เอาจริง! ค่ายเพลง 'EXP' ฟ้องคดีอาญา 'ทนายตั้ม'

วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล (ซีอีโอ) เดินทางไปยังศาลอาญา พร้อมกับ ทนายนิด้า

บริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ค่ายเพลงดัง EXP Entertainment โดย วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล (ซีอีโอ) เดินทางไปยังศาลอาญา พร้อมกับ ทนายนิด้า เพื่อฟ้อง ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ในคดีอาญา ข้อหาหมิ่นประมาท โดยศาลนัดไต่สวนรอบแรกตามคดีวานนี้ (21 พฤศจิกายน 65) แต่ฝั่งทนายคนดังได้ขอเลื่อนการไต่สวนออกไปเป็นเดือนมีนาคมปีหน้า

จากกรณีที่ ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พร้อมด้วย พอร์ส-นรากร อิสระวรางกูล นักร้องนำของวง Yes Indeed ที่เคยสร้างปรากฎการณ์มีคนไปรอชมการแสดงดนตรีของน้องๆอย่างล้นหลามที่สยามสแคว์ ได้แถลงข่าวยกเลิกสัญญากับทาง EXP Entertainment ทั้งกล่าวหา EXP ให้เกิดความเข้าใจผิดในสังคม อีกทั้ง ข้อความบนโซเชียลของทนายตั้ม ที่สร้างความเข้าใจผิด และทำให้ EXP เสียหาย ซึ่งข้อเท็จจริงดังกล่าว ทาง EXP ได้แถลงการณ์ชี้แจงข้อกล่าวหาทั้งหมดว่าไม่เป็นความจริง พร้อมแต่งตั้งทนายความ ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ดำเนินการยื่นฟ้อง ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ในคดีอาญา ข้อหาหมิ่นประมาท

ภาพเมื่อครั้ง พอร์ส-นรากร อิสระวรางกูล นักร้องนำของวง Yes Indeed แถลงข่าวพร้อมทนายตั้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

‘ทนายรัชพล’ เตรียมข้อมูลขึ้นศาลแพ่ง ฟ้อง สตช. คดีสารวัตรแจ๊ะจับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์เฟซบุ๊กทนายรัชพล ศิริสาคร หัวข้อสารวัตรแจ๊ะ จับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

'ทนายตั้ม' หอบหลักฐานเส้นเงิน พาตัว 'พิมพ์วิไล' ให้ข้อมูลโยง 'ต่อศักดิ์-ภรรยา'

'ทนายตั้ม' หอบหลักฐานเส้นเงินพร้อมพาตัว 'พิมพ์วิไล' พยาน-สายลับ ให้ข้อมูลเส้นเงินเชื่อมโยง 'ผบ.ต่อศักดิ์'และภรรยา แฉเพิ่มพบมีการโอนเงินให้ตำรวจไซเบอร์เดือนละ 1 ล้าน

‘ทนายตั้ม’ แจ้งความ สน.เตาปูน ดำเนินคดี ‘ผบ.ตร.-ภรรยา-บัญชีม้า’ ร่วมกันฟอกเงิน

ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และภรรยา รวมทั้งบัญชีม้าอีก 2 คน ข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงิน