'น้ำฝน กุลณัฐ' แจ้งข่าวเศร้า! สูญเสียพี่ชายอันเป็นที่รัก

น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ โพสต์แจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียพี่ชายอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยน้ำฝนได้โพสต์รูปของพี่ชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว มีข้อความระบุว่า

“กว่าจะรู้ว่าถ่ายรูปกับพี่น้อยไปมันก็สายเกินไปซะแล้ว ฝากกอดแม่กับป๋าแล้วก็พี่เก๋ด้วยนะ Rest in Peacy..my Brother! Sweet is the sleep that ended the pain! No suffering anymore. You know we love you and always will. Please hug our Mom, Dad and Pee Kae for us, tell them we love and miss them so much. Till we meet Again  #fuckcancer”

นอกจากนี้น้ำฝนยังได้โพสต์แจ้งอีกว่า “กำหนดการงานตามนี้เลยนะคะ ใครที่รู้จักพี่หมีพี่ชายของฝนเรียนเชิญด้วยนะคะ พี่หมีคงชอบที่คนมาเยอะๆ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้ำฝน กุลณัฐ' ช็อกลูกติดโควิด 2 รอบ เผยเตรียมออกจากวงการไปอยู่อเมริกา

นักแสดง-ผู้จัดละคร น้ำฝน กุลณัฐ ควงลูกสาวคนสวย น้องทาเรีย มาเผยเหตุการณ์สุดพีคลูกสาวติดโควิด 2 รอบ พร้อมเปิดใจครั้งแรกวินาทีพบก้อนเนื้อที่หน้าอก เครียดหนักถึงขั้นร้องไห้กอดลูก เขียนพินัยกรรมไว้เรียบร้อยแล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'น้ำฝน กุลณัฐ' ยันไม่ได้ตั้งใจปิดข่าวติดโควิดที่ภูเก็ต

หอบลูกหนีโควิดไปชีวิตที่จังหวัดภูเก็ตมาพักใหญ่ แต่สุดท้ายนักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ ก็ติดเชื้อโควิด-19 จนได้ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้อัดคลิปแชร์ประสบการณ์การเป็นโควิด พร้อมยืนยังไม่ได้ตั้งใจปิดข่าว