'GMMTV' คว้า 6 รางวัล 'HOWE AWARDS 2022'

เรียกว่าประสบความสำเร็จดีเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ครองความนิยมอันดับหนึ่งด้านคอนเทนต์คุณภาพ และผลิตผลงานสร้างชื่อจนเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

ล่าสุดผู้บริหารคนเก่ง  สถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลทางด้านธุรกิจบันเทิง รับรางวัล HOWE The 50 influential people 2022  ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ HOWE AWARDS 2022 จัดโดย นิตยสารฮาว (HOWE Magazine) ที่มอบรางวัลให้กับบุคคลอันทรงเกียรติและผู้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ทั้งวงการธุรกิจ และวงการบันเทิงของประเทศไทย ที่มีผลงานโดดเด่น ยอดเยี่ยม และเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก

พร้อมนำทัพนักแสดงสุดปังสังกัด GMMTV ตบเท้าเข้ารับรางวัล ได้แก่ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี รับรางวัล HOWE The 50 influential people 2022 ด้าน ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ คว้ารางวัล HOWE SHINING ACTOR AWARD และ ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล คว้ารางวัล HOWE SHINING ACTRESS AWARD รางวัลที่มอบให้กับนักแสดงที่มีความสามารถและฝีมือในการแสดงบทบาทต่างๆ อีกทั้งยังเป็นนักแสดงที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมและได้รับการยอมรับจากประชาชน

และ เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร คว้ารางวัล HOWE NEW GENERATION AWARD ที่โดดเด่นทั้งงานแสดงและประสบความสำเร็จด้านธุรกิจแบรนด์ TWENTY WENDY นอกจากนี้ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ยังได้รับรางวัล HOWE The 50 influential people 2022  ด้วย แม้ว่าเจ้าตัวจะติดภารกิจ แต่ก็ได้ฝากคลิปขอบคุณทาง HOWE Magazine ที่มีมติจากคณะกรรมการเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลทางด้านวงการบันเทิง เรียกว่าปังสุดๆ  ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ สร้างความภาคภูมิใจและถือเป็นกำลังใจสำคัญให้กับนักแสดงและทีมงานเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด ณ โรงเเรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

GMMTV ประกาศพักงาน 'ภวิน ธนิก' เซ่นปมทำร้ายร่างกายแฟนเก่า!

หลังจากที่ทางต้นสังกัดอย่าง GMMTV ได้ออกมาโพสต์ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจและขอสืบสวนเรื่องของ ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงหนุ่มในสังกัดที่มีข่าวทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร นั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้ประกาศพักงานนักแสดงหนุ่มแล้ว

GMMTV ออกแถลงการณ์ไม่นิ่งนอนใจ หลังสาวอ้าง 'ภวิน ธนิก' ทำร้ายร่างกาย

หลังจากมีข่าวของ คือ เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร โพสต์ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงจากสังกัด GMMTV ทำร้ายร่งกายจนเกิดแผลทั้งตัวและขาหักนั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าวแล้ว

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

'GMMTV' ผงาดคว้ารางวัลใหญ่ เวที 'Asian Television Awards'

ตอกย้ำการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่สร้างสรรค์ผลงานจนเป็นที่ยอมรับในระดับอินเตอร์ ล่าสุด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ยังคงยืนหนึ่ง ด้วยการคว้า 3 รางวัลจากเวที Asian Television Awards ครั้งที่ 28 จัดขึ้น ณ HOA BINH THEATRE เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

'เจมีไนน์-โฟร์ท' คว้ารางวัลจากงาน 'THE 33rd SEOUL MUSIC AWARDS'

ฮอตสุดๆ สำหรับ 2 ศิลปินคุณภาพมากความสามารถ เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านงานแสดงและด้านดนตรี