'GMM SHOW' ส่งเทศกาลดนตรี 'เฉียงเหนือเฟส' รวม 19 ศิลปินใหญ่สุดในอีสาน

‘GMM SHOW’ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ด้วยสุดยอดเทศกาลดนตรีที่ตอบโจทย์ความต้องการของชาวภาคอีสานมากที่สุด จากประสบการณ์ในการจัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลมาอย่างยาวนาน จึงเกิดเป็นเทศกาลดนตรีใหม่และใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน Chang Music Connection presents “เฉียงเหนือเฟส” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เฉียงเหนือเฟส’) ที่จะมาสร้าง Festival Culture (เฟสติวัล คัลเจอร์) สะท้อนตัวตนของชาวภาคอีสานให้เกิดขึ้น

จัดโดยทีมผู้จัดงานที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์อย่าง ‘All Area’ (ออลล์แอเรีย) ภายใต้หน่วยงาน ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) ในเครือ ‘GMM GRAMMY’ (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ บขส.3 ขอนแก่น สถานที่จัดงานเดินทางสะดวกใจกลางเมืองขอนแก่น สถานีขนส่งเสียงดนตรี ที่จะพาทุกคนสนุกไปกับศิลปินครบทุกแนว ครบทุกรส แบบรู้ใจชาวอีสานด้วย Line-Up ศิลปิน ที่มีทั้งศิลปินสายเลือดอีสาน และศิลปินที่ชาวอีสานอยากดูมากที่สุดกว่า 19 ศิลปิน นำโดยศิลปินม่วนคักที่สุด แสดงสดมันที่สุด บอกเลยว่าต้องมาเบิ่งให้ได้เด้อ Palmy(ปาล์มมี่), Cocktail (ค็อกเทล), Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์), Tilly Birds (ทิลลี่ เบิร์ด), Tattoo Colour (แทททูคัลเลอร์), Polycat (โพลีแคท), Safeplanet (เซฟแพลนเน็ต), Taitosmith (ไททศมิตร), Anatomy Rabbit (อนาโตมี่ แรบบิท), Whal & Dolph (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ), ไปส่งกู บขส.ดู๊, UrboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ), Slapkiss (สแลปคิสส์), Sarah Salola (ซาร่าห์ ซาโรล่า), Asia7 (เอเชีย7), Joey Phuwasit (โจอี้ ภูวศิษฐ์), Dept (เดปท์), Mirrr (เมอร์) และ Television Off (เทเลวิชั่นออฟ)

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เฉียงเหนือเฟส’ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ที่หลากหลาย ให้ผู้ร่วมงานได้อะไรที่มากกว่าแค่ดนตรี ไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่นต่าง ๆ ทั้งเวที แสง สี เสียง รวมถึง Production Design และ Decoration ต่าง ๆ ภายในงาน จะถูกออกแบบมาเพื่อเสริมเสน่ห์ทุกความเป็นอีสาน โดยทีมผู้จัด ‘GMM SHOW’ ที่มีประสบการณ์การจัด ‘Big Mountain Music Festival’ ร่วมกับทีมงานที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบเทศกาลดนตรีระดับโลกมาแล้วอย่าง ‘M.O.D.’ (Monday On December) ที่เคยออกแบบเทศกาลดนตรีมาแล้วทั้ง ญี่ปุ่น ไต้หวัน และสิงคโปร์ กับ 2 เวทีใหญ่ ‘เวทีเฉียง’ เวทีเฉียง ดีไซน์เฉียงสมชื่อ เน้นความดิบๆ ของโกดัง และเพิ่มลูกเล่นด้วย LIGHTING DESIGN ที่ล้อไปกับโครงสร้างทรงเฉียงของโกดัง เรียบ เท่ มีเสน่ห์ เข้ากับศิลปินที่ขึ้นเวทีนี้ ที่จัดจ้านทั้งสไตล์ และดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ ‘เวทีเหนือ’ เวทีหน้ากว้างกว่า 80 เมตร ที่ได้แรงบันดาลใจจากโครงหน้ารถบรรทุก และการแต่งไฟสุดจัดจ้านของรถบรรทุก หนึ่งในนวัตกรรมความบันเทิงของคนอีสาน มาผสมกับกราฟฟิก ลายผ้าขาวม้า และที่ขาดไม่ได้สติกเกอร์ติดท้ายรถบรรทุก รวมมุขเด็ด คำคมต่างๆ มาเป็น VISUAL ประกอบโชว์ของศิลปิน อัดแน่นความม่วนคักๆ มาเต็มคันรถ

ภายในงานสามารถรับประสบการณ์ทางดนตรีได้อย่างอิสระและเปิดกว้าง แถมยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาจากทุกมหาวิทยาลัยในภาคอีสานผู้มีใจรักการทำงานเทศกาลดนตรีมาร่วมประสบการณ์ฝึกงานภาคสนามด้วยการสร้างสรรค์รายละเอียดบางส่วนของตัวงาน เพื่อประกาศความภูมิใจในความเป็นอีสาน และสร้างบรรยากาศให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

มีทั้งศิลปินที่สร้างแรงบันดาลใจ และความภาคภูมิใจให้ชาวอีสานอย่าง Tattoo Colour (แทททูคัลเลอร์) และไปส่งกู บขส. ดู๊ จากจังหวัดขอนแก่น, JOEY PHUWASIT (โจอี้ ภูวศิษฐ์) จากจังหวัดร้อยเอ็ด, Anatomy Rabbit (อนาโตมี่ แรบบิท) จากจังหวัดอุดรธานี,SLAPKISS (สแลปคิสส์) ที่มีสมาชิกในวงจากจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดสกลนคร
และเป็นครั้งแรกของ 4 ศิลปิน 4 แนวดนตรี มาร่วมกันทำเพลงประจำงาน “เฮาเฉียงเหนือ” ที่สะท้อนความสนุกในสไตล์อีสานผ่านดนตรีร่วมสมัย Taitosmith (ไททศมิตร), Whal & Dolph (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ), UrboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ) และ ต้นตระกูล จาก ASIA7 (เอเชีย7) พร้อมโชว์สุดพิเศษที่หาดูที่อื่นไม่ได้อย่างแน่นอน โดยเพลงนี้ได้ แม็ก The Darkest Romance (เดอะดาร์กเคสต์ โรแมนซ์) มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

จุดหมายสำคัญของชาวอีสาน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เฉียงเหนือเฟส’ จะพาทุกคนสนุกไปกับศิลปินครบทุกแนว ครบทุกประสบการณ์แบบรู้ใจชาวภาคอีสาน จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ บขส.3 ขอนแก่น เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com และ www.GMMLIVE.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/ChiengNueaFest

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น