'วาโย ภีรวัฒน์' กับผลงานแจ้งเกิดเรื่องแรก 'มัดหัวใจยัยซุปตาร์'

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงเต็มโลกโซเชียล หลังจากได้ดูกัน 5 วันรวด กับ “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ทางช่อง 3 ผลงานของผู้จัด ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย

และวันนี้เราจะมาชวนไปทำความรู้จักกับ ธีรดล หรือ ธี รับบทโดย “วาโย-ภีรวัฒน์ สารีวงษ์” เพื่อนสนิท กั๊ตจัง รับบทโดย “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ล่าสุดเปิดฉากโมเม้นต์จนแฟนๆ ใจหายใจค่ำ และชาเลนจ์เข้าฉากดราม่ากับนางเอกรุ่นพี่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” อีกด้วย วันนี้เลยจะพาไปทำความรู้จักน้องใหม่กับผลงานละครชิ้นโบว์แดงของหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น

ภีรวัฒน์ สารีวงษ์ มีชื่อเล่นว่า วาโย อายุ 27 ปี หนุ่มอุดรธานี พูดน้อย เรียบร้อย ขี้อาย ที่มีส่วนสูงถึง 183 ซม. ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ สาขาอุสาหกรรมเครื่องยนต์ จากรั้วมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลขอนแก่น เริ่มแตะเท้าเข้าสู่วงการจากการเดินแบบ เล่น MV เพลง ประกวด รองอันดับ 1 Mister Chiang Mai 2018 และ GSB Gen Campus Star 2018 จนได้เริ่มชิมลางผลงานละครเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์

โดยเจ้าตัวได้พูดถึงความท้าทายการแสดงเรื่องแรกไว้ว่า “ตื่นเต้นอยู่เหมือนกันครับเพราะเป็นการแสดงเรื่องแรก แล้วฉากแรกผมก็ได้เข้าฉากดราม่ากับพี่เจนี่เลยเกร็งมากแต่พี่เจนี่ก็ช่วยส่งอารมณ์จนผ่านไปได้ครับ ส่วนกลัฟสบายๆ ครับ ด้วยวัยที่ใกล้เคียงกันแต่พอถึงฉากที่ใช้อารมณ์เยอะก็จะยากนิดหนึ่ง เพราะเราต้องเล่นเป็นเพื่อนสนิทที่แอบชอบเขา ผมก็ไม่รู้ว่าผมทำได้ดีแค่ไหนแต่ผมตั้งใจทำมันให้ออกมาดีที่สุด”

ด้านชีวิตส่วนตัว วาโย เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ เล่นกีฬาได้แทบทุกอย่าง แต่ที่ชื่นชอบคือ ฟุตบอล มีของรักของหวงเป็นน้องหมา 2 ตัว ใครที่ได้เห็นเจ้าตัวอยู่กับน้องๆ เป็นต้องละลายกันทุกคน สีที่ชื่นชอบ ขาว-ดำ เมนูอาหารที่ชื่นชอบเจ้าตัวกินได้ทุกอย่างโดยเฉพาะกะเพราเลิฟเวอร์ ในส่วนสเปกขอแค่คุยกันแล้วเข้าใจ มีความเป็นผู้ใหญ่และไม่จู้จี้จุกจิก สเปกสาวง่ายขนาดนี้สาวๆ ได้มาต่อแถวรอลงชื่อเป็นแฟนจำลองแน่นอน!

เป็นนักแสดงชายที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน ด้วยบุคลิกและหน้าตาที่ดูนานๆ ต้องมีหลงจนถอนตัวไม่ขึ้น น่ารักมีเสน่ห์ขนาดนี้ไม่หลงยังไงไหว ตามไปดูฝีมือการแสดงเรื่องแรกของเจ้าตัวกันได้ใน “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” 5 วันรวด วันพุธ-อาทิตย์ เวลา 20.30 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus หรือตามไปส่องความน่ารักของหนุ่มวาโยได้ที่ IG : wayo_peerawat

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

แฟนคลับใจฟู 'ญาญ่า อุรัสยา' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อช่อง 3 จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนางเอกสาวสวยสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ในงานแฟนมีตติ้ง YAYA FAIRYTALE PARTY เตรียมพบกับความสนุก น่ารัก สดใส และโชว์พิเศษที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟน ๆ แบบจัดเต็ม