'นิว ชัยพล' ประกาศข่าวดี ภรรยาตั้งท้องแล้ว

แต่งงานกับสาวนอกวงการ เมษา-กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดพระเอกหนุ่ม นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต  ได้ออกมาแจ้งข่าวดี ภรรยาได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

โดยได้โพสต์ข้อความผ่านอินทางอินสตาแกรมว่า “ประกาศข่าวดี!! เบบี๋มาแล้วจ้าาาาาา เย้ๆๆๆ ไปดูคลิปวินาทีที่เรา 2 คนรู้ว่าจะได้เป็นพ่อแม่ได้เลยตอนนี้ที่ช่อง New Chaiyapol”

ในคลิปฝ่ายหญิงได้ใช้เครื่องตรวจครรภ์ตรวจเอง พบขึ้นสองขีด ซึ่งหมายถึงการตั้งครรภ์ ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนจะถือเคล็ด 3 เดือน เพิ่งมาประกาศข่าวดีให้ทุกคนทราบพร้อมกันวันนี้ (10 ตุลาคม 2565) ทางอินสตาแกรมและช่องยูทูป New Chaiyapol

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ๋ม ปนัดดา' ท้องจริง! คลอดพรุ่งนี้

หลังจากที่ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถูกโยงเป็นดาราที่กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว นอกจากบอกว่าได้แต่งงานกับหนุ่ม ก็อต อธิป มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดเผยเป็นครั้งแรก ผ่านรายการตกมันส์บันเทิง ยอมรับว่าตั้งท้องจริง ได้ลูกชาย และมีฤกษ์คลอดพรุ่งนี้ (22 พย)

'อีฟ' ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ของขวัญวันเกิดคุณยาย

กำลังจะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่สำหรับครอบครัวศิริฉายา เมื่อ อีฟ-พุทธธิดา ศิริฉายา ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว โดยเจ้าตัวได้แชร์เรื่องราวดีๆ นี้ผ่านทางอินสตาแกรมว่า

ประกาศข่าวดี 'ดา เอ็นโดรฟิน' ท้องแล้วจ้า!

หลังจากเข้าพิธีวิวาห์ไปกับแฟนหนุ่ม เดนิส ไทยคูน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดนักร้องคนดัง ดา เอ็นโดรฟิน ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว

'เทย่า โรเจอร์' ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนที่ 2

นักแสดงสาว เทย่า โรเจอร์ ภรรยาของนักฟุตบอลสุดหล่อ มิก้า ชูนวลศรี ได้ออกมาประกาศข่าวดี เตรียมเป็นคุณแม่ลูก 2 งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

'รถเมล์ คะนึงนิจ' ประกาศข่าวดีเตรียมเป็นคุณแม่

หลังจากแต่งงานมาได้ปีกว่า ล่าสุด รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว โดยได้ประกาศในวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่ พร้อมกับอัปเดตอาการแพ้ท้องที่หนักมากจนไปทำงานไม่ไหว

'เจ็ท' ยิ้มแป้น 'แพทตี้' ท้องแล้วจ้า

ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปอีกคู่ สำหรับผู้จัดละคร เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช และนักแสดงสาว แพทตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรม