ต้นสังกัด ประกาศยุติสัญญา 'โก้ วศิน' มีผลนับจากนี้

ทำเอาแฟนละครช่อง 7HD ช็อกกันไปตามๆ กัน เมื่อต้นสังกัด ช่อง 7HD ของ นักแสดงหนุ่ม โก้-วศิน อัศวนฤนาท  ออกมาประกาศแบบฟ้าผ่าเกี่ยวกับการยุติสัญญา ของ  โก้ วศิน 

โดยเนื้อความระบุว่า "วันที่ 14 ตุลาคม 2565 การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท สถานีฯ ขอแจ้งว่า ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'7HD' รักษ์ประเพณีปีใหม่ไทย 'อ๊อฟ-อาย'นำทีมบริจาคโลหิต

ช่อง 7HD ส่งนักแสดงสุดฮอตและผู้ประกาศข่าว ชวนฉลองเทศกาลสงกรานต์ พร้อมร่วมสืบสานและส่งเสริมประเพณีอันทรงคุณค่า ในกิจกรรม 7HD รักษ์ประเพณีปีใหม่ไทย ภายใต้แนวคิด ร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทย สุขใจวันสงกรานต์ 2567

'มิกค์-ปุ้ม' เยือน '7HD MUSEUM' สถานีโทรทัศน์สีแห่งแรกของไทย

ถือฤกษ์ดีเนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 57 ของ ช่อง 7HD เปิดตัว 7HD MUSEUM แหล่งเรียนรู้ที่รวบรวมเรื่องราวความเป็นมาของสถานีโทรทัศน์สีแห่งแรกของประเทศไทย จนเป็นช่อง 7HD ในปัจจุบัน ซึ่งได้รวบรวม เทคโนโลยี นวัตกรรม อุปกรณ์สุดล้ำ พร้อมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับแวดวงโทรทัศน์ ทั้งด้านการผลิตและการออกอากาศ ถ่ายทอดเรื่องราว อันทรงคุณค่าต่อประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ไทยมาอย่างยาวนาน

'อ้อน เกวลิน' คัมแบ็ก 7HD หลังห่างจอ 15 ปี

ห่างหายจากหน้าจอ ไปกว่า 15 ปี พอ อ้อน-เกวลิน คอตแลนด์ รีเทิร์นกลับมารับงานละครทาง ช่อง 7HD อีกครั้ง ในละครดราม่าลึกลับเรื่อง เคหาสน์นางคอย ของค่าย มุมใหม่ ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ปล่อยพลังการแสดงในบท ประพิมพรรณ และ ประพิมพร ให้แฟนละครหายคิดถึงเต็มที่ ทำเอากระแสตอบรับแรงตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ละครออกอากาศ

'อ๊อฟ ชนะพล' ฉลองวันเกิดปันสุข ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19

ฉลองวันคล้ายวันเกิด 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้วยความเบิกบาน และอิ่มบุญสุด ๆ ไปเลย สำหรับพระเอกฝีมือดีจากช่อง 7HD อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา โดยปีนี้บรรดาแฟนคลับคนรักอ๊อฟจัดเซอร์ไพรส์แบบเต็มพิกัด นอกจากจะส่งของขวัญมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ถึงบ้านแล้ว ยังร่วมกันหอบเค้กวันเกิดที่ตั้งใจทำแบบพิเศษมาให้ด้วย