'ต่าย อรทัย' ปลื้ม 'ผาแดงของน้อง' ยอดทะลุ 1 ล้านวิว ใน 21 ชั่วโมง

มนต์ขลัง ตำนานรัก ผาแดงนางไอ่ ที่เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์กระแสเพลงฮอตแบบทันทีทันใด ไม่ว่าจะเป็น นางไอ่ของอ้าย ของบ่าวเสียงสุดสะแนน มนต์แคน แก่นคูน ที่ยังแรงไม่สร่าง ล่าสุดเพลงคู่ขนาน ผาแดงของน้อง ของสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย ก็กระแสมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ 

เพราะหลังจากที่ปล่อยเพลงออกมาได้ไม่นาน ก็ติดเทรนด์ #1ในมาแรง ทันทีตามมาด้วยความปังแบบฉุดไม่อยู่ของมิวสิควิดิโอ ผาแดงของน้อง ทางช่องยูทูบ GRAMMY GOLD OFFICIAL ที่ยอดพุ่งเกินต้านจนทะลุ 1 ล้านวิวภายในเวลาเพียง 21 ชั่วโมง อีกด้วย

โดย ต่าย อรทัย กล่าวว่า “ดีใจและปลื้มใจมากๆ ค่ะ ขอขอบคุณทุกๆ คนที่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่นมากๆ เลยค่ะ อยากบอกว่าเพลงนี้ ต่าย , คุณครูสลา คุณวุฒิ, อาจารย์เต้ย ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง รวมถึงทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน ตั้งใจทำผลงานออกมาอย่างเต็มที่มากๆ เพื่อให้ได้เพลงเพราะๆ มาฝากแฟนๆ กันค่ะ ตั้งแต่ที่เราปล่อยเพลง ผาแดงของน้อง ลงไปที่ช่องยูทูบ GRAMMY GOLD OFFICIAL ตอนนี้ยอดเข้าชมก็มาถึง 1 ล้านวิวแล้วนะคะ ต้องขอบคุณทุกๆกำลังใจ ทุกๆแรงใจการรอคอยเลยค่ะ หวังว่าเพลงนี้ที่ทุกคนได้ฟังได้ชมเอ็มวีกันไปแล้ว ไม่ว่าจากช่องทางใดๆ ก็ตาม ต่าย หวังว่าเพลงนี้จะเป็นหนึ่งกำลังใจที่ดีให้กับหลายๆ ความรักได้นะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย ไผ่ พงศธร , ต่าย อรทัย ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

'ต่าย อรทัย' เปิดอาณาจักรต้อนรับ 'นิวหนวด'

นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า พาไปซ่ากันที่จังหวัดนครนายกอีกครั้ง เพราะมีนัดกับนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา ราชินีสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่พร้อมพาไปเพลิดเพลินกับ Nathaiนาต่าย ที่พักสไตล์แคมปิ้ง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งต่าย ทั้งลงทุน ลงแรง และออกแบบด้วยตัวเองทั้งหมด

'ไอซ์ ศรัณยู' คัฟเวอร์ 'ซังได้ซังแล้ว' หลังกลับมาเซ็นสัญญา 'จีเอ็มเอ็ม มิวสิค'

เพิ่งเซ็นสัญญากลับมาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค อีกครั้ง หนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน หยิบเพลง “ซังได้ซังแล้ว” ของลูกทุ่งสาวเสียงดี ต่าย อรทัย มาถ่ายทอดใหม่ ในรูปแบบ Country Pop เป็นของขวัญปีใหม่จากหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ที่อยากมอบให้แฟนๆ

'ต่าย อรทัย' ส่งเพลงใหม่ 'ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ' แทนใจสาวอีสานทั่วประเทศ

หลังจากปล่อยเพลง “ผาแดงของน้อง” ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ล่าสุดสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็เตรียมส่งเพลงใหม่ “ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ” เพลงช้ำรักชื่อยาวกับเรื่องราวความรักของผู้หญิงหัวใจอีสาน

'ปาล์มมี่' ยอมรอพระเอก MV 3 เดือน 'ซังได้ซังแล้ว' ต้อง 'ตะวันฉาย'เท่านั้น!

เห็นหน้าอินเตอร์แต่หัวใจของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ หลงใหลในกลิ่นอายเพลงลูกทุ่งอย่างเต็มเปี่ยม พอมีโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM Grammy เลยหยิบยกเพลง "ซังได้ซังแล้ว" ของ "ต่าย อรทัย" มาถ่ายทอดใหม่ในสไตล์ตัวเอง