'ศรีริต้า' ขอเป็นกระบอกเสียงต่อลมหายใจให้ทารกคลอดก่อนกำหนด

เดินหน้าทำบุญต่อเนื่อง สำหรับ “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ตั้งแต่มีไอเดียทำอินสตาแกรม @gavin_foundation ส่งต่อเสื้อผ้ามือสอง “น้องกวิณท์” ในราคาถูก เพื่อนำรายได้ไปทำบุญบริจาคช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆ

ล่าสุดได้ตอบรับเข้าร่วมโครงการ “Angel Miracle ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจให้ทารกคลอดก่อนกำหนด” ในฐานะ Angel Ambassador เพื่อเชิญชวนสนับสนุนกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยจะแถลงข่าวเปิดตัวโครงการนี้ฯ ในวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 27 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก)

งานนี้ นางฟ้าตัวจริง "ศรีริต้า" ก็ได้โพสต์ภาพใน อินสตาแกรม @sriritajensen พร้อมแคปชั่น "มีเด็กจำนวนไม่น้อยที่คลอดก่อนกำหนด และต้องการต่อลมหายใจด้วยตู้อบที่เปรียบเสมือนครรภ์มารดา เพื่อรอวันที่จะได้กลับไปสู่อ้อมกอดของคุณพ่อคุณแม่ของพวกเขาอีกครั้ง สามารถบริจาคได้ที่ ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ธ.ทหารไทยธนชาต (ttb) เลขที่บัญชี 038-1-07690-0 (กรณีลดหย่อนภาษี 1 เท่า) หรือบริจาคทางเว็บไซต์ www.childrenhospitalfoundation.org มาร่วมทำบุญกันเยอะๆ นะคะ #ศรีริต้าAngelMiracle "

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ควง 'ภริยา' เดินตลาดเช้าหัวหิน คุยสงกรานต์ปีนี้คึกคัก

“เศรษฐา“ ควง “ภริยา” เดินตลาดเช้าหัวหิน ใส่บาตรพระ โอ่ สงกรานต์เศรษฐกิจคึกคัก ลั่น ปีหน้าดีกว่านี้ ย้ำไตรมาส4 ได้เงินหมื่นแน่ พร้อมโพสต์ ฝากปชช. ให้ความรักเวลาคนในครอบครัว

'ศรีริต้า' ระดมทุน 100 ล้านบาท ช่วยมูลนิธิ รพ.เด็ก

เป็นครอบครัวสายบุญตัวจริง เสียงจริง! สำหรับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ล่าสุดได้เข้ามามีบทบาทเป็น Angle ambassador ผลักดันให้มีโรงพยาบาลในฝันของเด็กๆ ที่สะอาด เครื่องมือแพทย์ทันสมัย ช่วยเหลือมูลนิธิ รพ.เด็ก และระดมทุนได้ถึง 100 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงห่อผู้ป่วยเด็กไอซียู และจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยให้กับโรงพยาบาลเด็ก

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

‘บิ๊กโจ๊ก’ เดินสายทำบุญ ทอดผ้าป่า จ.อุดรธานี  หลังเกิดกรณีตอบโต้คดีเว็บพนัน

ช่วงวันหยุดต่อเนื่องมาฆบูชา  พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังคงพาครอบครัว เดินสายบุญด้วยการทอดผ้าป่าในพื้นที่ จังหวัดอุดรธานี

'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ