'เบน-แจมมี่' โชว์หวาน ส่งท้าย 'พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ'

ได้เวลาส่งท้ายแล้วสำหรับละคร พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ ทางช่อง 7 สี ที่งานนี้ หนุ่ม เบน สันติราษฎร์ และ สาวแจมมี่ ปาณิชดา ขอควงคู่โชว์หวานไม่แคร์สื่อส่งท้ายตอนจบเอาใจแฟนละครกันสักหน่อย

ฉากนี้เป็นฉากที่เหตุการณ์ต่างๆ คลี่คลาย หลังจากฟันฝ่าเรื่องราวอุปสรรคมามากมาย ได้เวลาแห่งความสุขของทุกคน ที่งานหมั้นของ อ๋อง (เติ้ล  ปิติพน) และ เจิน (ฟ้า อิงฟ้า) ทุกคนมาร่วมแสดงความยินดี แต่จะมีอยู่คู่หนึ่งที่เดินหลบผู้คนออกมาในขณะที่ น้ำหนึ่ง (แจมมี่ ปาณิชดา) กำลังชมความสวยงามของสวนดอกไม้ กุหลาบ (เบน สันติราษฎร์) เห็นว่าช่วงเวลานี้เหมาะสมแล้วที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจหลังจบภารกิจต่างๆ นั่นคือการขอน้ำหนึ่งแต่งงาน กุหลาบเลยทำหวานสารภาพรักและคุกเข่าขอน้ำหนึ่งแต่งงาน โดยมี มะลิ (ตา วัชรารัศมี) และ บุษบา (อุ้ย สุธิตา) ที่แอบตามมาเห็นซีนหวานเลยได้อยู่เป็นสักขีพยานรักครั้งนี้

เบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับ ชัยวุฒิ เทพวงศ์ ขอจัดเต็มเนรมิตพื้นที่ให้เต็มไปด้วยดอกกุหลาบเพื่อให้สมกับชื่อละคร ในบรรยากาศสุดโรแมนติก พระเอกนางเอกของเราแต่งตัวสวยหล่อ แจมมี่มาในลุคสาวหวานด้านหนุ่มเบนก็หล่อไม่แพ้กัน ก่อนที่จะมีการซักซ้อมมุมกล้องต่างๆ เนื่องจากเป็นฉากจบ เลยมีการเก็บภาพหลายมุมเพื่อนำเสนอภาพความหวานของทั้งคู่ออกมา แฟนๆ มาร่วมเป็นสักขีพยานให้กับน้ำหนึ่งและนายกุหลาบได้ ในวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ในละคร พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 เอชดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอ๊ต' เปิดฉากบู๊ ลักพาตัว 'แจมมี่' ในละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ต้องบู๊กันซะแล้วสำหรับนางเอก “แจมมี่ ปาณิชดา” ที่งานนี้โคจรมาพบกับพระเอก “โอ๊ต ชาคริต” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด แต่ดูเหมือนแค่เปิดเรื่องก็มีการลักพาตัวเสียแล้ว!

'ช่อง 7' ส่งดาราร่วมงานกัมพูชา ตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

แฟน ๆ กัมพูชา เตรียมเฮ เมื่อช่อง 7HD พร้อมส่งทัพนักแสดงนำสุดฮอต เสิร์ฟความสุขใกล้ชิดแฟน ๆ ที่กัมพูชา ล่าสุดได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการดูแลนักแสดง ระหว่าง ช่อง 7HD และ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. แต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริหารงานให้นักแสดงของช่อง 7HD ในกัมพูชา โดยมี นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD และ นายชัญญ์ทัพพ์ เทศะแพทย์ กรรมการผู้จัดการ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. เป็นผู้ลงนาม ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ จะสานต่องานด้านต่าง ๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

'เนย ปภาดา' ประกาศแยกทางสามี ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ 2 ปี

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับสามีนอกวงการมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกสาวช่อง 7 เพราะช่วงหลังดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเห็นภาพร่วมเฟรมกันสักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่เพิ่งแต่งงานมาได้แค่ 2 ปี

'เข้ม หัสวีร์' โชว์สกีลร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต

มีผลงานออกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ตลอด สำหรับพระเอกสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่นอกจากจะรับบท วายุ ในละครเรื่อง ลมผ่านดาว จากค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น ของผู้จัดฯ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ทางช่อง 7 เอชดี แล้ว หนุ่มเข้มยังได้โชว์เสียงร้องสุดละมุน ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครวายุที่แสดงผ่านเพลง สายลม อีกด้วย ซึ่งเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต

'ปูเป้ เกศรินทร์' ควง 'ม่อน สุรศักดิ์' อาบน้ำช้าง

คืนวันจันทร์นี้ ภารกิจสุดคิดถึง Let’s go my friends จัดฟินให้กับแฟนละคร เพลิงไพร ที่เพิ่งลาจอไปด้วยเรตติ้งสุดปัง 5.2 ด้วยการคว้านางเอกของเรื่อง ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง มาร่วมพูดคุยและย้อนความคิดถึงวันวาน โดยได้พิธีกรสายหวาน อีฟ-ชนิภรณ์ ทรัพย์มี มารับหน้าที่พิธีกร

'เทโร' ติวเข้มการแสดง-ดนตรี ดึง 'เดอะงัด' ปั้นดาวป้อน 'ช่อง 7'

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับหลักสูตรติวเข้มดนตรี และการแสดงระดับอาชีพในชื่อ เทโร เพอร์ฟอร์แมนซ์ คอร์ส ภายใต้การดูแลของ เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ผู้นำด้านความบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย กับโปรเจคปั้นดาวดวงใหม่มาประดับวงการบันเทิง ทั้งดารา ศิลปิน พิธีกร ฯลฯ โดยมี เดอะงัด-สุพล วิเชียรฉาย ผู้กำกับมือทองนั่งแท่นเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของโปรเจคนี้ ร่วมกับคณะอาจารย์ชื่อดังจากหลายสถาบัน