เตือนระวังข่าวช็อก 'อาจารย์พรหมญาณ' เปิดคำทำนายดวงเมือง 2566

รายการสารพันมูสัปดาห์นี้ยังอยู่ต่อกับ บ๊วย เชษฐวุฒิ ผู้ดำเนินรายการ และ อาจารย์พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกข์ หมอดูชื่อดังที่เคยทำนายเรื่องการเกิดโควิด-19 จนเป็นที่รู้จัก ที่มาเล่าถึงความศรัทธา ความเชื่อที่มี ต่อหลวงพ่อฤาษีลิงดำ โดยได้ผ่านบททดสอบต่างๆ จนมีวันนี้ และวันที่ใช้ชื่อเรียกตัวเองว่า อาจารย์พรหมญาณ และยังได้เล่าเคสลูกศิษย์ที่เป็นเรื่องราวอัศจรรย์ที่ทำให้ อ.พรหมญาณถึงกับประทับใจ

นอกจากนี้ยังได้ทำนายดวงเมืองประเทศไทย โดยใช้ศาสตร์ของไพ่พรหมญาณ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 - มีนาคม 2566 เตือนระวังข่าวช็อค ไม่ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างภายในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นวงการบันเทิง และการสูญเสียครั้งใหญ่! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น สามารถติดตามรับชม รายการสารพันมู ได้ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.55 น. ทางช่อง JKN18 (ดิจิทัลทีวี กดหมายเลข18)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกสุดในภาคตะวันออก 'Rock on The Beach 2024'

จบไปแล้ว สำหรับ Chang Music Connection presents Rock On The Beach 2024 เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทีม GFest ภายใต้ GMM SHOW ได้มาจัดสรรพื้นที่ปรับบรรยากาศทะเลสุดชิล ให้กลายเป็นพื้นที่ระเบิดความมันของเหล่าชาวร็อก

'แองจี้' ช็อก! สูญเสียพ่อจากอุบัติเหตุ

อดีตนางเอกคนดัง แองจี้ เฮสติ้ง สุดช็อก! หลังทราบข่าว คุณพ่อ Colin R. Hastings วัย 75 ปี เสียชีวิตกะทันหัน จากอุบัติเหตุรถชนกำแพงบ้านคนอื่นที่สัตหีบ จ.ชลบุรี กู้ภัยพยายามช่วยชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

'4 คิงส์' พร้อมเปิดอาณาจักรใน 'The Kingdoms Concert'

ครั้งแรกของการผนึกกำลัง 2 บริษัทใหญ่แห่งวงการเพลง ระหว่าง บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ The Concert Application presents The Kingdoms Concert (เดอะ คอนเสิร์ต แอปพลิเคชัน พรีเซนต์ส เดอะ คิงดอมส์ คอนเสิร์ต) ในวันที่ 1-2 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

'เต๋า ภูศิลป์' ส่งเพลงรักอ้อนๆ 'ฮักสาวชัยภูมิ' เปิดอัลบั้มใหม่ 'หมอลำทรงเครื่อง'

หลังกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากเพลง “มนต์รักพระธาตุพนม” ที่ทำหลายคนชื่นชอบจนถูก “เต๋า ภูศิลป์” ตกเข้าด้อมเป็นที่เรียบร้อย จนนำมาสู่การทำอัลบั้มใหม่ ที่เป็นตัวตน จากความรักในวัฒนธรรมอีสานของ เต๋า ภูศิลป์ กับอัลบั้ม “หมอลำทรงเครื่อง”

สุดประทับใจ! อำลา 'คอนแกรด BNK48 รุ่น2'

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายอย่างอบอุ่น เพราะงานนี้บัตร Sold Out ไปตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียวสำหรับ BNK48 2nd Generation Graduation Concert (Last Season) จากค่าย iAM คอนเสิร์ตที่เสิร์ฟความประทับใจครั้งสุดท้ายเพื่ออำลาเหล่าสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 จบการศึกษาพร้อมกันทั้งหมด 14 คน

'จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์-แฟรงกี้-บ้าน' จัดเต็ม 'คุณได้ไปต่อ FAN MEET'

แม้ซีรีส์จะจบลงไปแล้ว แต่แฟน ๆ ไม่จบ ยังคงเหนียวแน่น และสร้างประวัติการณ์แฟนด้อมแห่ชมแน่นโรงในงาน คุณได้ไปต่อ FAN MEET ครั้งแรกของ 4 หนุ่ม จูเนียร์ กาจบัณฑิต, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, แฟรงกี้ วีรภัฎ และ บ้าน ณคุณ จากซีรีส์ คุณได้ไปต่อ (To be continued) ที่จัดขึ้น ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน พร้อมประกาศชื่อด้อม JUFJUF จุ๊ฟจุ๊ฟ อย่างเป็นทางการ