ตึก 'ช่องวัน' ไม่ถูกเผา บทสรุป 'คุณชาย' ถูกใจแฟนละคร ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก!

ตอนจบ ละคร “คุณชาย” ช่องวัน31 เมื่อวานนี้ (28 พ.ย.) ยังไม่ทัน ถึงเวลาออกอากาศ แฟนละครก็วอร์มนิ้ว ปั่นทวิตเตอร์ จน #คุณชายตอนจบ วิ่งฉิวติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1 ไม่นานเทรนด์ทวิตเตอร์โลกก็พุ่งทะยานสู่ อันดับ 1 เช่นกัน งานนี้ ฟาดเรตติ้ง 2.44 (15+NW) และ 2.94 (15+BKK) เป็นการส่งท้ายละครฟอร์มใหญ่ สมศักดิ์ศรีอย่างแท้จริง

แถมตึกช่องวัน ยังคงตระหง่าน สวยงาม รอดจากทีมมือเผาได้สำเร็จ แม้ละครช่วงครึ่งแรก ทีมมือเผาทั้งหลาย จะตั้งป้อม ราดน้ำมัน จ่อสุมไฟ อยู่รอมร่อ เพราะฉากต่อสู้สุดหฤโหด ที่ นายแม่ลี่ (ป๊อก ปิยธิดา) พยายามปกป้อง เทียน (ฟิล์ม ธนภัทร) และทุกคนในตระกูลซ่ง จากเจ้าสัวหม่า (เต๋า สมชาย) จนต้องสละชีวิตตัวเอง ซึ่งนักแสดงทุกคนในฉากนี้ ถ่ายทอดอารมณ์แห่งการสูญเสีย ออกมาได้อย่างไร้ที่ติ โดยเฉพาะ ป๊อกที่แฟนละครต่างเทใจ มอบมงนักแสดงนำหญิงดีเด่นแห่งปี ให้แบบไร้ข้อกังขา ฟาก ฟิล์มก็เรียกว่า ยืนหนึ่งนักแสดงนำชาย ที่หลายคนเทใจเชียร์สุดพลัง เพราะพลังดราม่า ที่ส่งออกมา ทำลายล้างต่อมน้ำตา แฟนละครสุดฤทธิ์ กับซีนสุดทรมานใจ ที่ต้องสูญเสียนายแม่ลี่ในอ้อมกอดของตัวเอง เมื่อความเศร้าจางลง ก็ถึงเวลา เบาหวาน น้ำตาลพุ่ง เพราะพบคนคลั่งรักหลายอัตรา ไม่ว่าจะเป็น คู่ หยาง (ตงตง กฤษกร) และ หญิงพิณ (มิลลี่ คามิลล่า) ที่เตรียมเป็นฝั่งเป็นฝา และที่หลายคนรอคอย และร่วมลุ้นไปกับความรักของ เทียน และ จิว (แจม รชตะ) ว่าจะได้ไปต่อ หรือพอแค่นี้ แต่สุดท้าย เมื่อจบด้วยความ happy ending แถมยังมีกลิ่นความตะมุ๊ตะมิ๊ กับซีนโบ๊ะบ๊ะ ของเทียน ที่คิดไปไกล เมื่อจิวชวนกินของหวาน ซีนนี้ ถูกใจแฟนละครอย่างแรง แต่ที่ทำเอาเสียงชื่นชมหนาหู กับภาพสุดประทับใจที่ทุกคนที่ยืนมองสายรุ้งบนท้องฟ้า เรียกว่า ฟ้าหลังฝนย่อมงดงามเสมอ และสายรุ้ง ยังสื่อถึงความรักเท่าเทียมอีกด้วย

สามารถรับชม ละครใหม่! “คุณชาย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก ที่เดียว! ดาวน์โหลดฟรี! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8 , ดูบนเว็บ : https://bit.ly/3wXv3DP และสามารถดาวน์โหลด E-Book ละคร “คุณชาย” ได้ที่ https://bit.ly/3MnyCbW

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

'กัน นภัทร' โชว์พลังเสียงสุดละมุน ในละคร 'คู่พระคู่นาง'

ถ้าพูดถึงเสียงร้องสุดละมุน ต้องยกให้หนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ล่าสุดได้ส่งผลงานเพลงรักหวานซึ้ง พรากรัก เพลงจากละคร คู่พระคู่นาง ในสไตล์ดนตรี POP ร่วมสมัย ผสมผสานเครื่องดนตรีไทยและเมโลดี้ ให้มีกลิ่นอายความเป็นไทย ขับร้องตามแบบฉบับของ กัน นภัทร ที่สามารถถ่ายทอดได้อย่างไพเราะและลงตัว แทนความรู้สึกของพระนาง ตงตง กฤษกร และ ปลายฟ้า ณัชภรณ์ จากละครเรื่อง คู่พระคู่นาง

'ฟิล์ม-ตงตง' แท็คทีมไหว้พระขอพร

ละคร วิมานสีทอง และ คู่พระคู่นาง แท็คทีมความมันส์ ลงจอ ทาง ช่องวัน31 ทั้งที บอสใหญ่ ค่ายพอดีคำ นำโดย ธงชัย-มณีรัตน์ ประสงค์สันติ ก็ต้องเอาฤกษ์ เอาชัย เติมพลังใจ ด้วยการรวมตัวทีมนักแสดง ไปไหว้พระขอพรเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (เจ้าคุณธงชัย) ณ วัดไตรมิตร เพื่อความเป็นสิริมงคลของละคร

'แจม รชตะ' ฉลองวันเกิดครบ 29 ปี ธีมเที่ยวงานวัด

หลังจากจบแฟนคอนใหญ่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง แจม รชตะ ไปไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มแจมก็จัดเต็มความฟินกับแฟนๆ อีกครั้งด้วยการจัดงาน COOL JAM BIRTHDAY CHARITY ตอน เที่ยวงานวัด ทำบุญสร้างพระ ฉลองวันเกิดครบรอบ 29 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ MCC HALL ชั้น3 เดอะ มอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งหนุ่มแจมและแฟนๆ ชาวRanger ได้ร่วมสร้างบุญสมทบทุนสร้างพระพุทธรูปปางปาลิไลยก์ ถวายวัดป่าเจริญธรรม บ้านนาคำน้อย จ.อุดรธานี