'สหมงคลฟิล์มฯ' จัดพิธีทำบุญใหญ่ พร้อมบวงสรวง 'ขุนพันธ์ 3'

เตรียมต้อนรับการกลับมาของภาพยนตร์แอ็กชัน-ฮีโร่ไทยที่ทุกคนต่างรอคอย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ไม่รอช้าถือฤกษ์ดี  จัดพิธีทำบุญครั้งใหญ่อุทิศแด่ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช นายตำรวจมือปราบในตำนานบุคคลสำคัญที่เป็นแรงบันดาลใจ และเป็นที่มาของภาพยนตร์ ขุนพันธ์ รวมถึงจัดงานบวงสรวงภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 3 เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนเดินหน้าส่งความมันส์ กับภารกิจปราบเสือครั้งใหม่ที่ท้าทาย

โดยพิธีดังกล่าวได้มีขึ้น ณ อาคารพระพุทธเจ้าหลวง โรงเรียนมัธยมวัดเบญจมบพิตร ซึ่งเป็นสถานศึกษาที่ท่านขุนพันธ์หรือชื่อเดิมว่า บุตร พันธรักษ์ ได้เคยร่ำเรียนอยู่ที่นี่เมื่อครั้งเดินทางเข้ามาศึกษาต่อในกรุงเทพฯ เมื่อปี พ.ศ. 2461 จนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 8 ในปี พ.ศ. 2467

สำหรับพิธีทำบุญ และบวงสรวงภาพยนตร์  ขุนพันธ์ 3 นำโดยผู้บริหารของสหมงคลฟิล์ม เตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ , อวิกา เตชะรัตนประเสริฐ , จาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ และโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ พร้อมกับบุตรของท่านขุนพันธ์  ร่วมด้วย ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับภาพยนตร์ และนักแสดงนำแถวหน้าแห่งยุคอย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ, ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และนักแสดงหนุ่มคลื่นลูกใหม่ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์  รวมถึงนักแสดงสมทบ และทีมงานเบื้องหลังของภาพยนตร์ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

เจาะลึกเบื้องหลังการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ยาวนาน 5 ปีต่อเนื่อง ระหว่าง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย และ มาริโอ้ เมาเร่อ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ประกาศสานต่อความร่วมมือกับ มาริโอ้ เมาเร่อ ในปี 2567 ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ขนส่งพัสดุขวัญใจมวลชน

'มาริโอ้' เผยรัก 9 ปี มีแพลนแต่งงานหรือไม่ ?

พระเอกหนุ่มสุดหล่อแถวหน้าของวงการ "มาริโอ้ เมาเร่อ" เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวชีวิตทั้งในอดีตและปัจจุบัน เหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตไขว้เขว และอัปเดตความรักกับสาว จันจิ ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 9 ปีแล้วมีแพลนแต่งงานหรือไม่ ในรายการ WOODY FM

โค้งสุดท้าย ถึงคราว 'อนันดา' สติแตก ลุ้นจุดจบ 'เกมรักทรยศ'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว หลังจากใช้ชั้นเชิงเล่นเกมแก้แค้นกันไปมาอย่างดุเดือดจนกระแสแรงไม่มีแผ่ว สำหรับพระนาง "แอน ทองประสม" และ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ในละคร "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) ทางช่อง3 ที่สะท้อนปัญหาสังคมหลายๆเรื่องโดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่เป็นเรื่องใกล้ตัว

'แม็ค ณัฐพัชร์' ยก 'แอน-อนันดา' เป็นต้นแบบ-ขอพิสูจน์ฝีมือใน 'เกมรักทรยศ'

พร้อมขึ้นแท่นพระเอกอีกคน สำหรับ แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ หลังจากเคยฝากฝีมือไว้ในผลงานเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” กับบท “ไอ้วัน” กลับมาโตเป็นหนุ่มจนกลายเป็นขวัญใจสาว ๆ ในละครเรื่องล่าสุดที่ต้องเปิดดูทุกบ้านกับ “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 ใบบท “พัชร์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของหมอเจน(แอน ทองประสม) และอธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม)

คนกรุงถูกใจ 'เกมรักทรยศ' เรตติ้งผู้ชม กทม. นำโด่ง แซ่บติดเทรนด์ X อันดับ1

ยังคงเดินหน้าทุบสถิติอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 แรงสะเทือนฟ้าสะเทือนดิน กับช่วงสงครามประสาทของตัวพ่อ ตัวแม่ อธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) และ หมอเจน (แอน ทองประสม) ใน อีพี 11 ที่แฟน ๆ แห่กระหน่ำคอมเมนต์จนแฮชแท็ก #เกมรักทรยศep11 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 และกวาดเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ สปริงตัวแรงสูงถึง 6.49 ฝั่งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำได้มากถึง 5.70 และยังทุบสถิติยอดดูสดออนไลน์สูงสุดถึง 5.7 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus 22.4 ล้านวิว