'ตั๊ก บงกช' สวยสะกด ใน 'เมียหลวง' ยุค5G

พร้อมสั่นสะเทือนวงการสถาบันครอบครัวให้ลุกเป็นไฟ กับโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง ซีรีส์ เมียหลวง ผลงานชิ้นโบว์แดงของ WeTV ORIGINAL จับมือร่วมผลิตกับ CHANGE2561 ซีรีส์ร้อนแรงจากบทประพันธ์อมตะของ นักเขียนมือรางวัล กฤษณา อโศกสิน ถึงเวลาแล้วที่ทุกตัวละครจะกลับมาโลดแล่นมีชีวิตอีกครั้งสะเทือนแพลตฟอร์ม WeTV

โดยเวอร์ชั่นนี้ คว้าตัวแม่อินเนอร์แรง ตั๊ก บงกช หวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง ในบทเด่น ดร.วิกานดา เมียหลวงสายสตรอง ที่ต้องแข็งแกร่งสุดพลัง คอยปราบทุกความเจ้าชู้ของชายมากรัก ดร.อนิรุทธิ์ ที่ได้พระเอกเจ้าเสน่ห์ นิว วงศกร มาถ่ายทอดบทสุดจี๊ดในเวอร์ชั่นนี้ ร่วมด้วย พิม พิมประภา ที่ขอฉีกบทบาทสุดขั้วมารับ อรอินทร์ เมียน้อยในตำนานที่โดนหยุมหัวมาแล้วทุกเวอร์ชั่น  

ซึ่งไฮไลท์ของซีรีส์ เมียหลวง จัดเต็มด้วยโปรดักชั่นและความเข้มข้นของทีมผู้สร้างมืออาชีพ และพลังการแสดงถึงพริกถึงขิงของ ตั๊ก บงกช ที่ยอมคืนจอรับงานแสดงอีกครั้งต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน  ล่าสุดทาง WeTV ขอปล่อยภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการกับภาพความแพงสมนางพญาเมียหลวง ตั๊ก บงกช นั่งเซ็นเตอร์กลาง พร้อมถือใบทะเบียนสมรส สร้างความฮือฮากับโซเชียลเป็นอย่างมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจ๊อ้วน' ขอโทษยอมรับกรรม! บอกผ่านลูกกรง ห้ามญาติประกันตัว-ไม่อุทธรณ์

ความคืบหน้ากรณีตำรวจจับกุม นางวันเพ็ญ ธัญญาพงศ์พานิช อายุ 62 ปี หรือ “เจ๊อ้วน” จ้างวาน นายสมชัย รัตนะ อายุ 62 ปี กับพวกอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง อายุ 65 ปี หรือ “โกหมาด”

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'ตาต้า-ต้องเต' เปิดตัวฮาจัดเต็ม 'ไทบ้านคึกคัก มนต์รักอบต.'

ลั่นกลองรบ พร้อมขยับขากรรไกรกันทั้งประเทศ กับซีรีส์เรื่องใหม่ป้ายแดงจาก WeTV Original ซีรีส์ฮาบ้านๆแต่กินใจหลาย ไทบ้านคึกคัก มนต์รัก อบต. การจับมือสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ Thibaan studio จากทีมผู้สร้างภาพยนตร์นอกกระแสขวัญใจชาวสยามประเทศ "สัปเหร่อ" ปรากฏการณ์ความม่วนอีหลีแบบสับแบบใหม่ ในรูปแบบจักรวาลซีรีส์ไทบ้าน

'ตั๊ก บงกช' โชว์ภาพสแกนสมอง หลังปวดหัวหนัก

แฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล กันแบบรัวๆ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ MRI สมอง เหตุเพราะปวดหัวหนัก โดยสาวตั๊กได้เล่าผ่านอินสตาแกรมว่า

'หลิว อาจารียา' เคลียร์ข่าวเมียน้อยเจ้าของค่าย ยันนับถือเหมือนพ่อแท้ๆ

นักร้องสาวเสียงดี หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเคลียร์ข่าวลือเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่ายที่ตัวเองนับถือเหมือนพ่อแท้เพราะให้กำเนิดเกิดขึ้นในวงการลูกทุ่ง ลั่นบังคับใครให้เชื่อไม่ได้ทำได้เพียงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561