'ต้นสังกัด'วอนอย่างหลงเชื่อ หลัง 'ดิเอิร์ท' ถูกแอบอ้างชื่อขอรับบริจาค

อยู่ดีๆ ก็งานเข้า สำหรับพระเอกหนุ่ม ดิเอิร์ท หรือ เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ ที่ถูกแอบอ้างชื่อเปิดรับบริจาคข้าวของ อาหารแห้ง และเงิน ซึ่งทางจีเอ็มเอ็มทีวี ต้นสังกัด ได้ออกมาชี้แจงว่าหนุ่มดิเอิร์ทนั้นไม่ได้ข้องเกี่ยว วอนแฟนๆ อย่างหลงเชื่อ

โดยต้นสังกัดได้ออกจดหมายชี้แจงว่า “บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด (“บริษัทฯ”)ขอแจ้งให้ทราบว่าได้มีผู้ใช้ Facebook:Theearthe แอบอ้างชื่อ “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” นักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ ทำการเปิดรับบริจาคข้าวของ อาหารแห้ง และเงิน โดย Facebook:Theearthe ดังกล่าวไม่ใช่ของ “เอิร์ท” และ “เอิร์ท” ไม่ได้รับทราบต่อการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด จึงขอให้แฟนคลับและประชาชนทั่วไปอย่าหลงเชื่อในการกระทำดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่งหรือแชร์ข้อมูลใน Facebook:Theearthe ดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ

ดังนั้นบริษัทฯ ขอแจ้งให้ท่านผู้ใช้ หยุดการใช้ชื่อ เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และภาพ Profile ที่เป็นภาพของเอิร์ท นักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ โดยทันที หากท่านเพิกเฉยไม่ดำเนินการยุติการกระทำที่เป็นการละเมิดสิทธิ์ดังกล่าว บริษัทฯ มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการตามกฎหมายกับท่านจนถึงที่สุดต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน บริษัทจีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 16 พฤศจิกายน2564“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

ศิลปินแกรมมี่ รวมใจช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส เนื่องในวันมหิดล

ศิลปินแกรมมี่ พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง, ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ และ แจน - พลอยชมพู ศุภทรัพย์ ร่วมงานแถลงข่าว 24 กันยายน “วันมหิดล” ศิลปินรวมใจช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ. ศิริราช จัดโดย คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

แบรนด์ดัง ฟ้องแย้งกลับ 'โอม ภวัต-ต้นสังกัด' 50 ล้าน

จากกรณีที่บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด ประกาศปลดพระเอกชื่อดัง โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี พ้นจากการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ หลังถูกขุดเรื่องราวสมัยวัยเด็กว่าเคยบูลลี่เพื่อน จนทางต้นสังกัดของหนุ่มโอมได้มีการฟ้องร้องแบรนด์ดังกล่าวเกิดขึ้น ล่าสุด บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ยืนยันปกป้องสิทธิทางกฎหมาย ฟ้องแย้งกลับ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี ซึ่งเป็นต้นสังกัด

'โอม ภวัต' ขอโทษ! หลังถูกขุดอดีตเคยบูลลี่เพื่อนที่เป็นออทิสติก

กลายเป็นดรามาที่ขึ้นเทรนด์ทวิตเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่พระเอกสุดฮอต โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี ถูกทวิตเตอร์รายหนึ่งแฉว่าในอดีตมีพฤติกรรม บูลลี่แกล้งเพื่อนตั้งแต่สมัยประถมยันม.ปลาย โดยคนที่โดนแกล้งส่วนมากเป็นเด็กออทิสติก

'จีเอ็มเอ็มทีวี' ร่อนจดหมายชี้แจง ปมผู้ช่วยโปรดิวฯ หื่น

จากกรณีข่าวฉาวที่สะเทือนวงการบันเทิงไทย กับข่าวผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ซีรีส์วายค่ายดัง ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายอายุ 15 ปี โดยล่าสุดกรมสอบสวนคดีพิเศษ สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง บุกรวบตัว นายรวิพล พุ่มเรือง วัย 39 ปี ข้อหากระทำอนาจารเด็กชาย หลังพามาแคสติ้งซีรีส์ ตรวจพบสารคัดหลั่งในรถ โดยผู้ต้องหาปฏิเสธอ้างว่าเป็นการแคสติ้งเพื่อลองบทเท่านั้น ในขณะที่ผู้เสียหายยืนยันถูกกระทำจริง

แฟนคลับเฮลั่น! 'GMMTV' เตรียมส่งนักแสดงจัดอีเว้นท์ทั่วโลก

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ในฐานะผู้ผลิตคอนเท้นท์และบริษัทบริหารศิลปินชั้นนำของประเทศไทยที่ได้รับกระแสความนิยมและมีผู้ติดตามจากกว่า 190 ประเทศทั่วโลกจากทุกทวีป ทั้งเอเชีย ยุโรป อเมริกา และลาตินอเมริกา โดยเป็นหนึ่งในบริษัทที่บุกเบิกการนำนักแสดงวัยรุ่นไทยไปเดินสายปรากฏตัวและเปิดการแสดงในประเทศต่างๆ มาแล้วมากมาย อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฟิลลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ เมียนมาร์ เวียดนาม เป็นต้น