'เบลล่า-ณิชา-พีพี' ฉลองครบรอบ 10 ปี 'ซี-วิท'

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ซี-วิท (C-vitt) เครื่องดื่มวิตามินซี 200% อันดับหนึ่งที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน กว่า 1 ทศวรรษ เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของคนไทยและเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ให้มีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ ทาง บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด จึงได้จัดกิจกรรม ซี-วิท รัน ฟอร์ เฮลธ์ เท็น แอนนิเวอร์ซารี่ สเปเชียล เอดิชั่น ขึ้น ณ ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

งานนี้ได้รับเกียรติจาก มร. โอซามุ โซมะ ประธานบริหาร บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด  เจ้าของผลิตภัณฑ์ ซี-วิท (C-vitt) ประเทศไทย   มาร่วมเป็นประธานในงาน พร้อมด้วย มร. ชิฮิโระ คุราตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮ้าส์ เวลเนส ฟู้ดส์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น บริษัทผู้คิดค้นและพัฒนา เครื่องดื่ม ซี–วิท (C-vitt) ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังได้ 3 พรีเซนเตอร์ของซี-วิท ได้แก่ เบลล่า-ราณี แคมเปน , ณิชา- ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และพรีเซนเตอร์น้องใหม่ล่าสุดของแบรนด์ พีพี-กฤษฏ์ เดชอำนวยกร แท็คทีมมาให้กำลังใจเหล่านักวิ่งและแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างหนาแน่นกว่า 2,000 คน ซึ่งทั้ง เบลล่า ณิชา และพีพี ยังได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ กับแฟนตลอดการจัดงานตั้งแต่เช้ามืดถึงสายแบบไม่มีพัก ทำเอาเหล่านักวิ่งและแฟนคลับฟินไปตามๆกับกับความน่ารักและเป็นกันเองของทั้ง 3 พรีเซนเตอร์ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

'โป๊ป-เบลล่า' ชวนแฟนละคร 'พรหมลิขิต' ชมพระราชพิธีจองเปรียงประเพณีสุดยิ่งใหญ่

ขึ้นชื่อว่าเป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ได้อย่างไม่น่าเบื่อ แถมยังสนุกสุดๆ สำหรับละคร “พรหมลิขิต” แถมเสียงตอบรับยังดีเกินคาด ยอดคนชมออนไลน์ และเรตติ้งก็ขึ้นไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ดำเนินมาถึงครึ่งทาง

พ่อ 'พีพี กฤษฏ์' เฉลยเอง สาเหตุภรรยาป่วยเข้าไอซียู

ทำเอานักร้องคนดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ถึงกับร้องไห้กลางวงสัมภาษณ์สื่อ เมื่อพูดถึงคุณแม่ ที่มีอาการป่วยหนักหลังกลับจากประเทศออสเตรเลีย และต้องรักษาตัวในห้องไอซียู ซึ่งในเวลานั้นแพทย์ยังไม่สามารถสรุปอาการป่วยของคุณแม่ว่าเป็นอะไร โดยล่าสุดคุณพ่อมนตรี คุณพ่อของพีพี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับชี้แจงถึงอาการป่วยหมาม้าเดือนด้วยตัวเอง โดยโพสต์ภาพที่ม้าเดือนรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมกับข้อความว่า