'ตั้ม วราวุธ' ทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี!

ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 29 ปี ของหนุ่มอารมณ์ดี ตั้ม วราวุธ  ได้ชวนคุณพ่อ-คุณแม่ พร้อมด้วยบรรดาแฟนคลับคนรักตั้ม  ไปทำบุญถวายเพลพระที่ วัดโพธิ์ทอง เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว จากนั้นได้เดินทางไปรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมเป่าเค้กวันเกิด โดยมีคุณพ่อคุณแม่และแฟนคลับ จัดเตรียมมามอบให้ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและเป็นกันเอง

ซึ่ง ตั้ม วราวุธ ได้เผยความรู้สึกว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คน ทั้งที่มาร่วมงานและไม่ได้มาร่วมงานนะครับ  ขอบคุณที่ยังรักและอยู่ด้วยกันมาตลอด ปีนี้จัดกันแบบเรียบง่าย สบายๆ เหมือนนัดกันมาทำบุญ ทานข้าวร่วมกันมากกว่าครับ  ก่อนหน้านี้ผมมีโอกาสเคยมาทำบุญที่วัดโพธิ์ทอง และได้พบกับหลวงพ่อวราห์ เจ้าอาวาส ได้พูดคุยกับท่าน รู้สึกเลื่อมใสและศรัทธา พอถึงวันคล้ายวันเกิดเลยอยากมาทำบุญที่นี่ครับ 

สำหรับปีนี้ผมได้ซื้อบ้าน เป็นบ้านหลังแรกของตัวเองครับ จะเรียกว่าเป็นของขวัญวันเกิดหรือเปล่า เพราะผมได้วางเป้าหมายกับตัวเองไว้ก่อนอายุ 30 ปี ผมจะมีบ้านเป็นของตัวเอง และตอนนี้ก็ทำได้แล้วครับ  ขอบคุณทุกๆ คนที่คอยเป็นแรงสนับสนุนให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณมากๆ ครับ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

7 สุดยอดศิลปิน '4 โพดำ' ปะทะ '3 ดอกจิก'

เตรียมพบปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการรวมตัวกันของสุดยอดศิลปินระดับแนวหน้าของไทย กับคอนเสิร์ตที่แซ่บที่สุดแห่งปีใน คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย จัดเต็มความสนุกสนานเต็มคาราเบล จาก 2 แก๊งที่แสบเสมอกัน ระหว่างแก๊งรุ่นพี่สุดเก๋าจากเดอะสตาร์ 4 โพดำ นำโดย กัน นภัทร , แก้ม วิชญาณี , โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ มาปะทะแก๊งรุ่นน้องตัวตึงที่อยากเดบิวต์เป็น 3 ดอกจิก นำโดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ , เบน ชลาทิศ และ ซานิ นิภาภรณ์

'ลิขิตรักชิงบัลลังก์' ประเดิมเปิดม่าน 'เมืองไทยรัชดาลัย' ในรอบ 3 ปี

ห่างหายไปนานกว่า 3 ปี เพราะโควิด-19 วันนี้เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ พร้อมแล้วที่จะกลับมาเปิดม่านการแสดงให้ผู้ชมได้กลับมาสัมผัสความสุข ความอิ่มเอม กับบรรยากาศแห่งความสนุกที่คุณคุ้นเคยอีกครั้ง ด้วยจูคบ็อกซ์ มิวสิคัล (Jukebox Musical) เรื่องใหม่ ลิขิตรักชิงบัลลังก์ The Romantic ที่เปิดการแสดงในรอบปฐมทัศน์ เมื่อไปแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

'ช่องวัน31' เปิดเวทีให้ 'นักสู้ชีวิต' จับคู่ศิลปินพิชิตเงิน

เตรียมพบกับรายการใหม่แกะกล่องทาง ช่องวัน31 นักสู้คู่ดาว รายการแข่งขันร้องเพลงสนุกฮาที่จะมาเติมเต็มความสุขให้คุณผู้ชมทุกวันอาทิตย์ 10 โมงเช้า กับรายการที่เหล่านักสู้ชีวิตจากทางบ้านจะได้มาใกล้ชิดกับศิลปิน เพื่อทำฝันให้เป็นจริงด้วยเงินรางวัลสูงสุดถึง 20,000 บาท ดำเนินรายการโดยพิธีกรผู้มากความสามารถ เสียงดี ฝีปากกล้า ตั้ม วราวุธ

แกนนำเพื่อไทย-คนใกล้ชิด ทำบุญวันเกิดให้ 'ยิ่งลักษณ์' ครบ 55 ปี รอวันกลับไทย

ที่วัดอรุณราชวราราม แกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยทีมงาน และบุคคลใกล้ชิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ อาทิ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รองประธารคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคพท. นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล คณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศท

แก๊ง '4 โพดำ' รวมตัวหลังห่างหายไป 3 ปี

เป็นอีก 1 กลุ่มศิลปินที่สร้างความสุข และความสนุกให้แฟนๆ ได้อย่างอิ่มเอมทุกครั้งที่ขึ้นโชว์ สำหรับแก๊งศิลปินคุณภาพ อย่าง 4 โพดำ นำโดย กัน นภัทร , แก้ม วิชญาณี , โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ ซึ่งล่าสุดพวกเขาทั้ง 4 มีคิวได้หวนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ใน คอนเสิร์ต เปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย ที่จะเปิดการแสดงในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 23-24 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์