'ไฟว์สตาร์' บวงสรวงภาพยนตร์ 'สลิธ โปรเจกต์ ล่า'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนว Action Romantic บู๊ล้ำเหนือจินตนาการเรื่องใหม่ล่าสุด สลิธ โปรเจกต์ ล่า  นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์โดย อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร (กรรมการผู้จัดการ), เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร (รองกรรมการผู้จัดการ)  

พร้อมด้วยเหล่านักแสดงนำ อาทิ ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น, มุกดา นรินทร์รักษ์, ภีมพล พาณิชย์ธำรง, ศุภัคชญา สุขใบเย็น , ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช, อองตวน ปินโต, พศุตม์ บานแย้ม, เจฟฟรี่ คอนแร็ด โคลัมเบรส  ร่วมด้วยสองผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมืออย่าง ปัญจพงศ์ คงคาน้อย และ ศุภวิชช์ สุวรรณเนตร    บริเวณลานด้านหน้าบริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด 

สลิธ โปรเจกต์ ล่า เป็นเรื่องราวของ โลกในอีก 40 ปีข้างหน้า ที่อากาศบนโลกนี้ไม่ปลอดภัยต่อการใช้ชีวิตเมื่อ เนม (ลุค อิชิคาว่า) หนุ่มหล่อปริศนาหล่นมาที่หน้ารถของกลุ่ม Z-Cret Team โดยมี ซี (มุกดา นรินทร์รักษ์) เป็น Group Leader, เอส (พีค ภีมพล) เป็น Hacker, นิกกี้(วันเดอร์เฟรม) เป็น Sharpshooter และเฟรม (คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์) เป็น Tank Master ทั้ง 4 คนนี้ได้ช่วยชีวิตเนมเอาไว้  ขณะ เดียวกันองค์กรลับใต้ดินอาวุธครบมือนำโดย คริสต์มาส (เจฟฟรี่) และ แทงค์ (อองตวน ปินโต) นำกองทัพ Hunter ออกตามล่า White Slyth เผ่าพันธุ์หายากที่มีพันธุกรรมเลือดพิเศษ สามารถยืดเวลาการดำรงชีวิตของมนุษย์มาไว้ในครอบครอง แต่ยังมี Guardians ผู้กุมความลับแห่งเผ่าพันธุ์ Slyth อย่าง ดร.ชาญ (อาร์ต พศุตม์) ที่คอยปกป้องไม่ให้ Slyth ต้องสูญพันธุ์ จุดเริ่มต้นของ โปรเจกต์ ล่า ล้ำโลกอนาคตได้เริ่มขึ้นแล้ว!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไฟว์สตาร์' เปิดจักรวาล 'พี่นาค' ส่งภาค 4 ฉายรับปีใหม่

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เตรียมส่งภาพยนตร์แฟรนไชส์หนังผีที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นอย่างภาพยนตร์ พี่นาค 4 ที่เดินทางพาความหลอนมาถึงภาคที่ 4 ที่บอกได้เลยว่าความหลอนและความสนุกแบบคูณ4 ที่ยังคงคอนเซ็ปท์ถ่ายทำในทุกสถานที่จริงๆ ขนหัวลุกจริงๆ และเจอผีจริงๆ กันเลยที่เดียว พร้อมเข้าฉาย 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในโรงภาพยนตร์

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

'มุกดา' ชวนแฟนชาวจีน ชม 'เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ'

กวาดทั้งกระแสและเรตติ้ง สำหรับละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ และล่าสุดจะโกอินเตอร์ให้แฟนชาวจีนได้ลุ้นไปกับเรื่องราวความสนุก เมื่อแพลตฟอร์มออนไลน์ดัง YOUKU (โยวคู่) ได้ซื้อลิขสิทธิ์ ไปออกอากาศให้แฟน ๆ ชาวจีนได้ติดตามเรียบร้อยแล้ว โดยนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ขอเป็นตัวแทน เปิดความรู้สึกว่า

'ลุค อิชิคาวา-อองตวน' ขอพิสูจน์ฝีมือใน 'สลิธ โปรเจกต์ ล่า'

นักแสดงดาวรุ่งหน้าคมที่มาแรงในปีนี้ หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อ ลุค-อิชิคาวา พลาวเด้น และ อองตวน ปินโต อย่างแน่นอน ที่นอกจากหน้าตาหล่อแล้วแต่ยังมากไปด้วยความสามารถทั้งในจอและนอกจอ ซึ่งทั้งคู่โดดลงมาแสดงภาพยนตร์เรื่องเดียวกันใน สลิธ โปรเจกต์ ล่า เอาใจคอหนังแอคชั่น-โรแมนติค

'ไฟว์สตาร์' ส่ง 'บ้านกักวิญญาณ' เอาใจคอหนังระทึกขวัญ

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เอาใจคอหนังระทึกขวัญพร้อมส่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง CONFINEMENT บ้านกักวิญญาณ จากผลงานการกำกับของผู้กำกับมือรางวัลอย่าง KELVIN TONG (เคลวิน ตง) ที่ได้สองนักแสดงเก่งอย่าง REBECCA LIM (รีเบคก้า ลิม) มารับบท WANG SI LING (หวังซื่อหลิง) และ CYNTHIA KOH (ซินเธีย โคห์) มารับบท AH QING (อาชิง-พี่เลี้ยง) ที่มาร่วมตามไล่ล่าสืบค้นความจริงที่แสนระทึกขวัญที่ซ่อนอยู่ภายใต้ปริศนาของบ้านหลังนี้

'ไฟว์สตาร์' ทวงคืนความหลอน ได้ฤกษ์บวงสรวง 'พี่นาค 4'

บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ได้ฤกษ์ดีสุดปังจัดบวงสรวงภาพยนตร์ พี่นาค 4 ที่ทะยานความฮาทะลุมิติขนหัวลุกถึงรากผม และยังเหนียวแน่นในคอนเซ็ปท์หนังฮาชวนสยองที่ถ่ายทำทุกสถานที่จริง โดยภาคนี้อัพเวลเพิ่มดีกรีความสนุกและสยองไปกับเหล่านักแสดงนำ