‘ฟรัง นรีกุล’ เคลียร์ประเด็นฉาวแอบแซ่บแฟนหมอรุ่นพี่จริงหรือไม่!

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับข่าวอักษรย่อที่มีการพาดพิงถึงนักแสดงวัยรุ่นสาว ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร ที่ถูกหาว่าแอบแซ่บกับแฟนของหมอรุ่นพี่ จนฝ่ายหญิงไปแฉเรื่องราวดังกล่าวลงในกลุ่มที่มีคนมากกว่า 3,000 คน ทำให้แฮชแท็ก #ฟรังนรีกุล ติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ประเทศไทยเลยทีเดียว

ด้านฝ่ายชายที่ถูกโยงว่าแอบแซ่บกับสาวฟรังนั้นได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมแจงประเด็นร้อนดังกล่าว โดยมีการโพสต์ข้อความว่า ตนไม่มี account twitter แต่ขอแจงไว้ 2 เรื่อง คือข่าวลือที่มีตนอยู่ในรูปและกำลังแชร์กันในทวิตเตอร์ตอนนี้ไม่เกี่ยวกับตนและแฟน ตนแค่อยู่ในรูปเฉยๆ กับแฟนยังรักกันดี พร้อมทิ้งท้าย “ผมไม่เสี่ยงเสียเขาไปแน่นอน ไม่ต้องแอดมาแล้วครับ และผมอยากให้ข่าวลือเหล่านี้จบสักที เพราะคนที่ ได้รับผลกระทบนั้นเป็นวงกว้างมากๆ เราควรจะ เรียนรู้จากข้อผิดพลาดของคนอื่น แต่การนำไปพูดต่อและขยายความผิดของคนอื่นนั้นไม่ใช่เรื่องดีไม่ว่าจะกับใครก็ตาม”

ล่าสุดสาวฟรังก็ได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกันว่าตนตกใจที่ทราบเรื่อง ยอมรับว่าพี่ที่เป็นประเด็นนั้นรู้จักกันจริง สนิทกับในฐานะพี่และเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากคนที่ถูกพาดพิงไม่ใช่บุคคลสาธารณะและเป็นเรื่องส่วนตัว จึงขอไม่ลงรายละเอียด แต่ก็มีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง เป็นเรื่องที่เกิดจากการเข้าใจผิดกัน ซึ่งตนได้รับการยืนยันจากทางฝ่ายหญิงว่าไม่ได้เป็นคนส่งแชทดังกล่าวลงกลุ่ม พร้อมขอโทษทุกคนที่โนผลกระทบ และขอโทษที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM