'เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา' เคลียร์ปมดราม่า ขึ้นคอนเสิร์ต 'แจ็คสัน หวัง'

นักแสดงสาว เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโจมตีว่าถูกล็อคให้ได้เป็นผู้โชคดี ได้ขึ้นไปเป็นส่วนหนึ่งบนเวทีคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ในฐานะ ลัคกี้แฟน ของศิลปินระดับโลก แจ็คสัน หวัง

โดยเจ้าตัวได้ทวิตเคลียร์ปมว่า “พี่แจ็คเป็นศิลปินระดับโลก ส่วนเพิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดาๆ คนนึง ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและชื่นชมพี่แจ็คเหมือนใครหลายๆ คนนะคะ และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ การที่เพิร์ธได้ถูกเลือกในวันนี้มันก็เป็นสิ่งที่เพิร์ธเองก็ตกใจมากเช่นกัน แต่กลับกันก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ใกล้ศิลปินที่ชื่นชอบค่ะ เพิร์ธจะขอชี้แจงกับทุกๆ คนอย่างบริสุทธิ์ใจจริงๆ ค่ะว่า เหตุการณ์วันนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้มีการล็อคอภิสิทธิ์นี้ไว้ให้เพิร์ธเลยนะคะ อยากให้พี่ๆ ทุกๆ คนมองเพิร์ธเป็นแค่จุดเล็กๆ ในวงการ และเป็นเสมือนแฟนคลับที่รักในศิลปินของเราเหมือนทุกๆ คนค่ะ เพิร์ธต้องขอโทษแฟนคลับพี่แจ็คทุกๆ คนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะ ยังไงก็ตาม เพิร์ธจะสนับสนุนพี่แจ็คอย่างเต็มที่เหมือนกันกับพี่ๆ แฟนคลับทุกๆ คนค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน' เผยเรื่องราวสุดลึกซึ้ง! พร้อมชมสาวไทยสวย-มีเสน่ห์

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ Woody FM on Stage with Jackson Wang ซึ่งเป็นครั้งแรกที่รายการ Woody FM ยกมาให้ชมกันสดๆ ในรูปแบบโชว์ On Stage แบบ Uncut และ Uncensor โดยประเดิมแขกพิเศษคนแรก แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ศิลปินหนุ่มสุดฮอตระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์