'วิว-เจษ' แปลงโฉมจัดเต็มฉลองฮาโลวีนในธีม Alice in wonderland

กลายเป็นธรรมเนียมของวงการบันเทิงไปแล้ว ที่เข้าช่วงเทศกาลฮาโลวีนเมื่อไหร่ ดารา คนดังก็จะออกมาจัดเต็มแต่งผีจัดชุดแฟนตาซีรับเทศกาลอัปภาพลงอินสตาแกรมกันคึกคัก ฮาโลวีนปีคู่รักดาราอย่าง วิว-วรรณรท สนธิไชย และแฟนหนุ่ม เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ก็จัดเต็มแพคคู่รักฮาโลวีนเป็นปีแรก

โดย วิว-เจษ พาย้อนวัยจัดเต็มชุดแฟนซีในธีม Alice in wonderland ที่ วิว วรรณรท แต่งเป็น 𝐓𝐡𝐞 𝐖𝐡𝐢𝐭𝐞 𝐐𝐮𝐞𝐞𝐧 ส่วน เจษ เจษฎ์พิพัฒ แต่งเป็น Mad Hatter จนแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว เห็นอย่างนี้แล้ว ทำเอาอยากเห็นเจษเล่นบทหลุดโลกแบบ จอห์นนี่ เด็ปป์ บ้างเหมือนกันนะเนี่ย

วิว-เจษ ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า "Imagination is the only weapon in the war against reality.”-Alice in wonderland และ You’ll entirely bonkers. But I’ll tell you a secret “All the best people are”-Mad Hatter (“จินตนาการเป็นอาวุธเดียวในการทำสงครามกับความเป็นจริง" Alice in Wonderland และ ฉันจะบอกความลับแก่คุณว่า "ทุกคนคือคนที่ดีที่สุด" - Mad Hatter)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

พระเอกสุดฮอต 'มาย ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง 'Be On Cloud Music'

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series, ภาพยนตร์แมนสรวง และล่าสุดกับซีรีส์ เพื่อน ตาย DFF ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เริ่มต้นปีแบบเรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศเปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมปล่อยเพลงแรกร่วมกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

'เต้ย พงศกร' เข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย 'ตังค์ ธนาตย์'

"เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์"  พระเอกจากละคร มือปราบมหาอุตม์ ทาง ช่อง 3 ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย ตังค์-ธนาตย์ เมตตาริกานนท์ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ที่ วัดบวรนิเวศวิหาร ในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567