'เนย โชติกา' ชวนเพื่อนทำบุญวัดดัง

นักแสดงสาว เนย โชติกา พร้อมครอบครัว เป็นประธานทำบุญทอดกฐินสามัคคี ที่วัดวังผาแดง ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา  ซึ่งเป็นวัดที่เนยและครอบครัว ฝากตัวเป็นลูกศิษย์และเดินทางไปทำบุญบ่อยๆ ที่มีโอกาส  นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ  อาทิ โอม อัชชา , กระแต ศุภักษร , เบนซ์ ปุณยาพร และ อาจารย์เทวฤทธิ์ เธียรเกษมพิณ  ไปร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย

และหลังจากที่บอกบุญผ่านทางอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัวและของเพื่อนๆ มีผู้ร่วมโอนทำบุญกว่า 4,000 กว่ารายการ ยอดรวมโอนจากผู้มีจิตศรัทธาและส่วนตัว เป็นเงิน 770,000 บาท นอกจากนี้ก่อนหน้านี้เนยยังนำเงินส่วนตัวและครอบครัว อีก 850,000 บาท สร้างศาลาปฏิบัติธรรมสายสัญญา  เพื่อเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม สำหรับผู้ที่สนใจได้ใช้ประโยชน์ ที่ ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด ซึ่งมีพิธีเปิดศาลาปฎิบัติธรรมในวันเดียวกันอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์ต-ติช่า-ณัฐ-กระแต' แท็กทีมโกยทรัพย์

สมกับเป็นนักธุรกิจสาวแถวหน้าในวงการแบรนด์ออนไลน์ สำหรับ เมย์ พิชญ์นรี ที่ล่าสุดได้จัดงาน 2024 AFFILIATE UNLOCKED [PRIMAYA] เปิดตัวระบบ Deal U Affiliate ที่รองรับการขายทุกแพลตฟอร์ม และเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ Cal S

'กุศโลบาย' ตำรวจนำทอดกฐินวัดหลวงพ่อเงินบางคลาน หวังใช้งานบุญก้าวข้ามความขัดแย้ง

บิ๊กเต่า ผบก.ปปป.นำทอดกฐินสามัคคีวัดหลวงพ่อเงินบางคลานหวังความสามัคคีสมานฉันท์ได้เงินทำบุญ6.5ล้านบาทเศษ

'เนวิน' นำชาวบุรีรัมย์ ทำบุญทอดกฐินโจร 371 วัด ยังไม่มีเจ้าภาพ

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย นางกรุณา ชิดชอบ , นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และเลขาธิการฯ พรรคภูมิใจไทย , นางกนกวรรณ วิลาวัลย์

ปิดมา 4 ปี 'เบนซ์' พร้อมแต่ง 'ไฮโซแก๊ป' ปีหน้า

ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉา สำหรับเรื่องราวความรักของ เบนซ์ ปุณยาพร ที่เปิดตัวแฟนไฮโซนามสกุลดัง แก๊ป วิทนาถ เจ้าของโรงแรมดังย่านพัทยา และมีดีกรีเป็นนักเทนนิสระดับโลก พร้อมรูปโดนเซอร์ไพรซ์คลุกเข่าขอแต่งงานที่หน้าหอไอเฟล งานนี้ สาวเบนซ์ ขอเมาท์เรื่องลับการถูกขอแต่งงานเพิ่มเติมที่แรกผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าทั้งหมดทั้งมวลล้วนมาจากการจัดฉากเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงานถึง 2 รอบ 2 สถานที่ ที่สำคัญรักครั้งนี้มีเหตุต้องปิดมายาวนานถึง 4 ปีเต็ม

'เอ ศุภชัย' ปลื้มปีติเป็นเจ้าภาพบวช 'พล พูลภัทร'

ฤกษ์ดี วันดี เช้าวันพฤหัสที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และน้องสาว แอล-ทัศนวรรณ ศรีวิจิตร ร่วมอนุโมทนาบุญ เป็นเจ้าภาพอุปสมบทนักแสดง พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ณ วัดเทพสรธรรมาราม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี