'ข้าวสารแลนด์' จัดคอนเสิร์ตช่วยน้ำท่วมขอนแก่น

ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมในตอนนี้ของหลายพื้นที่ต่างก็เข้าขั้นวิกฤตกันถ้วนหน้า จังหวัดขอนแก่นก็เป็นอีกหนึ่งในหลายพื้นที่ ที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมด้วยเช่นกัน ค่าย “ข้าวสารแลนด์” ไม่รอช้ารีบรวบรวมศิลปินเลือดอีสานจัดคอนเสิร์ตการกุศลเป็นการด่วน กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “ปันน้ำใจ ให้พี่น้องผู้ประสบอุทกภัย จ.ขอนแก่น” เพื่อเป็นการช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่นทุกคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้

โดยคอนเสิร์ต ได้ถูกจัดขึ้นไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อค่ำคืนก่อน ณ ร้านสุขสันต์ จ.ขอนแก่น โดยคอนเสิร์ตก็มีนักร้องจิตอาสาเป็นจำนวนมากที่มาร่วมคอนเสิร์ต อาทิ เบลล์ นิภาดา , เน็ค นฤพล , แทนไท ไทดอลมิวสิค , หนิง ไอลีน , กิมกลอย ศิลปินจากแกรมมี่ โกลด์ และ ไทดอลมิวสิค นอกจากนี้ก็ยังมีศิลปินในค่ายข้าวสารแลนด์อย่าง ไอออน ข้าวสารแลนด์ , แม็ค วัชรพล , ณัฐ สุรศักดิ์ , ไท ผญาชัย , หมิว ปัทมา , กลอยใจ , เฟื่องฟ้า วราพร , ก็อต จิรพัฒน์ ต่างก็มาขึ้นคอนเสิร์ตด้วยความเต็มใจ นอกจากนี้ยังมีศิลปินอื่นๆ เช่น เนส พรอำนาจ , จ๊อบ เสกสันต์ , อี๊ด ศุภกร , วงฮันแนว , บิว กิตติมา และ ดูโอ เมย์ เมื่อทราบข่าวว่า ข้าวสารแลนด์จะจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ก็รีบเคลียร์คิวงานและมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างอบอุ่นกันอีกด้วย

กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง หัวเรือใหญ่ข้าวสารแลนด์ กล่าวถึงการจัดคอนเสิร์ตเฉพาะกิจในครั้งนี้ว่า “ด้วยความที่ผมเป็นคนขอนแก่น ข้าวสารแลนด์ก็อยู่ขอนแก่น ซึ่งได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมด้วยเช่นเดียวกัน เข้าใจหัวอกพ่อแม่พี่น้องทุกคนมากๆ ครับ คอนเสิร์ต “ปันน้ำใจ ให้พี่น้องผู้ประสบอุทกภัย จ.ขอนแก่น” จึงถูกจัดขึ้นแบบเร่งด่วน ด้วยความร่วมมือจากหลายภาคส่วน ต้องขอบคุณร้านสุขสันต์ จ.ขอนแก่น ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ และอำนวยความสะดวกทุกอย่างแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ที่สำคัญ ราคาบัตรที่จำหน่ายในราคา 100 บาท สำหรับให้ทุกคนมาชมคอนเสิร์ต ร้านสุขสันต์ ก็มอบให้ทุกบาท ทุกสตางค์ เพื่อนำไปช่วยเหลือทุกคนอีกด้วย นอกจากนี้ทางเรายังมีการเปิดบัญชีเฉพาะกิจ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้กับผู้ที่อยากร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวขอนแก่น ด้วยครับผม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'เต๋า ทัศนัย' ซบ 'แกรมมี่ โกลด์' เข้าสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ หรือรู้จักกันในนาม เต๋า The Voice นั่นเอง โดย เต๋า ทัศนัย จะเข้ามาเป็นศิลปินในทีม อั๋น ประพัฒน์ โปรโมเตอร์ที่ดูแลศิลปินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีนตรา อินทิรา, NEW COUNTRY, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

เร่งเดินหน้ารับมือภัยแล้ง หลังพบ 4 แห่ง ต้องเฝ้าระวังน้ำน้อย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานสถานการณ์น้ำภาพรวมของประเทศ จากสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) โดยขณะนี้ มีปริมาณน้ำรวมทั้งประเทศ 46,027 ล้านลูกบาศก์