แรงต่อเนื่อง 'บิวกิ้น' ส่งซิงเกิลใหม่ 'กลับมาคบกันเถอะ'

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin)  ปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในเพลง กลับมาคบกันเถอะ (Please Please) ออกมาเอาใจคนที่ไม่อยากมูฟออนจากความรักครั้งเก่า      โดยเพลงนี้ แนวเพลงยังคงเป็น Pop Soul ในแบบที่บิวกิ้นชื่นชอบ แต่จะมีกลิ่นของ R&B เข้ามาผสมด้วย  โดยมี Tan Liptapallop มาร่วมโปรดิวซ์  

“ขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ เลยครับ ที่ซัพพอร์ตกันมาตลอด ตั้งแต่เพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ  จนมาถึงเพลงล่าสุด เพลง กลับมาคบกันเถอะ (Please Please) สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้  มู้ดแอนด์โทนการถ่ายทำก็จะแตกต่างจากเพลงแรก  ครั้งก่อนเราจะถ่ายทำกันในสถานที่จริง แต่ในเอ็มวีเพลงนี้  เราเนรมิตสตูดิโอ และเซ็ตฉากขึ้นมาใหม่ ฟิลเหมือนได้นั่งอยู่ในโบกี้รถไฟต่างประเทศ  ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก มีหิมะโปรยปรายสองข้างทาง   

โดยเอ็มวีนี้เล่าถึงเรื่องราวการเดินทางระยะไกล  เป็นทริปที่เคยตั้งใจจะไปด้วยกันกับแฟนเก่า  แต่มีเหตุทำให้ต้องเลิกกันไปก่อน โดยคาแรกเตอร์ ของผมในเอ็มวีนี้คือเป็นนักแต่งเพลงที่กำลังแต่งเพลงนี้  แต่ก็ยังแต่งเพลงไม่จบสักที และด้วยความบังเอิญตู้รถไฟที่จองไว้ที่นั่งข้าง ๆ คือแฟนเก่าที่เคยคุยกันไว้ว่าจะมาทริปนี้ด้วยกัน  เลยทำให้ได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง  และสุดท้ายเราทั้งคู่ก็ได้ช่วยกันแต่งเพลงนี้จนจบเพลง  ฝากติดตามชมเอ็มวี เพลง กลับมาคบกันเถอะ (Please Please) ไว้ด้วยนะครับ   รับรองว่าบรรยากาศในเอ็มวี จะทำให้ทุกคนอยากจะออกเดินทางกันแน่นอน  และสุดท้ายต้องขอขอบคุณทุก ๆ คนที่ชอบเพลงนี้ แถมยังช่วยผลักดันให้เพลงนี้ยอดวิวทะลุล้านไปอย่างรวดเร็ว ขอบคุณจริง ๆ ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'GDH' จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน

GDH สืบสานประเพณีไทย จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema Central World ชั้น 8 โดยจัดให้มีการรดน้ำดำหัว นำทีมโดย จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด, จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์ , พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

'จีดีเอช' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่ 'หลานม่า'

จีดีเอช ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่ หลานม่า ภาพยนตร์ที่บันทึกช่วงเวลามีค่าของสิ่งที่เรียกว่า ครอบครัว โดยผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ที่เคยฝากผลงานไว้ใน ซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง และอำนวยการสร้างโดย เก้ง จิระ มะลิกุล และ วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์

'กันต์ กันตถาวร' ขอโทษ! หลังโดนถล่มยับปมถีบ 'บิวกิ้น' กลางรายการ

กระแสแรงจนอยู่เฉยไม่ได้ ล่าสุด กันต์ กันตถาวร พิธีกรรายการ Mask Singer 12 ได้ออกมาขอโทษแล้ว หลังมีคลิปเบื้องหลังรายการที่เห็นตนเองกระโดดถีบ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในจังหวะที่อีกฝ่ายกำลังเฉลยใบหน้าภายใต้หน้ากากมันฝรั่ง โดยยืนยันว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเล่นกันสนุกๆ แบบพี่น้อง แต่เข้าใจว่าอาจมีคนไม่สบายใจ จึงขอใช้โอกาสนี้ขอโทษแฟนรายาการและ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ด้วย โดยเจ้าตัวได้อัดคลิปชี้แจงประมาณว่า

'พีพี-บิวกิ้น' บินลัดฟ้าร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรีระดับโลก

หลังจากซุ่มซ้อมกันมาร่วมเดือนก็พร้อมเต็มที่แล้ว สำหรับสองศิลปินสุดฮอต พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ได้เวลาบินลัดฟ้าสู่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง SUMMER SONIC 2022 ในเสาร์ที่ 20 สิงหาคม และ SUMMER SONIC EXTRA ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565 ซึ่งบัตร Sold Out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว