โค้งสุดท้าย! 'ปู พงษ์สิทธิ์-โบกี้ ไลอ้อน' ชวนเที่ยวเทศกาลดนตรีริมแม่น้ำ

มารับลมหนาว นอนกางเต้นท์ริมน้ำ ฟังเพลงสบายๆกลางสวน ...กับเทศกาลดนตรีริมแม่น้ำที่ดีที่สุดในนครนายก งานดนตรีต้อนรับฤดูหนาว ที่จัดขึ้นท่ามกลางสวนป่าในบรรยากาศริมแม่น้ำ ในงาน JAMESON CONNECTS Present YokSuan Music Festival 2022 บนเนื้อที่กว่า 15 ไร่

ด้วยบรรยากาศของป่าไผ่สุดสายตา ต้นไม้ใหญ่รายล้อมเสียงธรรมชาติ และลำธารที่ทอดยาวตลอดทั้งวันทั้งคืน พร้อมกางเต้นท์ชมจันทร์ในค่ำคืนฤดูหนาวบรรยากาศป่าริมน้ำไปด้วยกัน ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่เต็มอิ่มไปกับธรรมชาติ

พร้อมกันนี้เหล่าศิลปินดังจะพาคุณไปสนุกกับโชว์ของพวกเขาทั้งป๊อป ร็อค แร๊พ โยก ชิล แดนซ์ ครบทุกแนว พบกับศิลปินกว่า 25วง ใน 2 เวที และเหล่า DJ สุดมันส์ตลอดคืน ภายในงานพบกับการแสดงงานศิลปะต่างๆ และกิจกรรมให้ทำมากมาย “ร้อง เล่น เต้นกลางสวน เพราะความสุขอยู่แค่นครนายก”ภายใต้บรรยากาศฤดูหนาวของประเทศไทยแบบเต็มอิ่ม 2 วัน 2 คืน และสถานที่จัดงานใกล้กรุงเทพแค่เอื้อม เพียงขับรถมาชั่วโมงเศษๆ ณ "ประตูระบายน้ำฝายวังยายฉิม" จ.นครนายก

โดยรายชื่อศิลปินทั้ง 2 วันมีดังนี้

วันเสาร์ที่ 12 พ.ย. : เขียนไขและวานิช / JuiJuis / Solitude Is Bliss / ไปส่งกู บขส.ดู๊ / Anatomy Rabbit / Greasy Cafe / Safeplanet / Mocca Garden / FxxK the Airr / วันชัย / Scootslande / เพ-ลา / FUNG HER / Mr’พระจันทร์ / Sri-Nuan ศรีนวล

วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. : ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ / bowkylion / จุลโหฬาร : Junlaholaan Band / T_047 / Stoondio / อภิรมย์ / Once Dogs / Warin วรินทร์

ขายบัตรแล้ววันนี้ ทาง inbox page เท่านั้น! หรือสอบถามโทร. 084-681-6816, 089-983-1075

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ หน่วยงานกระทรวงแรงงาน จ.นครนายก และกลุ่มไทยสมายล์ ลงพื้นที่ เติมกำลังใจ มอบรถเข็นวีลแชร์และอุปกรณ์ให้ผู้พิการและผู้ยากไร้

วันที่ 7 มีนาคม 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วยหน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงาน จ.นครนายก และทีมงานมวลชนสัมพันธ์ (CSR) กลุ่มไทยสมายล์ ลงพื้นที่มอบรถเข็นวีลแชร์ และอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือผู้สูงอายุ ผู้พิการ

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

'บิ๊กอ้อ' สั่งเด้งแล้ว! 'พ.ต.อ.' กราบเท้า 'พ.ต.ท.'

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีมีคลิปตำรวจยศ "พ.ต.อ." ในพื้นที่ จ.นครนายก ก้มกราบตำรวจยศ "พ.ต.ท."