'เชน ธนาตรัยฉัตร' อวดโมเมนต์ความสุข 'เจมส์' คลอดลูกแฝด 3

สิ้นสุดการรอคอยและขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อ-คุณแม่ลูกดกทันที สำหรับครอบครัวของดาราและนักธุรกิจหนุ่ม เชน-ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์

หลังภรรยาคนสวย เจมส์ กาลย์กัลยา ได้ผ่าคลอดลูกฝาแฝด 3 ชาย - หญิง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 ธันวาคม ด้วยอายุครรภ์ 37 สัปดาห์ 2 วัน ซึ่งมี นายแพทย์สมเจตน์ มณีปาลวิรัตน์ โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ เป็นแพทย์ผู้ทำการผ่าคลอดให้

โดยท้องแฝด 3 นี้ เป็นผู้ชายแฝดแท้จากไข่ใบเดียวกัน และผู้หญิงเป็นแฝดไข่คนละใบ ซึ่ง ผู้หญิงมีชื่อว่า Starry(สตาร์รี่) น้ำหนัก 2.54 กิโลกรัม แฝดชายพี่ ชื่อว่า Snow(สโนว์) น้ำหนัก 2.42 กิโลกรัม และ น้อง Skyler(สกายเลอร์) 2.35 กิโลกรัม น้ำหนักรวม 3คน 7.31 กิโลกรัม

งานนี้บอกเลยว่าเป็นภาพครอบครัวที่สุดแสนจะอบอุ่น และเต็มไปด้วยความสุขเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบแล้ว นักเรียนช่าง ตามประกบยิงวัยรุ่นดับขณะขับขี่ จยย.

รวบแล้ว ฝาแฝด นักเรียนช่าง ตามประกบยิงวัยรุ่นดับขณะขับขี่ จยย. เพื่อเรียกดูหัวเข็มขัด อ้างป้องกันตัว ฝ่ายคนตายจู่โจมเข้าหาก่อน

นาทีชีวิต! ทำคลอดสาวเมียนมาบนรถ 3 ล้อพ่วงข้าง

นายมนัสศักดิ์ ยวนแก้ว ผู้ใหญ่บ้านน้ำเค็ม หมู่ที่ 2 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งว่ามีแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาท้องแก่ นั่งเรือข้ามฟากมาจากฝั่งเกาะคอเขา

'ไอซ์ อภิษฎา' คลอดลูกสาวแล้ว

ขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดงไปอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่เพิ่งคลอดลูกสาวคนแรก น้องเลอา โดยมีสามีชาวฝรั่งเศสคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ

'บุ๋ม ปนัดดา' เปิดใจครั้งแรกหลังคลอดลูกชาย

ไม่ปล่อยให้รอนาน หลังคลอดลูกชายไปเมื่อวานนี้ (22 พย) ล่าสุด บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่ โรงพยาบาลปิยะเวช พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่ทุกคนสงสัย โดยเปิดใจให้ฟังว่า

'บุ๋ม ปนัดดา' คลอดลูกชายแล้ว

ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสองแล้ว สำหรับพิธีคนเก่ง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังจากที่เมื่อวานได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกชาย และมีกำหนดคลอดในวันนี้ (22 พย) ล่าสุดเพจของ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาแจ้งข่าวดี