'เก้า จิรายุ' รับรางวัล 'เยาวชนคนสร้างชาติ'

นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่น่ายินดี สำหรับพระเอกหนุ่ม เก้า-จิรายุ ละอองมณี ที่ล่าสุดได้รับรางวัล เยาวชนคนสร้างชาติ  สาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน ครั้งที่ 6 ประจำปี 2565 ซึ่ง หนุ่มเก้า นับเป็นอีกหนึ่งโมเดลของต้นแบบของเยาวชนในการสร้างแรงบันดาลใจในสังคมคนรุ่นใหม่

ซึ่งนอกจาก เก้า จิรายุ จะความกตัญญูดูแลครอบครัว และช่วยเหลือสังคมสม่ำเสมอแล้ว เจ้าตัวยังรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แม้งานในวงการจะเยอะจนล้นมือแต่เมื่อมีเวลาว่าง เก้าก็จะใช้เวลานั้นอย่างคุ้มค่า เช่น การเล่นดนตรี ,ออกกำลังกาย พร้อมยังช่วยสร้างไฟฝันปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีแก่สังคม พร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพื่อเป็นการสร้างสังคมที่ดีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยคว้ารางวัลจัดงาน 'เวิลด์ ยูธ'ยอดเยี่ยม 'บัวขาว'หนุน'มวยไทย'บรรจุโอลิมปิก

ประเทศไทยคว้ารางวัลจัดงาน "เวิลด์ ยูธ เฟสติวัล แบงค็อก 2022" ยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมทั่วโลกในงาน "สปอร์ต แอคคอร์ด เวิลด์ สปอร์ต แอนด์ บิสซิเนส ซัมมิท" ที่เมืองเบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ ขณะที่บูธ มวยไทย ชาวต่างชาติให้ความสนใจคึกคัก ด้านโคตรมวยอย่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" ประทับใจเชียร์กีฬามวยไทย บรรจุชิงชัยโอลิมปิกเกมส์ ส่วนกีฬาทหารโลกอ้าแขนรับ "มวยไทย" เข้าบรรจุชิงชัย

'เก้า จิรายุ' ควง 'คุณแม่ก้อย' เที่ยวอเมริกาสุดอบอุ่น

หลังจากตะลอนทัวร์คอนเสิร์ตกับพี่ๆ วง Retrospect พร้อมกับทำงานถ่ายละครอย่างหนักมาตลอดทั้งปี สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ล่าสุดก็ขอยื่นใบลางานไปทำหน้าที่เป็นลูกกตัญญู ด้วยการควง คุณแม่ก้อย-วรณัชชา ละอองมณี บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของหนุ่มเก้าที่อยากจะพาคุณแม่ไปเที่ยวต่างประเทศและไปพบปะญาติพี่น้องกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวที่อยู่ที่สหรัฐอเมริกาด้วยในเวลาเดียวกัน

ฟื้นคืนชีพ! 'Retrospect' ดึง 'เก้า จิรายุ' สวมบทนักร้องนำ

ห่างหายจากวงการเพลงพักใหญ่สำหรับวงดนตรีร็อกหนักแน่น แต่มีเมโลดี้อ่อนหวานอย่าง Retrospect สังกัดจีนี่ เรคคอร์ดส กลับมาคราวนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะยังคงสมาชิกเดิมอย่าง น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) แล้ว พวกเค้ายังได้นักแสดงมากความสามารถ เก้า-จิรายุ ละอองมณี มาขึ้นแท่นฟร้อนท์แมนเสริมทัพความมันส์แบบเต็มสูบ กับซิงเกิลแรกที่ชื่อว่า ชีวิตหลังความตาย (Afterlife) หลังหายไปนานกว่า 3 ปี

'แม่เป้ย' ปลื้ม 'น้องโปรด' รับรางวัล iPractise 'ปู่สนธิ' ร่วมแสดงความยินดี

ลูกชายคนโต โปรด-อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ขึ้นรับรางวัลใหญ่กับทางโรงเรียน คุณแม่คนสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน พร้อมทั้ง ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน และคุณปู่อย่าง พลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน ออกอาการปลื้มสุดๆ โดยเป้ยโพสต์ถึงลูกชายว่าไม่เคยกดดันหรือคาดหวังว่าต้องเก่งขอเพียงลูกมีความสุขก็พอ

มาสด้า2 คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการ

รถยนต์นั่งซิตี้คาร์มาสด้า2 ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟและความสง่างามดุจงานศิลปะชิ้นเอกจากการออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ ผนวกกับการคัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม

ฟังแล้วยิ้มตาม 'เก้า จิรายุ' ร้องเพลง 'สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9'

อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง เก้า-จิรายุ ละอองมณี เพราะนอกเหนือจากงานในวงการแล้ว ยังนับเป็นพระเอกอีกคนที่เข้าวัดทำบุญอย่างต่อเนื่อง นับเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี