'ต้นหอม' วอนหยุดโทรหาทีมงาน เหตุคนดูเข้าใจผิดคิดว่าเบอร์หมอนวด!

ทำเอาป่วนเลยทีเดียว เมื่อดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้ทำคลิปเกี่ยวกับวงการหมอนวดที่ไม่ใช่แค่นวด ผ่านยูทุปชาแนล Tonhorm Chaneeindi โดยมีชื่อคลิปว่า "เเหกเบื้องลึก"นวด"เเอบเเฝง"นาบ" l หอมรับเเขก EP.5" แถมลงคลิปไปไม่ถึง 3 วันก็มียอดวิวกว่าสองล้านวิวแล้ว

แต่สิ่งที่เป็นปัญหาจนเจ้าตัวต้องมาโพสต์ลงอินสตาแกรมก็เพราะมีคนโทรเข้าไปที่เบอร์โทรที่ลงไว้ท้ายชื่อรายการ เพราะคิดว่าเป็นเบอร์หมอนวด ซึ่งดีเจ.ต้นหอม วอนขอให้ทุกคนอย่าโทรไปหากไม่มีธุระเกี่ยวกับการติดต่องานรายการ เพราะเป็นเบอร์ของทางทีมงาน ไม่ใช่เบอร์หมอนวด

โดยดีเจ.ต้นหอมโพสต์ภาพแคปหน้าจอมือถือที่มีเบอร์ต่างๆโทรเข้าไปหาทีมงานพร้อมแคปชั่นว่า "ขอความกรุณานะคะ....เบอร์ติดต่อท้ายคลิปรายการ หอมรับแขกเป็นเบอร์ทีมงานรายการ มีไว้ให้ลูกค้าติดต่อลงโฆษณา ไม่ใช่เบอร์หมอนวดนะคะ ส่วนใครที่อยากติดต่อหมอนวดในนั้นสุ่มหาทางทวิตเตอร์เอาเองเน้อ ทีมงานไม่เป็นอันทำงานแล้วหญิง 55555555" ซึ่งงานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการเข้ามาคอมเมนต์แซวกันมากมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มะตูม-ต้นหอม-โอปอล์-ดาว' โพสต์เศร้าหลังทราบข่าว 'ดีเจ.โก'

หลังจากมีข่าวการจากไปของดีเจ.โก หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจ.จากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ด้วยสาเหตุตกจากที่สูงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น ด้านเพื่อนดีเจ.และเพื่อนในวงการก็ได้ต่างโพสต์อาลัยถึงหนุ่มโก

'ต้นหอม' ถ่ายคลิปคนขายบริการ แอบเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย

หลังจากที่พิธีกรอารมณ์ดี ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้ทำรายการหอมรับแขก ผ่านทางช่องยูทูป ซึ่งเป็นการลงพื้นที่เพื่อสะท้อนมุมมืดของสังคมกับอาชีพขายบริการ และได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก แต่ก็มีหลายๆ คนแอบเป็นห่วงถึงเรื่องความปลอดภัย เพราะแต่ละพื้นที่ที่ต้นหอมได้ลงไปทำรายการ มักจะดูมืดและค่อนข้างเปลี่ยว ซึ่งล่าสุดต้นหอมได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า

'ต้นหอม' แชร์ปัญหาฝุ่นจากหมอ ห่วงทารก เครื่องฟอกอากาศเอาไม่อยู่!

นาทีนี้ค่าฝุ่น PM2.5 พุ่งสูงไม่หยุดเลยทีเดียว โดยเฉพาะทางภาคเหนืออย่าง เชียงใหม่-เชียงราย ล่าสุด ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้แชร์สถานการณ์ฝุ่นพิษจากเพจ "Doctor กล้วย" เพจของคุณหมอท่านหนึ่งที่เชียงราย ซึ่งเผยว่าทางโรงพยาบาลต้องใช้เครื่องฟอกอากาศหลายตัวโดยเฉพาะในห้องทารกแรกคลอด ที่ปอดเด็กเพิ่งเริ่มทำงานวันแรกก็ต้องเจอศึกหนักแล้ว

'ต้นหอม' สุดท้อโดนดูดคลิปรายการโดยไม่ได้รับอนุญาต!

ตั้งใจทำคอนเทนต์มาเผยแพร่ในรายการ "หอมรับแขก" บนชาแนล "Tonhorm Chaneeindi" ของ ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซึ่งเทปล่าสุดเป็นการบุกซ่องหญิงไทย ในประเทศเยอรมนี แต่กลับโดนมือดีชอบนำคลิปเนื้อหาไฮไลท์บางส่วนไปโพสต์ในช่องทางอื่น เพื่อเรียกยอดวิวและยอดติดตาม เมื่อมีคนติดตามจนถึงจุดนึงจะมีการขายช่องต่อ และอาจเป็นช่องทางของมิจฉาชีพในการไปหลอกคนอื่นได้

'ดีเจ.ต้นหอม' ลุยเดี่ยว เปิดใจเหล่าผู้ชายขายน้ำ!

เป็นคนดังอีกหนึ่งคนที่เปิดชาแนลยูทูบเป็นของตัวเองมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ล่าสุด ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้ทำคอนเทนต์ตีแผ่เกี่ยวกับ "ผู้ชายบริการ" นำเสนอเรื่องราวชีวิตและมุมมองของเขาเหล่านั้น ซึ่งเจ้าตัวได้ลงทุนขับรถไปถึงที่ที่พวกเขาทำงานและรับขึ้นรถเพื่อมาสัมภาษณ์เลยทีเดียว

'ดีเจ.ต้นหอม' โพสต์คลิปตรวจโควิดขึ้น2ขีด เผยติดเชื้อจากลูกชาย

จำเป็นต้องชวดทริปทะเลและปล่อยให้เพื่อนๆไปเที่ยวกันเอง เพราะดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ติดเชื้อโควิด-19 มาจากน้องปกป้อง เจ้าตัวเลยโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม