ประกาศข่าวดี 'ดา เอ็นโดรฟิน' ท้องแล้วจ้า!

หลังจากเข้าพิธีวิวาห์ไปกับแฟนหนุ่ม เดนิส ไทยคูน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดนักร้องคนดัง ดา เอ็นโดรฟิน ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว

โดยได้โพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า "ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดจากทุกคนนะ...ปีนี้อยากจะบอกว่า "ดาได้ของขวัญวันเกิดที่พิเศษที่สุดแล้วนะ" THE BEST BIRTHDAY PRESENT EVER!"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ป๊อบ ปองกูล' เปิดตัวอัลบั้ม 'Human Error' พร้อมจัดนิทรรศการสุดอาร์ต!

ยังคงผลิตผลงานเพลงคุณภาพออกมาต่อเนื่อง สำหรับ “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” ศิลปินเสียงนุ่มอารมณ์ดีสังกัด White Music ในเครือ GMM GRAMMY แถมแต่ละเพลงยังฮิตฮอตโดนใจแฟนเพลงไม่ว่าจะส่งมากี่ซิงเกิล และในอัลบั้มใหม่ล่าสุด Human Error ทุกเพลงก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงเช่นกัน อย่างในซิงเกิลแรก “สลักจิต Feat. ดา เอ็นโดรฟิน” ยอดวิวพุ่งเกือบ 100 ล้านวิว รวมถึงติด Trending อันดับ1 และ ขึ้นอันดับ 1 Top Thai Songs ของ Billboard Chart อีกด้วย เรียกว่าส่งเพลงไหนออกมาดังปังทุกเพลง

'ดา เอ็นโดรฟิน' เคลียร์ข่าวมีลูกแล้วเตรียมลาออกจากวงการ?

นักร้องสาวเสียงคุณภาพ ดา เอ็นโดรฟิน ควงสามีหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกา เดนนิส ไทยคูน พร้อมเบบี๋ในท้องเพศชายอายุครรภ์กว่า 8 เดือน ที่วันนี้มาเผยถึงเส้นทางความรักของทั้งคู่ จากเพื่อนจนเป็นสามี ความหวานบ้านนี้ไม่ลดลงเลยแถมหนุ่มเดนนิสยังเอาอกเอาใจแบบสุด พร้อมเคลียร์มีลูกแล้วจะลาออกจากวงการ? ทุกประเด็นในรายการคุยแซบ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มีพีเค ปิยวัฒน์ และเป๊กกี้ ศรีธัญญา ดำเนินรายการ

'บุ๋ม ปนัดดา' ท้องจริง! คลอดพรุ่งนี้

หลังจากที่ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถูกโยงเป็นดาราที่กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว นอกจากบอกว่าได้แต่งงานกับหนุ่ม ก็อต อธิป มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดเผยเป็นครั้งแรก ผ่านรายการตกมันส์บันเทิง ยอมรับว่าตั้งท้องจริง ได้ลูกชาย และมีฤกษ์คลอดพรุ่งนี้ (22 พย)

'นิว ชัยพล' ประกาศข่าวดี ภรรยาตั้งท้องแล้ว

แต่งงานกับสาวนอกวงการ เมษา-กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดพระเอกหนุ่ม นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ได้ออกมาแจ้งข่าวดี ภรรยาได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

'อีฟ' ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ของขวัญวันเกิดคุณยาย

กำลังจะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่สำหรับครอบครัวศิริฉายา เมื่อ อีฟ-พุทธธิดา ศิริฉายา ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว โดยเจ้าตัวได้แชร์เรื่องราวดีๆ นี้ผ่านทางอินสตาแกรมว่า

บรรยากาศฉลองมงคลสมรส 'ดา-เดนนิส'

หลังจากประกอบพิธีหมั้นหมายเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาและจดทะเบียนสมรสกันไปเรียบร้อย นักร้องสาว ดา เอ็นโดรฟิน หรือ ธนิดา เตโชภาส และ แรปเปอร์หนุ่ม เดนนิส ไทยคูน ก็จัดพิธีฉลองมงคลสมรสวิวาห์หวานชื่นท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น จากพี่น้องในวงการบันเทิงที่มาร่วมเเสดงความยินดีกันอย่างเนืองเเน่น ที่ร้าน Never Ending Summer ย่านเจริญนคร