา แต่ขาหนีบตนดำจริงๆ ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่อยากให้โฟกัสที่หุ่นและผลงานมากกว่า

ล่าสุด แอนนา อวดหุ่นปังนุ่งวันพีซเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ประกบพระเอก ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ให้กับแบรด์ดัง ISSUE พร้อมกับพระเอกสายวายสุดปัง ยุ่น ภูษณุ, มิ้วกี้ ไปรยา อีกทั้งยังมีดารา นักแสดง คนดัง มากมายที่ร่วมเดินสับๆ โชว์ความแซ่บในครั้งนี้

แต่งานนี้ก็ไม่วายมีคนจับสังเกตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่ตนเองลงภาพไปว่าไม่ใช่แค่ขาหนีบดำอย่างเดียว เพระรักแร้ของเจ้าตัวก็ดำเหมือนกัน

ด้าน แอนนา ได้เปิดใจว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ แอนนา ผิวสี ถ้ารักแร้ขาวก็คงแปลก อย่างที่เคยบอกไว้ อยากให้ทุกคนโฟกัสที่หุ่น อะไรที่มองข้ามได้ ก็มองข้ามไปเถอะ อะไรมองข้ามได้ ก็มองข้ามไปอย่างที่ แอนนา บอก แล้วมาโฟกัสกันที่ผลงานจะดีกว่านะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม

'ติช่า กันติชา' เผยมีปมในใจจนต้องคุยกับนักบำบัด เหตุพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เด็ก

นางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยปมในใจที่กำลังประสบปัญหาทำให้ตัวเองอ่อนแอ จนนักบำบัดบอกต้องรักตัวเองมากกว่านี้ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'เจสซี่ วาร์ด' น่ารัก เซ็กซี่ เปิดตัวซิงเกิล 'นก' เอาใจแฟนเพลง T-POP

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เต็มไปด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง สำหรับ "เจสซี่ วาร์ด" สาวลูกครึ่งที่พกมาทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ แถมยังพ่วงสกิลการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา พิสูจน์ได้จากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า "นก" กับดนตรีสไตล์ T-POP

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์