พบกับบทสรุปความรักของ ‘ฟอร์ด-พีท’ และ ‘บอส-โนอึล’ พร้อมโชว์สุดพิเศษ

เรียกได้ว่าปังไม่หยุดทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับ "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ " ( Love in The Air) เห็นได้ชัดจากบัตรรอบพิเศษ EP 8 ถูกจองจนหมดเกลี้ยงภายใน 3 นาทีที่เปิดขาย รวมถึงการขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ ในวันที่ซีรีส์ออกอากาศ และยังเป็นซีรีส์ติดอันดับยอดนิยมบนแพลตฟอร์ม iQIYI อย่างต่อเนื่อง 

ล่าสุดด้วยความยียวน ปนน่ารักน่าเอ็นดูของคู่ #พระพายสกาย ใน  EP 10  ทำให้บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ กลับมาติดอันดับที่ 4 ของเทรนด์โลกบนทวิตเตอร์อีกครั้ง งานนี้ เมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล ในฐานะผู้จัด นักเขียน และผู้บริหาร บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด เลยอยากมาแจ้งข่าวดีว่าได้เตรียมมอบความสุขสุดพิเศษให้กับแฟนซีรีส์กันอีกครั้ง แบบจัดเต็มความ Exclusive กับ งาน Special Episode ตอน Story of Love in The Air ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 5 สยามพารากอน 

ซึ่งในงานนี้นอกจากแฟนซีรีส์จะได้เห็นบทสรุปความรักของทั้ง 2 คู่  4 ตัวละคร #พายุเรน และ #พระพายสกาย กันแล้ว 4 นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง ฟอร์ด-ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย , พีท-วสุธร ชัยจินดา , โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย และ บอส-ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ ยังได้เตรียมโชว์สุดพิเศษที่ยังไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนเอาไว้มอบให้แฟน ๆ ภายในงานได้ฟินจิกหมอนกันอีกด้วย  

เปิดขายบัตรวันแรกอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไปผ่านทาง AllTicket สำหรับผู้ที่ไม่ได้มาร่วมงาน สามารถสั่งซื้อและรับชมตอนพิเศษผ่านช่องทาง www.vimeo.com ซึ่งจะเปิด Presale ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:00 น. และเปิดให้รับชม วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22:00 น.

 #MeMindY #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir  #StoryofLoveinTheAir

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'MeMindY Music' เปิดตัวค่ายพร้อมศิลปินเบอร์แรก 'บอส ชัยกมล' (BOSS CKM)

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ MeMindY MUSIC ภายใต้การบริหารงานโดยนักเขียน ผู้จัด และผู้บริหารคนเก่งอย่าง “เมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล” ที่ตั้งใจทำค่ายเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อต่อยอดความฝันของนักแสดงในสังกัด

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว