เผยความลับ 20 ปี 'รุ่ง สุริยา' เปิดตัวลูกชายครั้งแรก!

ถือเป็นความทุกข์ใจที่เก็บไว้มานานตลอด 20 ปี สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง รุ่ง สริยา  ล่าสุดควงลูกชายคนโต น้องคิว มาเปิดตัวครั้งแรก! กับ หนูแหม่ม สุริวิภา ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม พร้อมทั้งเผยเหตุผลว่าทำไมต้องทำแบบนี้ และความรู้สึกครั้งนี้ที่ได้ปลดปล่อยความในใจออกมา ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกกันทั้งครอบครัวอย่างมีความสุข

ความลับที่เก็บไว้ 20 กว่าปี?

รุ่ง สุริยา : คือเรามีครอบครัวมาก่อน มีลูกมีภรรยามาแล้ว ก่อนที่จะดัง ซึ่งตอนนั้นที่เราทำเดโม่ครั้งแรกไม่มีใครรับเลยครับผมเคยทำเพลงมาแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ตอนนั้นเจ้าของค่ายเค้าไม่รู้ว่าเรามีครอบครัวแล้วซึ่งกำลังจะเซ็นสัญญาผมแบบคิดหนักมากว่าเราจะบอกเค้าดีไหมเพราะถ้าเกิดบอกว่าเรามีครอบครัวไปมันเหมือนเป็นกฎของเค้าแต่อะไรที่ไม่สามารถจะบอกได้ไม่ว่าจะเป็นดาราหรือนักร้องย้อนไป 25 ปีก็เลยเลือกที่จะบอกกับทางค่ายก่อนบารมีครอบครัว เฉพาะค่ายเท่านั้น

พอดังแล้วไม่สามารถบอกใครได้?

รุ่ง สุริยา : ไม่ได้โทษใครเลยนะ เพราะเราอยากเปิดแต่เราไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งตอนนั้นเหมือนเป็นกฎของทางค่ายที่ถ้าบอกไปแล้วชื่อเสียงหรือกระแสมันจะลดลงผมก็เลยงงและมันค้างอยู่ในใจแต่เราก็ต้องยอมรับ ซึ่งตอนหลังก็ต้องหลบๆ ซอนๆ ปีแรกไม่ได้เจอเลย โทรคุยนานนานครั้งตอนนั้นลูกคนโต 3 ขวบแล้ว ซึ่งตอนนี้มีลูก 3 คนแล้ว

เก็บไว้เป็นความลับแล้วอยู่กันยังไง?

รุ่ง สุริยา : ตอนนั้นผมก็อยู่บริษัทซึ่งครอบครัวก็อยู่ใกล้กันอีกทีนึง ผมอยู่ลาดพร้าวและครอบครัวอยู่เกษตร มันไม่ได้ไกลกันแต่มันดูเหมือนไกลมาก แต่เป้าหมายเรามันคือความฝันที่ต้องดูแลครอบครัวหลายชีวิตเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป ปีแรกก็โทรหากันนานครั้งแต่ไม่ได้เจอกันเลย ผ่อนหนึ่งปีผ่านไปก็ให้ทางบ้านไปหาได้ปีละครั้ง

รู้สึกยังไง?

ตอนนั้นลูกสามขวบ ซึ่งเค้ากำลังอยู่ในวัยเจริญเติบโต เราก็เลี้ยงเขามาตั้งแต่เด็กฐานะยากจน นานทีจะได้เจอกันเราก็กอดลูกเมียก่อนเลย แต่ถ้าห่างกันเราก็โทรหาถามไถ่กันไปน้ำตาไหลตลอด ตอนนั้นแฟนคลับไม่รู้เรื่องเลยพอรู้บ้างกับคนในวงการ

ขอเปิดตัวลูกชาย “รุ่ง สุริยา” ครั้งแรก?

ลูกชาย : เราก็ทำเพลงเดินตามรอยพ่อ แต่ลูกทุ่งได้นิดหน่อยจะถนัดสตริงมากกว่า ซึ่งเพลงนี้ได้อาจารย์ท่านหนึ่งเขียนให้

แปลกใจไหมตอนเด็กๆ?

ลูกชาย : ตอนแรกเราก็ไม่ค่อยเข้าใจ ซึ่งพอดูในทีวีแล้วเห็นพ่อว่าดังแต่เขาไม่มีเวลามาหาตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงไม่ว่างมาเจอกันเลย ตอนนั้นแม่ก็อธิบายให้เราฟังเราก็เริ่มเข้าใจตอนประมาณอายุ 10 ขวบ เราก็ไม่เคยเรียกร้องอะไรเลยตอนนั้นก็อยู่กับแม่ พอพ่อกลับมาแล้วก็ได้นอนด้วยกันได้กอดกัน

ในวันที่ตัดสินใจอยู่ด้วยกัน?

รุ่ง สุริยา : ชีวิตเราไม่แน่นอน เราอยากมีครอบครัวที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเพราะฉะนั้นคิดอยู่ในใจว่าอะไรจะเกิดถ้าเกิด เราก็วัดกันไปเลย ก็เอาจังหวะนี้เปิดตัวลูกเปิดตัวครอบครัวไปเลย ก็เลยได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ทุกข์บ้างสุขบ้างก็อยู่กันไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“