'อ.ยิ่งศักดิ์' เตือนสติ 'ปิงปอง' รู้ก่อนโพสต์ อย่าคึกคะนองปาก!

เกิดประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง กรณีที่ ปิงปอง ธงชัย หรือ ปิงปอง ไดอารีตุ๊ดซี่ส์ เจอดราม่าโอนเงินผิด แถมเจ้าตัวโพสต์ลงโซเชียลจนชีวิตเปลี่ยน เพราะทัวร์ลง ถึงแม้จะมีการออกมาขอโทษ แต่งานนี้ชาวเน็ตก็ยังไม่หยุด หาว่าเจ้าตัวไปละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของคนอื่น และตั้งคำถามว่าปิงปองมีสิทธิ์อะไรไปสืบ ข้อมูล จนรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของผู้อื่นได้ เพราะเป็นดาราหรือไม่ 

ร้อนถึง อ.ยิ่งศักดิ์  จงเลิศเจษฎาวงศ์ ที่แฟนๆ รายการ เกาข่าว เอามันส์ ทางช่อง 8 ขอให้อาจารย์นำประเด็นข่าวนี้มานำเสนอ  เล่าแบบรู้จริง จนต้องล้วงลึกให้สุดกับประเด็นร้อน โดย อ.ยิ่งศักดิ์ กล่าวว่า

“หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ เอาจริงๆ ปิงปองก็ไม่ควรทำแบบนี้นะคะ ที่ออกมาโพสต์ว่าตัวเองรู้ข้อมูลฝ่ายตรงข้ามหมดแล้ว แถมมีสิทธิ์อะไรไปสืบข้อมูลของคนอื่นแบบนี้ หลายคนถามว่าปิงปองใช้ความอภิสิทธิ์ชน การเป็นคนดังหรือเปล่า ในการสืบหาข้อมูล จากที่เดี๊ยนรู้จักนางส่วนตัวนะคะ เขาไม่ใช่คนประเภทแบบนี้ แต่ด้วยนิสัยกะเทย เป็นคนว่องไว ปากคอไปก่อน แต่เดี๊ยนคิดว่าถ้าเขาใช้สิทธิ์ของดารา ปิงปองไม่ใช่เป็นดาราใหญ่โตขนาดนั้น และมีเส้นสายใหญ่  เดี๊ยนว่าถ้าหากข้อมูลต่างๆ มันสืบ มันหากันได้ง่ายอย่างที่นางบอก แสดงว่าในโลกใบนี้การเก็บข้อมูลยังไม่รัดกุมพอ

ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับผิดแล้ว ว่าตัวเองพูดไปเพราะคะนองปาก เล่าไปแบบสนุก ตามนิสัยของตัวเอง แต่เอาจริงๆ นะคะ เรื่องการโอนเงิน ถือว่าเป็นอุทาหรณ์ มันอยู่ที่โทรศัพท์เรา หากเราโอนผิด มันมีขั้นตอนการทำ เพียงแค่เราแจ้งไปที่ธนาคาร เดี๋ยวธนาคารเขาจะจัดการเงินให้เราเอง ไม่ใช่ว่า ใช้สิทธิส่วนตัวไปสืบเอง และเอามาประจานออกสื่อ มันไม่น่ารัก และเราเป็นคนของสังคม แม่ก็อยากเตือนลูกนะคะ ต้องงด และเบาๆ ลงหน่อย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

'ไอซ์ ปรีชญา' ฮึดสู้! หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก

ถือเป็นหนึ่งนางเอกที่เจอมรสุมมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง8 เลยทำให้พิธีกรฝีปากนักเทศน์ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขออาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านสอบถามประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

'ช่อง 8'จับมือ'ไทยไฟท์' อัพเกรดมวย'THAI FIGHT LEAGUE' สู่ระดับโลก

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จับมือ ไทยไฟท์ ประกาศความยิ่งใหญ่ในการก้าวสู่ปีที่ 4 พร้อมย้ำชัดถึงความเป็น King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรายการแข่งขันมวยไทยคาดเชือก “THAI FIGHT LEAGUE” ภายใต้คอนเซปต์ การยกระดับกีฬาต่อสู้ประจำประเทศไทยสู่การแข่งขันระดับสากล ด้วยการต่อสู้จากนักชกตัวจริง เพื่อค้นหาสายเลือดนักสู้รุ่นใหม่มาประดับวงการ THAI FIGHT ภายใต้การรับรองของ “Thai Fight International Boxing Association” (TFIBA) ทั้งยังเป็นการเสริมทัพคอนเทนต์ของช่อง 8 ในการสร้างความมันส์แบบทะลุจอกับตำนานมวยรอบที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดของไทย ตั้งเป้าสร้างเรตติ้งให้เป็นรายการมวยอันดับ 1 ในทุกๆ วันอาทิตย์ ซึ่งส่งผลต่อเรตติ้งของช่องเติบโตขึ้นที่เป้าหมาย 35%

'ตังเม' นักแสดง 'ช่อง8' งานเข้า โดนปลอมไอจีโพสต์รูปอนาจาร!

อยู่ดีๆ ก็งานเข้า สำหรับ “ตังเม-เมธาวี ธีรลีกุล” นักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่โดนบุคคลนิรนามแอบอ้างใช้ชื่อและรูปภาพไปตั้งอินสตาแกรมใหม่ ชนิดที่เรียกว่าเหมือนแม้กระทั่งชื่อ ถ้าดูไม่ดีอาจจะคิดว่าเป็นอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวตังเมจริงๆ แถมยังมีการลงคลิปอนาจารในสตอรี่ เชิญชวนให้เข้ากลุ่ม

'ฝ้าย เวฬุรีย์' กรี๊ดลั่น หลังกองถ่าย 'พิศวาสข้ามภพ' ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ดีต่อใจมาก ๆ เมื่อ อาร์ต พศุตม์, เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน และ ปรัชญ์ ศิระวนาดร นำทีมนักแสดงและทีมงาน ละคร พิศวาสข้ามภพ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิด “ฝ้าย เวฬุรีย์”