คนไทยอีกรายคว้าสิทธิ์จัดประกวดหนุ่มหล่อระดับโลก เวที Mister International

ภาพจากเพจ Mister International

1 พ.ย. 2565 – มิสเตอร์อินเตอร์เนชันแนล ( Mister International) เวทีการประกวดความงามชาย ระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2006 ได้รับการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ได้ออกแถลงการณ์ครั้งสำคัญ โดยระบุว่า ประธานคนใหม่ขององค์กร คือ คนไทย และจะย้ายสำนักงานมาอยู่ประเทศไทย

โดยในแถลงการณ์ ระบุว่า เนื่องจากการเสียชีวิตไปของ คุณ อลัน ซิม ประธานและผู้ก่อตั้งองค์กร ( Mister International Organization) เมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่งคุณอลัน ซิม ได้แสดงเจตนารมณ์ไว้เป็นลายลักษณ์อักษร เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 2563 ว่า ให้นายประดิษฐ์ ประดินันท์ และกลุ่มเพื่อนที่ใกล้ชิดอย่าง นายจอน จองฮุน และ คุณ นิโคโล เปาโล เวนทูร่า ร่วมกันบริหารและจัดการประกวดเวที Mister International สืบต่อไป ดังนั้นเพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของ คุณอลัน ซิม นับจากนี้ การประกวด Mister International จะมาดำเนินการภายใต้การดำเนินงานของกลุ่มเพื่อน คุณอลัน ซิม

และ ( Mister International Organization) จะย้ายที่ตั้งสำนักงานใหญ่มาที่ประเทศไทย และขอประกาศยกเลิกคณะกรรมการบริหาร และ /หรือ ตำแหน่งอื่นๆ ที่มีการแต่งตั้งก่อนหน้านี้ทั้งหมด และมีการขอประกาศคณะกรรมการ Mister International Organization ชุดใหม่

สำหรับผู้ขนะ บนเวทีมิสเตอร์อินเตอร์เนชันแนลคือ มานู ฟรังโก – Manu Franco จาก สาธารณรัฐโดมินิกัน และการประกวด Mister International 2023 ประเทศไทยจะทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดงาน ในช่วงเดือนตุลาคม 2566

อ่านแถลงการณ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ชี้ชาวบ้านภูเก็ตร้องเรียน มาเฟียต่างชาติ ยึดอาชีพคนไทย ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

“ธนกร”เผย ลงพื้นที่ภูเก็ต พบนักท่องเที่ยวต่างชาติทะลัก มีแต่ปริมาณคุณภาพลดลง ขณะที่ ชาวบ้านร้องเรียน มาเฟียต่างชาติ ยึดอาชีพคนไทย ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ยาเสพติดเกลื่อน ฝาก “นายกฯ-มท.1“ ส่งชุดเฉพาะกิจกวาดล้างตรวจสอบ พร้อมขอบคุณ “สุริยะ-ผู้ว่าฯ“ เร่งแก้ปัญหาจราจรเส้นทางไปสนามบิน

เศรษฐา 'อยากให้ทุกคนมองประเทศไทยแล้วเห็นถึงความสว่างไสว เหมือนที่ผมมอง'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ข้อความใน X ว่า "ไม่ว่าท่านจะเชื่อมั่นในรัฐบาลผม หรือจะเชื่อมั่นในตัวผมหรือไม่ ก็คงไม่สําคัญเท่าท่านต้องเชื่อมั่นในศักยภาพของ

'ผบ.ทร.' ขอคนไทยเข้าใจขบวนเสด็จฯ ย้ำสถาบันอยู่คู่บ้านเมือง

'ผบ.ทร.' ขอ คนไทยเข้าใจขบวนเสด็จฯ เจ้าหน้าที่ต้องทำการจราจรให้เรียบร้อย-ถึงที่หมายทันเวลา ย้ำสถาบันอยู่คู่บ้านเมือง นำพาประเทศชาติอยู่รอดมาถึงทุกวันนี้

'ซูเปอร์โพล' เผยจุดยืนการเมืองคนไทย หนุน-ไม่หนุน รัฐบาลพอๆกัน

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เสนอผลสำรวจ เรื่อง เปิดจุดยืนการเมืองของประชาชน กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศอายุ 18 ปีขึ้นไป ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ

คนไทยต่างแดนเฮ! เริ่มใช้สิทธิบัตรทองได้ 15 ม.ค.

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (บอร์ด สปสช.) ได้มีมติรับทราบ “แนวทางการจัดระบบบริการเพื่อดูแลคนไทยสิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ

'อุ๊งอิ๊ง' อวยพรปีใหม่ 2567 เดินหน้าลดความยากลำบากคนไทย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ ส.ค.ส. อวยพรปีใหม่ 2567 ผ่านเฟซบุ๊กว่า "สวัสดีปีใหม่ค่ะ ปี 2566 จบลงแล้วค่ะ ถึงเวลาปีใหม่ 2567