หามส่ง 'โตโต้ ธนเดช' แอดมิตด่วน เจ้าตัวเตือนระวังไข้เลือดออกระบาด

ต้องหามส่งโรงพยาบาลด่วน เมื่อนักแสดง-ลิเกชื่อดัง "โตโต้ The Golden Song" หรือ โตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร ไข้ขึ้นสูง 38.8 องศา และมีอาการหนาวสั่นจากข้างใน เมื่อไปตรวจจึงพบว่าเป็นไข้เลือดออก

โดยเจ้าตัวโพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า "เมื่อตอนค่ำอยู่ๆก็ไข้ขึ้นสูงจนรู้สึกว่าไม่ไหว เลยมาตรวจที่ รพ. สรุปโต้เป็นไข้เลือดออกครับ อาการล่าสุดตอนนี้ไข้ขึ้นสูง 38.8 องศา มีอาการหนาวสั่นจากข้างใน ปวดตามเนื้อตัวรวมถึงปวดหัว แล้วก็เม็ดเลือดขาวต่ำ เบื้องต้นหมอให้แอดมิดที่ รพ. เพื่อดูอาการก่อน ถ้าพรุ่งนี้คุณหมออนุญาตให้กลับบ้านได้โต้จะไปที่งานนะครับ ช่วงนี้ไข้เลือดออกกำลังระบาด ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับทุกคน"

ด้านพี่ชายอย่าง ต้อม นิรันดร์ ก็ได้โพสต์ว่าตนจะคอยอัปเดตอาการน้องชายให้แฟนๆและเหล่าแม่ยกได้ทราบเรื่อยๆ ล่าสุดคุณแม่ของทั้งคู่ได้คอยดูแลและเช็ดตัวให้อยู่ตลอด ฝากบอกแฟนๆว่าไม่ต้องเป็นห่วง

ใครอยากติดตามผลงานของหนุ่มโตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร ก็สามารถติดตามงานลิเกคณะ "นิรันดร์ อภิวันท์ อัญชลี" หรือผลงานล่าสุดคือละครเรื่อง ซิ่นลายโส้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่อง ONE31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ่มบุญอิ่มใจ! ดาราน้ำใจงามประชันเกมเพื่อการกุศล

ปกติก็ใจบุญชอบบริจาค เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่า สภากาชาดไทย ร่วมกับรายการ 4ต่อ4 Celebrity จัดแมทช์แข่งขันการกุศล เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันทั้งหมด สบทบทุนช่วยภารกิจเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 131 ปี งานนี้เหล่าดาราจิตอาสาไม่รอช้า พร้อมใจมาประชันเกมนี้กันแบบใจเกิน100

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31