'หมอสอง' ออกมาโพสต์ปลอดภัยแล้ว ขอบคุณที่เป็นห่วง เตรียมออกมาเล่าความจริง

25 ต.ค. 2565 – หลังจากที่มีหลายๆคนเป็นห่วง กรณีที่ “หมอสอง” นพรัตน์ รัตนวราห แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งชื่อดัง อดีตสามีหญิงแย้ นนทพร ได้ออกเดินทางคนเดียว ไปท่องเที่ยวในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียใต้ และแอฟริกา

โดยหมอสองโพสต์เฟซบุ๊กเริ่มต้นการออกเดินทางว่า “หมอสองท่องโลก” ทริปใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นครับ 3 สัปดาห์ 9 ประเทศ 12 กันยายน-3 ตุลาคม โปรดติดตามเที่ยวไปด้วยกัน อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม ซึ่งตลอดเส้นทางมีการอัปเดตการเดินทางลงสื่อโซเชียลอย่างต่อเนื่อง

แต่อยู่ๆการอัปเดตก็เงียบหายไปเกือบเดือนทำเอาคนใกล้ชิดและผู้ติดตามเป็นกังวล จนกระทั่งต่อมามีกระแสข่าว หมอสอง ถูกกลุ่มก่อการร้ายจับตัวเรียกค่าไถ่ เป็นเงิน 100 ล้านฟรังก์เซฟา (หรือคิดเป็นเงินไทยราว 5.7 ล้านบาท)

ล่าสุด หมอสอง-นพรัตน์ รัตนวราห เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ขอกราบขออภัยเป็นอย่างสูง และขอขอบพระคุณสำหรับทุกกำลังใจ ที่ส่งมาให้เป็นจำนวนมากจริงๆ ในทุกทางครับ

“กราบขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูงครับ ที่ทำให้ทุกท่านเป็นห่วงครับ ขณะนี้ผมปลอดภัยแล้ว และกำลังเตรียมตัวเดินทางกลับไทย
อย่างไรก็ตามขณะนี้มีข่าวเกี่ยวกับผมที่สับสนและคลาดเคลื่อนจำนวนมาก อย่างไรเมื่อพร้อมผมจะรีบสรุปรายละเอียดที่ถูกต้องและเรียนให้ทราบอีกครั้งครับ และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จำนวนมากจริงๆ ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาววัย 19 ถึงบ้านแล้ว หลังถูกลวงไปปอยเปต จับเรียกค่าไถ่ครึ่งแสน

กรณี น.ส.พัชราพร หงษ์จุมพล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 ม. 16 ต.โนนทอง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เข้า แจ้งความ กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองเรือ ว่าน.ส.อทิตยา หงษ์จุมพล หรือน้องมิ้น อายุ 19 ปี

นายกฯ ยันเช็กแล้ว! คนไทยโดนจับเป็นตัวประกัน 18 ราย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีสำนักข่าวต่างประเทศรายงานมีคนไทยที่อิสราเอลถูกจับเป็นตัวประกันรวม 54 ราย

ฝากขังหนุ่มก่อเหตุเรียกค่าไถ่สาวจีน ไร้เงาญาติยื่นประกัน ส่งตัวนอนเรือนจำ

พนักงานสอบสวนสน.มักกะสัน ได้นำตัวนายจ้าว วู่ หลิน (Mr. ZHAO WULIN) อายุ 36 ปี สัญชาติจีน ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ เรียกค่าไถ่ ฯมาขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรก

'กบ สวัสดี' ผู้ต้องหาแก๊งอุ้มจีนเทาเรียกค่าไถ่ คอตกเข้าเรือนจำ

พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี คุมตัวนายณัฐภัทร หรือกบ สวัสดี อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันเรียกค่าไถ่โดยขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้ายฯ, ร่วมกันกรรโชกทรัพย์, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

เปิดใจ 'เฟร้นช์ฟราย' ช่วย 'หมอสอง' ที่ถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ในต่างแดน

กลายเป็นประเด็นฮอตเมื่อ หมอสอง หรือ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถในต่างแดน และสามารถเจรจาช่วยเหลือให้กลับมาประเทศไทยได้อย่างปลอดภัย ซึ่งผู้อยู่เบื้องหลังการเจรจาครั้งนี้คือ แฟนสาวหมอสอง หรือ เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล ผู้ประกาศข่าวช่วงเย็นจากรายการ เรื่องเด่นประเด็นดัง (Top talk Daily) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยในรายการ เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า (The Ladies) ทางช่อง MONO29

'หมอสอง' เปิดใจหลังถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ที่ประเทศมาลี!

กลายเป็นประเด็นใหญ่ กรณีที่ “หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห” ศัลยแพทย์ชื่อดังของเมืองไทย ถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ ระหว่างเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศมาลี แต่ในที่สุดใช้เทคนิคเจรจา และจ่ายเงิน 5.7 ล้าน ทำให้รอดปลอดภัยกลับเมืองไทย ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจในรายการโหนกระแส วันนี้ (27 ต.ค. 65) ที่ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” โดยหมอสองมาพร้อมหวานใจ “เฟร้นฟราย-รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล” นักข่าวช่อง โมโน29