'ณเดชน์-ญาญ่า-เดียร์น่า' ทำห้างแตก!

งานไม่ใหญ่แต่คนแน่นมาก แฟนช่อง 3 ต่างดีใจยกใหญ่ เมื่อนักแสดงนำจากละครลายกินรี อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา และ เดียร์น่า ฟลีโป ปรากฏตัวสร้างรอยยิ้มความสนุกกลางศูนย์การค้า Zpell & Future Park ในกิจกรรม  ส่อง AR ไขปริศนาลายกินรี ที่ทางช่อง 3 ร่วมกับละครลายกินรี ผลงานของผู้จัด บีบี เอกนรี แห่งค่ายแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด จัดขึ้น โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานด้วย

เปิดงานด้วยสาว จอย รินลณี ผู้รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานครั้งนี้ ตามด้วย ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา และ เดียร์น่า ฟลีโป ที่ทำให้แฟน ๆ กรี๊ดสนั่นลั่นห้าง บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยกลิ่นอายความพีเรียด ความเป็น ลายกินรี ถึงขั้นแฟน ๆ บางคนอินจัดสะบัดสไบสวมชุดไทยมาไม่น้อยหน้าไปกว่านักแสดงนำของเรื่องเลย จากนั้นโซนห้องส่องข้อมูลยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักแสดง และแฟน ๆ ทุกคนอย่างมาก แต่ละคนไม่มีใครรอช้า ต่างพากันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาสแกนคิวอาร์โค้ดเล่นส่อง AR สืบค้นหาว่าใครคือผู้ต้องสงสัยที่ฆ่ากปิตันฌองในละคร “ลายกินรี” นอกจากนี้ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกภายในงานยังได้รับของรางวัลนำสืบ หน้ากากผ้าลายกินรี ที่มีจำนวนจำกัดจากมือนักแสดงอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นกิจกรรมที่แฟน ๆ ได้คุ้มอิ่มอกอิ่มใจ ได้ถ่ายรูปสวย ๆ ใน Photo Booth และถ่ายรูปกับมุมต่าง ๆ ที่จำลองเหมือนฉากในละคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

รวมพลคน 'พระราม 4' ทำบุญเสริมสิริมงคล

ช่อง 3 นำโดย สมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ ฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย เทรซี แอนน์ มาลีนนท์ และ ปิ่นกมล มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร อาทิ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี, ทาริกา ธิดาทิตย์ ฯลฯ

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!