'แพนเค้ก' เปิดความในใจสวมบทบาท 'แม่' หัวใจสุดสตรอง

สมกับเป็นนักแสดงคุณภาพของจริง สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ไม่ว่าจะรับบทบาทไหนเจ้าตัวก็สวมบทนั้นได้ดี ถ่ายทอดออกมาได้เสมือนว่าเป็นคนนั้นจริงๆ ล่าสุดใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอนทะเบียนสมรส ผลิตโดย CHANGE2561

แพนเค้ก ได้มาสวมบทบาท รุ้ง ผู้หญิงที่สุดตรองก็ครองใจแฟนๆถึงกับยกนิ้วให้ เพราะยอมรับเลยว่าเจ้าตัวนั้นถ่ายทอดออกมาได้สมจริงสมจัง เพื่อเป็นตัวแทนของรุ้ง ที่อยากส่งต่อให้ทุกคนได้เห็นว่าเรื่องราวชีวิตที่มีอยู่จริงของผู้หญิงคนหนึ่งต้องใช้ความเข้มแข็งขนาดไหน

แพนเค้ก เขมนิจ เผยว่า”ซีรีส์เรื่องนี้พูดถึงความสำคัญของความแตกต่างความเชื่อในทะเบียนสมรสของผู้หญิงสองคน และความซื่อสัตย์ในความรัก ซึ่งแพนได้รับหน้าที่มาถ่ายทอดเรื่องราว  รุ้ง ซึ่งเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจที่แข็งแกร่งคนหนี่งทีเดียวค่ะ ซึ่งความน่าสนใจของเรื่องนี้คือเราได้ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งออกมาหลากหลายมิติมาก ทั้งเป็นผู้หญิงที่เก่ง ภรรยาที่ดี และแม่ที่แข็งแกร่ง

ซึ่งบทบาทการเป็นแม่ของแพน ต้องเข้มข้นและสตรองมากๆ เพราะเราต้องแสดงให้อดีตสามีเห็นว่าเราเข้มแข็งอยู่ได้โดยที่ไม่มีเขา และเราต้องทำหน้าเป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกันเพื่อไม่ให้ลูกขาดความอบอุ่น และจะได้สัมผัสถึงการเห็นคุณค่าของความรัก

ส่วนในชีวิตจริงๆ ของแพนเองตอนนี้ยังไม่คิดที่จะมีลูกรอก่อนค่ะ เก็บสะสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ก่อน เพราะตอนนี้เราก็รู้ว่าเราทำงานอาจจะยังไม่พร้อม แต่เราก็รู้สึกว่ามันก็คงเป็นอะไรใหม่ๆ ในชีวิตสำหรับความเป็นครอบครัว ตอนนี้เลี้ยงหลานเป็นป้าแพนไปก่อน แอบดูพัฒนาการของเขา เพราะชีวิตเด็กหนึ่งคนมันไม่ง่ายกว่าเด็กคนหนึ่งจะโตขึ้นมา นอกจากเลี้ยงเขาให้เป็นคนดีแล้ว ตัวเราเองก็ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกเช่นกัน“

ตอนนี้ชมบทบาทความเป็นแม่ของสาวแพน ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ทะเบียนสมรส  ในวัน ศุกร์ ที่ 21 ตุลาคม นี้ เวลา  21.15  น. ทางช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพนเค้ก' ลุยธุรกิจใหม่ ผลิตรายการเจาะลึกอันซีนทั่วไทย

นางเอกตัวแม่ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ขอลุยธุรกิจสร้างฐานความมั่นคงในชีวิต จับมือสามี สารวัตรหมี-พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ผลิตรายการท่องเที่ยว ในนามบริษัท สตาร์บางกอก จำกัด กับชื่อรายการเก๋ๆ จำง่ายตอบโจทย์ในนามรายการ เที่ยวตามแพน โดยมีคุณแม่คนเก่ง แม่แพม-นวลนง จามิกรณ์ คุมเข้มอยู่เบื้องหลังการผลิตรายการ ผสานมือกับโปรดิวเซอร์ประสบการณ์แน่น กอหญ้า-สุฐพิศกร อุณหพิพัฒน์ ขยี้ทุกความสนุก จัดเต็มความบันเทิงแบบตัวตนของสาวแพนเค้ก ทุกแง่มุมไลฟ์สไตล์ของตัวเธอ

'เอ ศุภชัย' ปลื้มปีติเป็นเจ้าภาพบวช 'พล พูลภัทร'

ฤกษ์ดี วันดี เช้าวันพฤหัสที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และน้องสาว แอล-ทัศนวรรณ ศรีวิจิตร ร่วมอนุโมทนาบุญ เป็นเจ้าภาพอุปสมบทนักแสดง พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ณ วัดเทพสรธรรมาราม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

'พี่หมี' รับบทสามีดีเด่น รับรางวัลแทน 'แพนเค้ก' ทูตอัตลักษณ์ไหมไทย

สมกับสโลแกนเรื่องราวดีดีมีทุกวัน นางเอกคนสวย "แพนเค้ก เขมนิจ" ยืนหนึ่งเรื่องผ้าไทย ที่ขยันหยิบผ้าไทยมาเดินรันเวย์ในชีวิตจริงอยู่บ่อยๆ เลยไม่แปลกใจที่หน่วยงานราชการจะแต่งตั้งควีนออฟผ้าไทยให้กับนางเอกสาว

'แพนเค้ก' ขึ้นเขียงผ่าตัดใหญ่

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน จนกลายเป็นตัวแม่ไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ล่าสุดเจ้าตัวมีแอบช็อคเมื่อพบว่าตัวเองปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ดีที่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ทำให้ตอนนี้กลับมาลุยงานได้แบบเต็มตัวอีกครั้ง

'ก้อย รัชวิน' โชว์ทะเบียนสมรส ฉลองวันเกิด

ถือเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 39 ปี อย่างอบอุ่น สำหรับ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ได้ฤกษ์เปลี่ยนไปใช้นามสกุลของสามี ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย อย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

'ซาร่า คาซิงกินี' หลุดกลางรายการ ไม่โสด-จดทะเบียนแล้ว!

หลังจากที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสองสุดสตรอง ซาร่า คาซิงกินี ประกาศสถานะหัวใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการตั้งสถานะแต่งงานกับหนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์ พร้อมแท็กตรงไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของฝ่ายชายที่ใช้ชื่อว่า Daryl Cai ก่อนเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป แถมในไอจีสตอรี่สาวซาร่ายังไปดูสถานที่คล้ายกับเป็นที่ที่ใช้จัดงานแต่งงงาน พร้อมกับพูดว่า "มาดูสถานที่นะคะ"