'มิน-อนันดา' นำทีมเปิดรอบปฐมทัศน์ 'ไสหัวไปนายส่วนเกิน'

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างคึกคัก สำหรับงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง ไสหัวไป นายส่วนเกิน ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์  บรรยากาศภายในโรงภาพยนตร์คับคั่งไปด้วยนักแสดง ทีมงาน สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเปิดงาน  โดยพระนางของเรื่องอย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม และ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี พร้อมด้วยผู้กำกับและคนเขียนบท สมเกียรติ วิทุรานิช  มาพูดคุยถึงการถ่ายทำและความประทับใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ มี ดีเจอ๋อง- เขมรัชต์ สุนทรนนท์ มาเป็นพิธีกรภายในงาน

โดย มิน พีชญา นางเอกของเรื่องกล่าวว่า ใช้เวลานาน ในการรับแสดงเรื่องนี้ “ใช้เวลาเท่าที่อ่านบทจบ รู้สึกว่าเรื่องนี้เรื่องราวมันมีความพิเศษค่อนข้างมาก อ่านตอนแรกร้องไห้ พอตกลงเล่นมาอ่านบทที่ อ.สมเกียรติปรับมาอีกพร้อมทีมก็ร้องไห้อีก มินเชื่อว่าเรื่องราวในหนังเรื่องนี้มีพลังใจที่จะช่วยให้คนที่ได้ดูขับเคลื่อนชีวิตให้ข้ามอุปสรรคที่ต้องเจอไปได้”

ส่วน อนันดา ได้กล่าวถึงสาเหตุที่ที่กลับมาในมาดคุณหมอแสนอบอุ่น ในภาพยนตร์ ไสหัวไปนายส่วนเกิน ทั้งที่ผ่านมาไม่ได้รับงานแสดงมานาน “เพราะผมรู้สึกเหมือนกับมินคือบทดีมาก แปลกแล้วก็แตกต่างจากหนังหลายๆ เรื่องที่เราเคยได้ดูกัน ผมคิดว่า เป็นหนังที่เต็มไปด้วยพลังเป็นหนังที่โดนทุกคนที่มีหัวใจอย่างแน่นอน”

ปิดท้ายงานรอบสื่อมวลชนครั้งนี้ด้วยการเรียนเชิญ คุณเฉลิมพล สิริโชติวงศ์ กรรมการบริหาร  บริษัทเบนเล่ย์ ฟิล์ม จำกัด เป็นตัวแทน ขึ้นมอบเงินบริจาคให้สถาบันมะเร็งแห่งชาติ จำนวน 100,000 บาท ส่งท้ายด้วยการถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ก่อนจะไปดูภาพยนตร์  โดยภาพยนตร์เรื่อง  “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” จะเข้าฉาย 18 พฤศจิกายนนี้  ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

'มิน พีชญา' โต้ทุ่มพันล้านเปิดธุรกิจ เผยครอบครัวบอกอยากอุ้มหลาน

นางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ควงพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอย่างแฟนไฮโซหนุ่ม เคลวิน ตีรวัฒนานนท์ ที่ครั้งนี้นอกจากจะมาเปิดตัวในฐานะแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการ ยังมาเปิดตัวกับการนั่งแท่นตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ในงานเปิดตัวศูนย์จำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อการทำบ้านครบวงจร “SCG HOME บุญถาวร” ถนนบายพาส จังหวัดขอนแก่น ซึ่งถือเป็นธุรกิจของครอบครัวของสาวมินที่ทำมายาวนานกว่า 30ปี

โค้งสุดท้าย ถึงคราว 'อนันดา' สติแตก ลุ้นจุดจบ 'เกมรักทรยศ'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว หลังจากใช้ชั้นเชิงเล่นเกมแก้แค้นกันไปมาอย่างดุเดือดจนกระแสแรงไม่มีแผ่ว สำหรับพระนาง "แอน ทองประสม" และ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ในละคร "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) ทางช่อง3 ที่สะท้อนปัญหาสังคมหลายๆเรื่องโดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่เป็นเรื่องใกล้ตัว

'แม็ค ณัฐพัชร์' ยก 'แอน-อนันดา' เป็นต้นแบบ-ขอพิสูจน์ฝีมือใน 'เกมรักทรยศ'

พร้อมขึ้นแท่นพระเอกอีกคน สำหรับ แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ หลังจากเคยฝากฝีมือไว้ในผลงานเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” กับบท “ไอ้วัน” กลับมาโตเป็นหนุ่มจนกลายเป็นขวัญใจสาว ๆ ในละครเรื่องล่าสุดที่ต้องเปิดดูทุกบ้านกับ “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 ใบบท “พัชร์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของหมอเจน(แอน ทองประสม) และอธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม)

คนกรุงถูกใจ 'เกมรักทรยศ' เรตติ้งผู้ชม กทม. นำโด่ง แซ่บติดเทรนด์ X อันดับ1

ยังคงเดินหน้าทุบสถิติอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 แรงสะเทือนฟ้าสะเทือนดิน กับช่วงสงครามประสาทของตัวพ่อ ตัวแม่ อธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) และ หมอเจน (แอน ทองประสม) ใน อีพี 11 ที่แฟน ๆ แห่กระหน่ำคอมเมนต์จนแฮชแท็ก #เกมรักทรยศep11 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 และกวาดเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ สปริงตัวแรงสูงถึง 6.49 ฝั่งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำได้มากถึง 5.70 และยังทุบสถิติยอดดูสดออนไลน์สูงสุดถึง 5.7 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus 22.4 ล้านวิว

'เกมรักทรยศ' ชวนนั่งชิด 'แอน-อนันดา-แพท' ดูตอนจบละคร

ช่อง3 ชวนแฟนๆละคร "เกมรักทรยศ" ดูละครตอนจบร่วมกับทีมนักแสดงนำและผู้กำกับ พร้อมฟังสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำที่ทำเอาคนดูอินเบอร์ร้อย และภายในงานยังมีให้ลุ้นรางวัลสุด Exclusive ที่คุณห้ามพลาด!