'ไอซ์ ศรัณยู' โพสต์ซื้อรองเท้าแบรนด์ดัง ราคาหลายหมื่นแต่เคลือบสีไม่เสมอ!

นักร้องหนุ่มเสียงดี ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช โพสต์ประสบการณ์การซื้อรองเท้าแบรนด์ดัง ราคาหลายหมื่น แต่กลับมีการเคลือบสีไม่เสมอกันทำให้มีรอยด่าง แต่เจ้าตัวยอมรับสะเพร่าเองที่ไม่ได้ตรวจสอบตอนซื้อ และปล่อยเวลาเนิ่นนานเกินกำหนดการเคลม

"หนึ่งในประสบการณ์ที่ต้องเรียนรู้ ไม่ใช่ว่าของ ราคาสูง จะไม่จำเป็นต้องตรวจสอบความเรียบร้อยเสมอไป ทางเราซื้อรองเท้าคู่นี้มาเพื่อนำมาใช้งาน ในราคา 33,000++ ตั้งแต่ซื้อมาประมาณ 1 เดือนกว่าๆ เพิ่งใส่ไปได้ 1 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่จะหยิบมาใส่ เพิ่งเห็นว่า อ้าว ขอบข้างของรองเท้าบริเวณลิ้นรองเท้าด้านบน(เรียกถูกไหมไม่รู้!)มีรอยลอก เราก็ตกใจว่าลอกได้ไง ใส่ไปครั้งเดียว พอเอามือลูบ สรุป ไม่ลอกครับ แต่เป็นการเคลือบสีบนหนังไม่ทั่วบริเวณ คือเป็นด่างนั่นเอง ซึ่งลักษณะพื้นผิวที่เคลือบไม่สมบูรณ์แบบนี้จะทำให้ในอนาคตอันใกล้รอยด่างจะขยายวงกว้างขึ้นเรื่อยๆจากการเสียดสี ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นกับ รองเท้าในราคานี้

จริงๆถ้าสินค้ามีปัญหาทางแบรนด์สามารถให้เคลมเปลี่ยนได้ในระยะเวลาที่กำหนดนะครับ แต่อันนี้ทางเราสะเพร่าเอง ที่ไม่ได้ตรวจสอบ และ ปล่อยเวลาเนิ่นนานเกินกำหนดการเคลมมาแล้ว ทางเรา Ok ก็จะยังคงใช้งานต่อไป และ ก็เป็น Big Fan ของทางแบรนด์เช่นเดิม แต่ก็ฝากเป็นประสบการณ์ผู้บริโภค ว่าการตรวจสอบสินค้าอย่างรอบคอบ เป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งสนนราคาสูง ยิ่งต้องตรวจสอบละเอียดนะคร้าบ"

ซึ่งเมื่อหนุ่มไอซ์โพสต์เรื่องราวดังกล่าวก็มีเพื่อนๆมาแสดงความคิดเห็น บางคนก็มาแชร์ประสบการณ์ตัวเองว่าตนก็โดนบ่อย เดี๋ยวนี้หลายแบรนด์ที่ QC ปล่อยมา ละเลย ไม่สมราคา ถ้าไม่เช็คให้ก็ดีโดนตลอด โดยนักร้องหนุ่มได้ตอบว่าตนสะเพร่าเองที่ไม่ตรวจสอบตอนซื้อ "ทางนี้ก็โทษตัวเองด้วยแหละ สะเพร่า คือซื้อมาแล้วเก็บไว้ยังไม่ได้ใส่ ตอนเอามาใส่ 1 ครั้งก็ไม่ได้ดู ผ่านไป เดือนกว่า เพิ่งจะหยิบมาใส่ครั้งที่ 2 เลยเพิ่งเห็น มันเลย เวลาเคลมสินค้าแล้ว จริงๆ SA เขาก็ดีนะ เป็น SA ที่ดูแลประจำให้ของทุกชิ้นของแบรนด์นี้ ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพิ่งมีชิ้นนี้ และอันนี้มันเลยเวลามานานพอสมควรจริงๆ คราวหลังซื้ออะไรมา ต้องใช้เลย ตรวจสอบเลย บทเรียน จริงๆ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์ ศรัณยู' คัฟเวอร์ 'ซังได้ซังแล้ว' หลังกลับมาเซ็นสัญญา 'จีเอ็มเอ็ม มิวสิค'

เพิ่งเซ็นสัญญากลับมาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค อีกครั้ง หนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน หยิบเพลง “ซังได้ซังแล้ว” ของลูกทุ่งสาวเสียงดี ต่าย อรทัย มาถ่ายทอดใหม่ ในรูปแบบ Country Pop เป็นของขวัญปีใหม่จากหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ที่อยากมอบให้แฟนๆ

'แค่ลืมไม่ได้' เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก 'เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์'

จาก “แค่คนโทรผิด” ถึง “แค่ลืมไม่ได้” ... การรวมตัวกันครั้งสำคัญในรอบ 15 ปีของ "เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์" (เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช) โวคอลชั้นนำระดับประเทศที่กลับมาปล่อยเพลงใหม่ "แค่ลืมไม่ได้" ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ชนิดเต็มอิ่มทั้งสไตล์การร้องและท่าเต้นท่าจำให้เต้นตาม

'ไอซ์ ศรัณยู' ย้อนความทรงจำสมัยเรียน

สนุกไม่มีแผ่วเลยทีเดียว สำหรับรายการ ภารกิจสุดคิดถึง : Let's go my friends เสาร์นี้ พิธีกร ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า จะพาทุกคนไปย้อนวันวานของ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ศิลปินมากความสามารถ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ของไอซ์เป็นคนที่ชอบเที่ยว และชอบทานเมนูเด็ด ๆ เลยมีเรื่องราวความทรงจำที่อยากมาเล่าสู่กันฟังในสิ่งที่ถนัด นั่นคือพาไปทานและพาไปเที่ยว ที่งานนี้ขอรำลึกความหลังในวัยนักศึกษา ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

รวบ 'แซนดี้ กระเป๋าหลุยส์' หลอกขายแบรนด์เนมออนไลน์

สืบนครบาลรวบ "แซนดี้ กระเป๋าหลุยส์"หลอกขายของแบรนด์เนมออนไลน์ ประวัติก่อเหตุเพียบ ชี้ผู้เสียหายสามารถแจ้งเข้ามาที่ เพจ “สืบสวนนครบาล IDMB”

'Cassette Festival 2' แดนซ์จุกๆ ไม่หยุดกว่า 4 ชั่วโมง!

เรียกว่าเป็นการกรอกลับความทรงจำได้หายคิดถึงและคุ้มค่าสมการรอคอยจริงๆ กับคอนเสิร์ตกระแสแรงที่เสิร์ฟความสนุกแบบจุกๆ ชนิดเต้นไม่หยุดกับเพลงยุค ’90 กันตลอด 4 ชม. เต็มที่ เอไทม์ โชว์บิส ขอกลับมาทวงคืนบัลลังก์นฐานะผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยเทศกาลคอนเสิร์ต “Cassette Festival 2”