'เจบี GOT7' ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชวนทุกคนไปพบกับปรากฏการณ์สุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ ครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน Siam Center x JAY B ‘Be Yourself’ The First Exhibition in Bangkok นิทรรศการโดยศิลปินระดับโลก JAY B สมาชิกวง GOT7 ที่บินลัดฟ้ามาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความร่วมมือทางศิลปะ ดนตรี และดีไซน์ จัดเป็นนิทรรศการเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกสำหรับสยามเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

ด้วยการนำเสนอเรื่องราวของ JAY B ที่คัดเลือกแง่มุมการทำงานต่างๆ จากอัลบั้มล่าสุด Be Yourself  ไม่ว่าจะเป็นธีมคอนเซปต์อัลบั้ม เบื้องหลังมิวสิควิดีโอ ภาพโมเม้นแห่งความประทับใจตลอดการทำงาน ผ่านอาร์ทแกลลอรี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สะท้อนผลงาน ตัวตน และมุมมองไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  โดยนิทรรศการ Siam Center x JAY B ‘Be Yourself’ The First Exhibition in Bangkok  อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวที่อยากบอกเล่าให้ทุกคนได้รับรู้เกี่ยวกับตัวตนและการสื่อสารแง่มุมต่างๆ ของชีวิต ผ่านธีม Be Yourself

นิทรรศการ “Siam Center x JAY B ‘Be Yourself’ The First Exhibition in Bangkok  เปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2565 ที่บริเวณชั้น M สยามเซ็นเตอร์ เปิดให้เข้าชมเป็นรอบ รอบละ 30 นาที ตั้งแต่เวลา 10.30 -20.30 น. รวม10 รอบต่อวัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพความสนุกจากงานเคานต์ดาวน์ที่เป็นที่สุดของประเทศไทย

ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งแรกของการรวมตัวกันของทัพศิลปิน! The Best of Thailand meets The Best of the World เมื่อสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์ นำทีมโดย พีพี-บิวกิ้น, ATLAS บนเวทีแบบ 360 องศาที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม

'ยองแจ GOT7' เปิดเวทีเคานต์ดาวน์ในไทยก่อนใคร! นำทัพศิลปินดังฉลองปีใหม่

สยามพารากอน ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ธนาคารกสิกรไทย จัดงานฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ด้วยการจัดงาน “สยามพารากอน เดอะ กลอเรียส เคานต์ดาวน์ เซเลเบรชั่น 2024”

'ยองแจ' เจ้านากน้อยของอากาเซ่ถึงไทยแล้ว! พร้อมขึ้นเวทีเคานต์ดาวน์สยามพารากอน

เมื่อเครื่องแลนด์ดิ้งถึงไทยก็ทำเอาสนามบินแทบแตก หลัง “ยองแจ” ปรากฏตัว เสียงกรี๊ดของเหล่าอากาเซ่ที่มารอรับก็ดังสนั่นลั่นสุวรรณภูมิ

'บอย ปกรณ์' โดนตกเข้าด้อม 'มาร์ค ต้วน'

โดนตกเข้าด้อมไปอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพราะล่าสุดได้ไปร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งและได้เจอกับ มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT7 หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 บอยแบนด์เกาหลีใต้ ที่มีความเฟรนลี่ เป็นกันเองสุดๆ ทำเอาหนุ่มบอยถึงกับเอ่ยปากชมไม่หยุด

'นนท์ ธนนท์-แบมแบม' ร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพแฟนคลับ เหยื่อกราดยิง

หลังจากเข้ารับการรักษาตัวนานถึง 10 วัน ล่าสุด หนุงหนิง หรือ เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ แฟนคลับของศิลปิน GOT7 และ นนท์-ธนนท์ จำเริญ หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่ถูกเด็กวัย 14 กราดยิง ได้เสียชีวิตลงแล้ว ทางครอบครัวจึงได้ออกมาแจ้งถึงกำหนดการสวดอภิธรรม โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดบางไผ่พระอารามหลวง จ.นนทบุรี ศาลา 2

'แฉข่าวเช้า' เปิดบ้านรับ 'แบมแบม' ชวนไปสนุกกับเวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรก

ทำเอาบรรยากาศยามเช้าสดใสไปหมด เมื่อ แฉข่าวเช้า จากคลื่น EFM94 เปิดบ้านต้อนรับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ที่แวะมาทักทายแต่เช้า ชวนแฟนๆไปสนุกกับ AREA 52 พื้นที่ที่จะได้พบกับสิ่งที่ทุกคนไม่เคยคาดคิด เพราะนี่คือความพิเศษซึ่งจะเกิดขึ้นในเวิลด์ทัวร์แรกของแบมแบม 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK วันที่ 28 ตุลาคมนี้