'เดียร์น่า' ร้องไห้หนัก-เครียดทั้งวัน เผยเล่น 'ลายกินรี' คือที่สุดของดราม่า

ทำเอาสาว เดียร์น่า ฟลีโป ถึงกับออกปากว่าเครียดจนกลับบ้านแล้วปวดหัว หลังเล่นละครเรื่อง ลายกินรี ทางช่อง3 ที่เรียกว่าเป็นบทบาทคาแรคเตอร์ที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงดราม่าของสาว “เดียร์น่า” อย่างหนักหน่วงแบบที่แฟน ๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน

"ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ ดีใจที่คนดูเห็นถึงความตั้งใจของเรา มันหายเหนื่อยจริง ๆ เพราะว่าเรื่องนี้บทบาทที่เราได้รับค่อนข้างโหดกับเราเหมือนกัน คนที่บอกว่าเดียร์เล่นดราม่าตลอด บอกเลยว่าเรื่องนี้คือที่สุดของดราม่า ในชีวิตไม่คิดว่าจะร้องไห้ได้หนักขนาดนี้ ทั้งกังวลและท้าทายมาก ไม่ใช่ดราม่าแบบใกล้ตัว มันเป็นเรื่องของการสูญเสียด้วย เราจึงต้องสร้างแบ็คกราวขึ้นมา ต้องทำการบ้าน ต้องจินตนาการ ยอมรับว่าแอบเครียด จนสมองสั่งตัวเองว่าไม่เป็นไรก็ทำเท่าที่ทำได้เอาเต็มที่ที่สุด พอเราไม่เครียดปล่อยฟรี ค่อย ๆ เล่นไปตามสเต็ปของความรู้สึกตัวละคร พอเข้าฉากก็รู้สึกโอเคมากขึ้น และเดียร์ก็รู้สึกถึงสภาพแวดล้อมรอบข้างที่ส่งพลังให้เรามาก พี่ ๆ นักแสดงรับส่งกันดี โชคดีมากที่ได้เล่นกับคนเก่ง และทุกคนเป็นกำลังใจให้เดียร์เพราะเขารู้ว่าบทเราหนัก ประสบการณ์เดียร์ก็ยังน้อยอยู่ เราเลยรู้สึกว่าต้องก้าวผ่านให้ได้ เพราะนี่คือชาเลนจ์ของเรา และตั้งใจทำให้สมกับที่ พี่แดง ธัญญา ให้โอกาสเรา ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับบทโชว์ศักยภาพแบบนี้ ทำให้เดียร์รู้สึกอยากพัฒนาตัวเอง ไปลงเรียนแอคติ้งเพิ่ม เพราะเดียร์อยากให้ละครออกมาดีที่สุด

เดียร์สามารถดึงตัวละครออกได้นะคะ แต่ตอนแรกอาจจะไม่ค่อยได้ ขึ้นรถกลับบ้านแล้วปวดหัว เหมือนมีความเครียดทั้งวัน ร้องไห้ทั้งวันอารมณ์เหมือนมีคนเสีย เพราะเราต้องใช้ emotion คือร่างกายเราร้องจริง แต่หลัง ๆ เริ่มรู้ว่าสั่งคัดตัวเองยังไง ก็ค่อย ๆ เรียนรู้ เพราะมันยังใหม่มากสำหรับเรา พอผ่านมาได้เดียร์รู้สึกดีใจมากกับเรื่องนี้ รู้สึกฉันทำได้ มันปลดล็อกความสามารถเราไปอีกขั้น คือเรื่องนี้สอนเดียร์เยอะมาก ต้องขอบคุณทุกคนด้วยทั้ งพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นักแสดงทุกคนที่ให้กำลังใจไม่มีใครกดดันเราเลย ก็ขอฝากตัวละคร คลารา ด้วย เป็นตัวละครที่เดียร์รักและประทับใจมาก ต้องเล่นอารมณ์ซ้อนอารมณ์เยอะมาก สนุกมากที่ได้ทำ และอยากให้ติดตาม ลายกินรี ในทุก ๆ ตอนเลย บางคนอาจจะมีคนร้ายในใจแล้ว แต่ว่าจริง ๆ ละครยังหลอกอะไรได้อีกมากเลยค่ะ ทุกคนสามารถเป็นฆาตกรได้หมดเลยอย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่คิดค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

แฟนคลับใจฟู 'ญาญ่า อุรัสยา' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อช่อง 3 จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนางเอกสาวสวยสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ในงานแฟนมีตติ้ง YAYA FAIRYTALE PARTY เตรียมพบกับความสนุก น่ารัก สดใส และโชว์พิเศษที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟน ๆ แบบจัดเต็ม