'บุ๋ม ปนัดดา' เปิดใจครั้งแรกหลังคลอดลูกชาย

ไม่ปล่อยให้รอนาน หลังคลอดลูกชายไปเมื่อวานนี้ (22 พย)  ล่าสุด บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่ โรงพยาบาลปิยะเวช พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่ทุกคนสงสัย โดยเปิดใจให้ฟังว่า  

“ผ่าคลอดเมื่อวานนี้ค่ะ ตอน 11 โมง 11 นาที  ตอนแรกคิดว่าไม่น่าตื่นเต้นเพราะว่าคนที่สองแล้ว เราก็เคยผ่าคลอดมาแล้ว แต่พอถึงเวลาจริงๆ ตื่นเต้นมาก เพราะมันห่างมานาน 16 ปีค่ะ จากน้องอันดา เลยตื่นเต้นไปหมดเลย ตอนที่ได้ยินเสียงน้องร้อง น้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว ไหสด้วยความดีใจ แล้วหันไปถามพ่อเขาว่าครบ 32 มั้ย เรื่องชื่อคุณพ่อเขาเป็นคนคิดค่ะ ส่วนสุขภาพน้องเนื่องจากว่าเป็นการผ่าคลอดเลยทำให้มีน้ำคล่ำอยู่ในปอดนิดหนึ่ง น้องหายใจเร็วกว่าปกติ ก็เลยยังต้องอยู่ในตู้อบ

(ตอนแรกเหมือนจะปิดข่าว ) ด้วยวัยที่ 46 พอท้องปุ๊บสิ่งที่เราต้องคิดลูกจะปกติมั้ย ไม่กล้าบอกใครในช่วงแรกเลย เพราะว่าถ้าหลุดก็จะเสียใจเฉพาะในครอบครัว แต่ถ้ารู้ก็คือรู้ ไม่ได้ปิดอะไร อย่างช่องหลายๆ ข่องก็มาสัมภาษณ์บ่อยก็ไม่เห็นทักอะไร บุ๋มอาจจะเป็นคนที่อวบมาแต่ไหนแต่ไรเลยไม่มีใครจับสังเกตว่าเราท้องหรือเปล่า  ไม่มีใครทักและก็ไม่ได้บอกใคร สำหรับใจบุ๋มนะอยากเห็นวันที่เขาคลอดก่อน ออกมาเค้าสมบูรณ์ ถึงบอกทุกคน มันเป็นความรู้สึกที่บุ๋มเชื่อว่าแม่อายุ 40 กว่าหลายคนต้องเป็นเหมือนบุ๋ม

ตอนที่รู้ว่าท้องต้องส่งเลือดไปตรวจที่อเมริกาว่าน้องเค้าจะเป็นดาวน์ซินโดรมมั้ย จะปกติมั้ย ทุกอย่างมีขั้นตอนของมัน แล้วทุกอย่างเป็นการลุ้นทุกขั้นเลยว่าผลที่ได้มาเขาจะอยู่กับเราหรือเปล่า คือเราอยากได้เขามันเป็นการลุ้นค่ะ อัลตราซาวนด์ทุกครั้งก็เป็นการลุ้นสุขภาพของเค้าว่าโตไหม ผลปราฏกว่าเขาโตมากกว่าเด็กวัยเดียวกัน  กินเก่งมาก อย่างที่ทราบดีตอนห้าเดือนเราก็ติดโควิด ตอนนั้นเราก็เคลียดกันพอสมควร แต่ตอนนี้โอเคแล้ว ทางคุณพ่อน้องก็ดีใจมากที่ได้ลูกชายเพราะเขามีลูกสาว 3 คนแล้ว บุ๋มเองก็มีน้องอันดามัน เป็นผู้หญิงหมดเลย พอมีลูกชายออกมา 1 คนคุณพ่อก็ดีใจ

ส่วนพี่ๆ ทั้ง 4 คนก็เห่อมาก ถึงกับจะลาเรียนกันมาเลย เราก็บอกไปเรียนก่อน เย็นๆ ค่อยมาเจอก็ได้ แต่ของอันดานี้ยอมขาดเรียนเป็นครั้งแรก   ปกติแม่จะพาไปต่างประเทศทริปหรูแค่ไหนไม่ไป แต่ยอมขาดเรียนช่องบ่ายเพื่อมาดูน้อง แล้วก็เดินตามตลอดเลย คุณหมอพาน้องไปไหน เดินตามดูน้องตลอด กลัวหมอขโมยน้องไป เรื่องเพศของน้องก็ตามธรรมชาตินะคะ บังเอิญมากเลย จริงๆ สำหรับบุ๋มชายหรือหญิงก็ได้ เราอยู่ท่ามกลางคนที่หลากหลายทางเพศ เราไม่สนเลยว่าน้องจะเกิดมาเป็นยังไง แต่เราสนแค่ว่าน้องมีความสุขกับชีวิตมั้ย แข็งแรงสมบูรณ์ให้แม่มั้ย ขอแค่นั้นเอง

เรื่องฟ้องคนที่เข้ามาคอมเมนต์ด้านลบ ทนายเริ่มฟ้องแล้ว  ตั้งใจจะฟ้อง 7-8 คน เค้าไม่ควรมีสิทธิ์มาด่าคนอื่นและแอบอ้างโปรไฟล์คนอื่นมาด่าเราแบบนี้ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มีพี่ดาราโทรมาหาเราเยอะมากบอกว่าไม่ให้เรายอม ปกติเราไม่เคยฟ้องใครเพราะขี้เกียจมีเรื่อง ทุกคนก็อยากให้เราสร้างบรรทัดฐานใหม่ว่าให้เราเอาเรื่องหน่อย เพราะถือว่ามันไม่แฟร์กับเรา“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป็กกี้ - บุ๋ม' เล่านาทีเข้าช่วยแดนเซอร์โดนแฟนเก่าทำร้ายปางตาย!

เป็กกี้ ศรีธัญญา แท็กทีม บุ๋ม ปนัดดา ช่วยแดนเซอร์สาวในวงโดนแฟนเก่าใช้กำลังทำร้ายร่างกายปางตาย พร้อมเปิดวินาทีประเชิญหน้าหวิดประทะเดือด ต้องใช้กำลังเข้าเคลียร์พื้นที่ ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ตีท้ายครัว' ยกพลไปล้วงความลับ 'บุ๋ม ปนัดดา'

ถือเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและแกร่ง สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ทำอะไรก็กระเพื่อมสังคมไปหมด ไม่ว่าจะเป็นงานด้านวงการบันเทิง วิชาการ จนไปถึงการช่วยเหลือสังคมแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย โดยล่าสุดเหล่าก๊วนพิธีกรรายการตีท้ายครัว ได้ยกพลไปล้วงลับล้วงลึกขอไปบุกนางงามในตำนาน ให้มาตอบคำถามที่ใครต่อใครสงสัยในหลายๆ ประเด็น รวมทั้งที่มาที่ไปของ ข้าวแกงนางงาม ที่กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ก็ทำเอาท้อจนน้ำตาตกมาแล้ว

นาทีชีวิต! ทำคลอดสาวเมียนมาบนรถ 3 ล้อพ่วงข้าง

นายมนัสศักดิ์ ยวนแก้ว ผู้ใหญ่บ้านน้ำเค็ม หมู่ที่ 2 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งว่ามีแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาท้องแก่ นั่งเรือข้ามฟากมาจากฝั่งเกาะคอเขา

'แอนนี่ บรู๊ค' ขึ้นศาล ฟ้องเพจดังด้อยค่าลูกชาย เรียกชดใช้ครึ่งล้าน

'แอนนี่ บรู๊ค' ขึ้นศาลไต่สวนมูลฟ้อง คดีฟ้องหมิ่นเพจดัง- เกรียนคีย์บอร์ด ลงภาพและคำพูดด้อยค่าลูกชายเสียชื่อเสียงกระทบจิตใจ ไม่รับคำขอโทษ เอาเรื่องถึงที่สุดเรียกค่าเสียหายครึ่งล้าน

'ไอซ์ อภิษฎา' คลอดลูกสาวแล้ว

ขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดงไปอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่เพิ่งคลอดลูกสาวคนแรก น้องเลอา โดยมีสามีชาวฝรั่งเศสคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ