'โฟร์ท' ตัดสินใจลาออก! หวังให้ 'สตางค์' นำวงคว้าแชมป์

ถึงเวลาที่ กันต์ (โฟร์ท ณัฐวรรธน์) ต้องหาสมาชิกวง Chinzilla เพิ่ม เลยไปชวน ซาวด์ (สตางค์ กิตติภพ) มือกีตาร์คนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียน แต่ดันเป็นเหตุให้ กันต์ ตัดสินใจลาออก และให้ ซาวด์ เป็นหัวหน้าวงแทน เพื่อคว้าแชมป์ Hot wave ให้ได้ เรื่องราวครั้งนี้เลยร้อนถึง ติณณ์ (เจมีไนน์ นรวิชญ์) จะช่วยปลอบใจ กันต์ ได้หรือไม่ ตามลุ้นพร้อมกัน

ติดตามชมซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ในวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย ไผ่ พงศธร , ต่าย อรทัย ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

'เจมีไนน์-โฟร์ท' คว้ารางวัล เวที 'GQ MEN OF THE YEAR'

สร้างปรากฏการณ์ดังสนั่นทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลังปล่อยเคมีสุดปังทำเอาแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติฟินขั้นสุด จากฝีมือการแสดงในบทบาท ติณณ์-กันต์ ของ 2 นักแสดงคุณภาพ เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ในซีรีส์สุดฮิต แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President จาก GMMTVคอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล 'FEED Y Capital Awards 2023'

เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากเวทีการประกาศรางวัล FEED Y Capital Awards 2023 ในงาน FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย ที่มอบรางวัลให้กับผู้ที่มีผลงานประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องและโดดเด่น

'โฟร์ท' ทุ่มเต็มที่! ปล่อย 'อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก'

ศิลปินหนุ่มฮอตมาแรง Fourth หรือ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล จาก GMMTV RECORDS ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก (Please Be Mine) มาพร้อมจังหวะน่ารักๆ ที่มีเนื้อหาขี้เล่น เอาใจคนที่อยู่ในอาการแอบรัก ที่มักจะสงสัยว่า ทำไมคนที่เราแอบรัก อยู่เฉยๆ ก็ยังน่ารักตลอดเวลา กับแนวดนตรี Electronic Pop แถมยังมีท่าเต้นน่ารักๆ จาก Fourth ให้แฟนๆ ได้เต้นตามกันอีกด้วย

แรงจริง! 'เจมีไนน์-โฟร์ท' ประกาศเพิ่มรอบคอนเสิร์ตใหญ่

GMMTV ประกาศเพิ่มรอบสอง งาน Gemini Fourth My Turn Concert คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 2 นักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท- ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ หลังบัตรในรอบแรก วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 15.00 น. ประกาศ Sold Out อย่างรวดเร็ว