'ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ' แทคทีม 'เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์' นำขบวนปฎิบัติการกู้โลก

ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ แทคทีม เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์  , โจนาห์ ฮิลล์, มาร์ก ไรแลนซ์, ไทเลอร์ เพอร์รี่, ทิโมธี ชาลาเมต์, รอน เพิร์ลแมน, อาริอานา กรานเด นำขบวนปฎิบัติการกู้โลกสุดป่วน! ใน DON’T LOOK UP  พร้อมสตรีมบน Netflix  24 ธันวาคม 2564

เมื่อ เคท ดิบิแอสกี (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) นักศึกษาวิชาดาราศาตร์ และอาจารย์ของเธอ ดร. แรนดัลล์ มินดี้ (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) ค้นพบว่า มีดาวหางดวงหนึ่งโคจรอยู่ในระบบสุริยะของเรา และดาวหางดวงนี้กำลังจะพุ่งชนโลกเข้าอย่างจัง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสนใจเรื่องนี้เลย  แถมกลายเป็นว่าการออกมาเตือนมนุษยชาติถึงหายนะจากอุกกาบาตขนาดเท่าภูเขาเอเวอเรสต์ในครั้งนี้ ดูจะเป็นเรื่องยากกว่าที่คิดซะอีก

แต่ด้วยความช่วยเหลือของ ดร.ออเกลธอร์ป (ร็อบ มอร์แกน) เคทและแรนดัลล์จึงตัดสินใจเดินสายออกสื่อและทำให้ทั้งสองคนต้องไปเจอกับคนใหญ่คนโตในสารพัดวงการ ทั้งประธานาธิบดีออร์ลีน (เมริล สตรีพ) ที่ดูไม่แยแสกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ พร้อมด้วยลูกชายช่างประจบ เจสัน (โจนาห์ ฮิลล์) ผู้เป็นถึงเสนาธิการ ไปจนถึงรายการข่าวเช้า The Daily Rip ที่จัดโดยสองพิธีกร บรี (เคต แบลนเชตต์) และ แจ็ค (ไทเลอร์ เพอร์รี)

ในเมื่อโลกของเรามีเวลาเหลือเพียง 6 เดือนเท่านั้นก่อนที่ดาวหางจะพุ่งชน การสร้างกระแสข่าวท่ามกลางสื่อที่ทำงานเต็ม 24 ชั่วโมง ให้ผู้คนบนโลกโซเชียลมีเดียหันมาสนใจ ก่อนที่จะสายเกินไป จึงกลายเป็นภารกิจสุดป่วน... แล้วเราต้องทำอย่างไร ชาวโลกจึงจะเงยหน้าขึ้นมามองความจริง?

DON’T LOOK UP เขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับรางวัลออสการ์ อดัม แมคเคย์ จาก The Big Short เกมฉวยโอกาสรวย โดยเรื่องนี้ยังมีนักแสดงสมทบคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น มาร์ก ไรแลนซ์, รอน เพิร์ลแมน, ทิโมธี ชาลาเมต์, อาริอานา กรานเด, สก็อต เมสคัดดี้ (คิด คัดดี้), ฮิเมช พาเทล, เมลานี ลินสกีย์, ไมเคิล ชิคลิส, และ โทเมอร์ ซิสลีย์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'สาธุ' ทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง ใครยังไม่ได้ดู ถือว่าพลาด!

กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ กับ สาธุ ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มคนที่ใช้ความศรัทราเป็นเรื่องมือ พร้อมเสิร์ฟประเด็นร้อนสะท้อนสังคมที่ทำให้โลกโซเชียลระอุ จนทำให้สาธุทะยานสู่อันดับที่ 1 ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย (จากสถิติระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 31 มีนาคม 2567) ใครที่ยังไม่ได้ดูถือว่าพลาด สามารถติดตามได้ ทั้ง 9 ตอนให้จบ ทาง Netflix เท่านั้น!

'ไทสัน' คืนสังเวียนปะทะ 'เจค พอล' ถ่ายสดผ่าน 'เน็ตฟลิกซ์' 20 ก.ค.นี้

ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ชื่อก้องโลก เตรียมคัมแบ็คกลับมาขึ้นสังเวียนผ้าใบอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมปะทะ เจค พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังหันมาเอาดีทางด้านหมัดมวยแบบเต็มตัว ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ที่สหรัฐอเมริกา

'แมนสรวง' กลับมาอีกครั้ง ทั่วโลกได้ชมผ่าน NETFLIX

แมนสรวง จากภาพยนตร์ย้อนยุคแนวสืบสวนสอบสวนเข้มข้น นำแสดงโดย อาโป ณัฐวิญญ์ และ มาย ภาคภูมิ ที่สามารถทำรายได้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในรอบ 20 ปี และได้กอบโกยคำชมจากนักวิจารณ์พร้อมสถิติในสื่อทุกแขนงทั้งไทยและและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จนนำไปสู่การเข้าฉายในหลากหลายเมือง พร้อมโชว์การแสดงเต็มรูปแบบใน Mansuang The magical tour ที่ได้มีการจัดขึ้นที่ Jarkata , Taipei , Hongkong และ Singapore ไปก่อนหน้านี้

'HUNGER คนหิว เกมกระหาย' คว้ารางวัลใหญ่ระดับอาเซียนส่งท้ายปี

ส่งความร้อนแรงตั้งแต่ต้นปีถึงปลายปีสำหรับ “HUNGER คนหิว เกมกระหาย” ภาพยนตร์ในโปรเจกต์ Netflix ทีไทย ทีมันส์ จากฝีมือการกำกับสุดละเมียดของ สิทธิศิริ มงคลศิริ และนำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพอย่าง ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่ล่าสุดได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Best Feature Film จากงาน Asian Academy Creative Awards (AACA) ประจำปี 2023