'ชุดล้างใจ' กระแสดี 'ลำเพลิน' แย้มเตรียมปล่อยเพลงใหม่เร็วๆนี้!

ตอกย้ำเพลงฮิตกระแสดีไม่มีวันหยุด กับเพลง “ชุดล้างใจ” จากศิลปินคู่หูสายบุญ ลำเพลิน วงศกร x มอส คำหมากบิน ที่หลังจากปล่อยออกมาจนฮิตติดเทรนด์ ติดชาร์ตอันดับต้นๆเพลงลูกทุ่ง/ไทบ้านกันไปแล้ว ตอนนี้ก็ปล่อยเพลงลงโซเชียลให้แฟนๆได้ฟังได้ร้องตามกันครบทุกเวอร์ชั่นเป็นที่เรียบร้อย

และเพลง “ชุดล้างใจ” ยังคงถูกเปิดฟังกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตอนนี้มียอดชมมากกว่า 3 ล้านวิว ทางช่อง YouTube และนอกจากนี้ยังมีศิลปินหลายๆคนนำมาร้อง Cover อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ออย แสงศิลป์, ท๊อป มอซอ, ศาล สานศิลป์ ,โชค ไทรถแห่, ไออน ข้าวสารแลนด์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีหลายๆคนนำมาตัดต่อภาพ วิดีโอ ท่อน Hook โดนใจ และนำมาร้องลงใน Tiktok กันมากมายอีกด้วย

ลำเพลิน เผยว่า “ผมขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ชื่นชอบเพลง “ชุดล้างใจ” ด้วยนะครับ เพลงนี้เป็นเพลงแรกจากอัลบั้ม สถานีหัวลำเพลิน เป็นเพลงความรักเจ็บๆ เศร้าๆ  ที่ใช้ภาษาง่ายๆ ในการสื่อสาร ผมดีใจมากที่แฟนเพลงชอบเพลงนี้และให้การตอบรับเป็นอย่างดี  อาจจะเป็นเพราะว่าสถานการณ์ช่วงนี้ทำให้คู่รักหลายๆคู่ไม่ค่อยได้เจอกัน อาจจะมีเรื่องให้ไม่เข้าใจกันจนเลิกลากันไป เพลง "ชุดล้างใจ" เลยน่าจะบอกแทนใจคนอกหัก ที่ยากจะลืมได้ครับ และเร็วๆนี้ ผมกำลังจะมีเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันต่อ กับเพลง “คบซ้อนซ่อนคม” ร้องคู่กับ “แซ็ค ชุมแพ” ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้ม สถานีหัวลำเพลิน รับรองว่าได้ม่วนกันอีกแน่นอนครับ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจต่อไปๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนุ่ม 'NEW COUNTRY' อ้อนพี่ๆ 'แกรมมี่โกลด์' ฝากซิงเกิลใหม่ 'รบกวนเอ็นดู'

เป็นน้องศิลปินที่พี่ๆ ร่วมค่ายแกรมมี่โกลด์เอ็นดูกันหมด สำหรับ 4 หนุ่ม NEW COUTRY เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์ งานนี้พอกำลังจะใกล้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "รบกวนเอ็นดู" กับแคมเปญ "อ้อนทั่วไทย"

'แทนไท' สุดปลื้ม ได้ไอดอลอย่าง 'ลำเพลิน วงศกร' แต่งซิงเกิลใหม่ให้

แทนไท ศิลปินไทดอลมิวสิค ปล่อยซิงเกิลใหม่ "บ่อยากฮักข้างเดียว" หนึ่งเพลงพิเศษที่ได้ศิลปินไอดอลรุ่นพี่อย่าง ลำเพลิน วงศกร มาแต่งคำร้อง-ทำนองให้

'ลำเพลิน วงศกร' ปล่อย MV เพลงใหม่ 'โสดฮอดตีสอง' ส่งท้ายอัลบั้ม

เรียกว่ากระแสดีไม่ใช่น้อยเลย สำหรับเพลง "โสดฮอดตีสอง" เพลงสนุกๆส่งท้ายอัลบั้ม ลำเพลิน รำพัน ซึ่งเป็นผลงานการแต่งคำร้อง-ทำนอง ของ อ.ยุ้ย มานะศักดิ์ ผู้ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงระดับ 100 ล้านวิว อย่างเพลง โรคซึมเหล้า ไว้ให้กับ "ลำเพลิน วงศกร" มาแล้ว

'ลำเพลิน-ไหมไทย' เอาใจสายม่วน กับ 'ขี้เมาเอาแต่มันส์' รับสงกรานต์

ครั้งแรก! กับการปะทะกัน ระหว่างสองพี่น้องสุดจี๊ด "ลำเพลิน วงศกร & ไหมไทย หัวใจศิลป์" เอาใจสายเมา สายม่วน เต้นมันแบบไม่พัก 3 เพลงรวด “ ขี้เมาเอาแต่ใจ, เหล้ากลมสุดท้าย และ โรคซึมเหล้า ” กับดนตรีใหม่จังหวะโจ๊ะๆ เหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งความสนุกปีใหม่ไทยปีนี้ ในโปรเจกต์พิเศษ "ขี้เมาเอาแต่มันส์"

'ลำเพลิน' เผยรักครั้งแรก ย้อนกลับไปเมื่อสิบหกปีคือ 'อ๋อลี่ ตติยา'

เป็นความน่ารักมุ้งมิ้งระหว่าง 2 นักแสดงดาวรุ่งของทางช่องวัน “ลำเพลิน วงศกร” และ “อ๋อลี่ ตติยา” เมื่อทั้งคู่ได้มีโอกาสไปออกรายการ Daily Show เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ด้วยความที่ทั้งคู่แสดงละครร่วมกัน ทำให้เกิดความสนิทสนม และหากเมื่อย้อนกลับไปที่ทั้งคู่ยังคงเรียนอยู่ชั้นมัธยม เคยอยู่วงโปงลางด้วยกันมาก่อน

'ไมค์ ภิรมย์พร' ปลื้ม 'น้องเมย์' ลูกสาวคนโตเป็นฝั่งเป็นฝา

ขอแสดงความยินดีกับศิลปินขวัญใจผู้ใช้แรงงาน "ไมค์ ภิรมย์พร" ที่ลูกสาวคนโต "เมย์-เมย์วดี พินทะปะกัง" เข้าสู่พิธีวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจ "ศุภ เช้าฉ้อง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากที่ทั้งคู่ได้ปลูกต้นรักในต่างประเทศที่น้องเมย์ทำงานอยู่