คู่รักใจบุญ 'นุ่น-ต๊อด' ควงคู่ทอดกฐิน

ถือเป็นคู่รักใจบุญ สำหรับนางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช กับสามีนักธุรกิจ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ที่ไม่ว่าจะปีไหนๆ ก็ควงคู่ทอดกฐิน ทำบุญ มอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนในต่างจังหวัด ล่าสุดนี้ก็เช่นกัน แม้คิวงานของสาวนุ่นจะวุ่นเอามากๆ และงานบริหารของหนุ่มต๊อดก็แน่นสุดๆ แต่ทั้งสองยังมีเวลาควงคู่กันไปทำบุญทอดกฐิน ที่วัดเขาแดง อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

พร้อมกันนี้ยังมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ โรงเรียนบ้านเขาแดง และยังใจดีซื้อคอมพิวเตอร์ มอบให้กับน้องๆ รวมถึงร่วมกับสิงห์อาสา จัดทำโครงการโรงเรียนเกษตรพอเพียง เพื่อดูแลเรื่องอาหารกลางวันของเด็กๆ มีทั้งแปลงผัก โรงเพาะเห็ด และ บ่อปลา นอกจากนี้ยังจัดชุดโต๊ะเก้าอี้ อุปกรณ์การเรียนต่างๆ รวมไปถึงทำห้องการเรียนรู้ให้กับทางโรงเรียน และ ยังมอบลานกีฬาเอนกประสงค์ ลานกีฬามวยไทย อุปกรณ์กีฬา เพื่อให้เด็กๆได้มาออกกำลังกายกันอีกด้วย

เรียกว่าอิ่มบุญกันถ้วนหน้า และหวานฉ่ำไปพร้อมๆ กับคู่รักสายบุญ นุ่น-ต๊อด ที่ควงคู่ร่วมทำกิจกรรมตลอดงาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ต๊อด ปิติ-นฤนาถ'คว้าแชมป์ แบดฯ'ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์' ครั้งที่4

การแข่งขันกีฬาแบดมินตันนานาชาติ "ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ 2024” หรือ TOMG ที่ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จ.เชียงใหม่ โดยเมื่อวันที่ 2 มี.ค.67 มีการชิงชัยประเภทชายคู่ ซึ่ง "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี จากทีพี 12 แบดมินตันทีม จับคู่กับ นฤนาถ ช่วยมาก จาก เขี้ยวลากดิน สามารถคว้าเหรียญทองในรุ่นนี้มาครองสำเร็จ หลังจาก รอบชิงชนะเลิศ ชนะ จักรพันธ์ ธนธีรธรรม กับ ปัลลพ เขียวสุทธิ สุดเดือด นอกจากนี้ ในประเภทชายคู่ รุ่นอายุ40+ "ต๊อด" ปิติ ยังจับคู่กับ "เต่า" สุดเขต ประภากมล อดีตทีมชาติไทย จากทีพี 12 แบดมินตันทีม คว้ารองแชมป์ได้อีกด้วย

'นุ่น วรนุช' โดนปลอมเพจที่พัก เตือนเช็คให้ดีก่อนโอนเงินจอง

มีเรื่องมาให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี โดนก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปลงทุนทำรีสอร์ตชื่อ PORTOSALO บนเกาะล้าน แต่จู่ๆ กลับมีมิจฉาชีพถือโอกาสสวมรอยทำเพจปลอมจนมีคนหลงเชื่อและโอนเงินเพื่อจองที่พักเป็นจำนวนมาก โดยในงานNext on Netflix Thailand 2024 เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

'กุศโลบาย' ตำรวจนำทอดกฐินวัดหลวงพ่อเงินบางคลาน หวังใช้งานบุญก้าวข้ามความขัดแย้ง

บิ๊กเต่า ผบก.ปปป.นำทอดกฐินสามัคคีวัดหลวงพ่อเงินบางคลานหวังความสามัคคีสมานฉันท์ได้เงินทำบุญ6.5ล้านบาทเศษ

'เนวิน' นำชาวบุรีรัมย์ ทำบุญทอดกฐินโจร 371 วัด ยังไม่มีเจ้าภาพ

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย นางกรุณา ชิดชอบ , นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และเลขาธิการฯ พรรคภูมิใจไทย , นางกนกวรรณ วิลาวัลย์

'นุ่น วรนุช' แฮปปี้! รีเทิร์นคู่จิ้นเคมีรักต่างวัย

ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง สำหรับการกลับมาของคู่จิ้นเคมีรักต่างวัยอย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และ จอส-เวอาห์ แสงเงิน ที่กำลังปลุกตำนานความน่ารักของทั้งคู่ชวนใจฟูกันอีกครั้ง ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุด โคตรเหงา เรา 2 คน (Loneliness Society) จาก GMMTV