'หมอของขวัญ' เปิดใจปมดราม่าร้อน 'แจ็คสัน หวัง'

หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ เปิดใจผ่านรายการ แย่งซีน  ทางช่อง 8 ที่มี แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร รับหน้าที่พิธีกร เกี่ยวกับปมข่าวดราม่าร้อนของตนเองเรื่อง แจ็คสัน หวัง ที่งานนี้เจ้าตัวถูกโจมตีหนัก

“ฉันก็อยากอยู่ในซีน อันนี้พูดตรงๆ เลย ตัวหอม หน้าหล่อขนาดนั้น เธอไม่อยากถ่ายเหรอ ฉันไม่สนใจใครคิดอย่างไร ฉันรู้สึกฉันอยากถ่ายรูปกับพี่แจ็ค ฉันโอเค แต่จริงๆแล้วเนี่ย มันเป็นไพรเวทปาร์ตี้ เขาเดินผ่านโต๊ะเรา เราก็แบบพี่แจ็คขอเซลฟี่ด้วยค่ะ แค่นี้เลย อันนี้คือรูปที่บอกว่าเขาเมินหน้าแล้วเดินไป ถ้าสมมติมีใครบอกว่าเขาไม่เต็มใจ ไม่มองกล้อง กรุณานะคะ เอานิ้วเลื่อนซ้าย เพราะมันมีอีกรูปหนึ่ง ที่เขามองกล้อง แต่ว่าถ้าคนไม่เข้าใจ ยังไงก็ไม่เข้าใจ แต่ถ้าคนอยู่ตรงนั้น ฉันเชื่อว่าชะนี 60 ล้านคนก็ทำอย่างฉัน

 เราจะไม่เป็นฟีลแบบบ้าดารา หรืออะไรแบบนี้ แต่ถามว่าชื่นชอบในตัวศิลปินไหม รู้สึกว่าทุกคนที่ทำงานร่วมงานกับเขา พูดถึงเขาในแง่ดีทุกคน เขาวางตัวดีน่ารัก เขาถึงได้ดังมากในเมืองไทยมีแฟนคลับเยอะ เราก็อยากสนับสนุนน้อง และถ้าเราไม่ชื่นชอบเขา เราไม่เอาบริษัทในเครือไปร่วมโคสปอร์นเซอร์ เพื่อจัดงานคอนเสิร์ตแจ็คสัน หวัง ขึ้นมา จ่ายตังค์ไป 8 หลักนะจ๊ะ

(ในภาพไม่เท่าไร แต่ในคลิปที่ไปสะกิดเขา) อันนี้พลาดจริง พี่แจ็คเขาเป็นสุภาพบุรุษมาก เขาจะไม่กรอกเหล้าหรือจะไม่เติมเหล้าให้ผู้หญิง อันนี้เราไม่รู้วัฒนธรรม เราพลาดจริง ต้องขอน้อมรับ มันอารมณ์พาไป มันเป็นปาร์ตี้อะคุณ  เขาก็กรอกคนก่อนหน้าเรา แต่เป็นผู้ชายไง พอมาเป็นเราเขาแบบโนไว้ก่อน เราก็สะกิดบอกกรอกฉันเถอะๆ”

(ทัวร์ลงหนักไหม?)  คนไม่เข้าใจก็จะไม่เข้าใจ ห่วงศิลปินเว่อร์มากอย่างนี้ ทำอย่างไร อธิบายอย่างไร เขาก็ไม่เข้าใจ ไม่ใช่เปิดศึกกับแฟนคลับ แต่หมายถึงถ้าคนที่เข้าใจจริงๆ ว่ามันไม่มีอะไร และเราก็ไม่รู้วัฒนธรรมเขา ขอโทษไปแล้ว ก็จะให้เราทำอะไรอีก กราบกราน โกนหัวบวชชีเลยไหมคะ จริงๆ แล้ว เราก็มีวิธีสนับสนุนศิลปินหลายๆ วิธี ตัวหมอเองก็เลือกที่จะสนับสนุนพี่แจ็คให้พี่แจ็คได้มาจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทย โดยการเข้าโคสปอร์นเซอร์ในนามของเคเคซี อยากจะให้แฟนคลับ เว้นดราม่าบ้างก็ได้ บางครั้งศิลปินก็อาจจะอึดอัดนะ ถ้ามันมีดราม่าตลอด ก็สำหรับดราม่าของหมอ หมอก็เข้าใจกลุ่มแฟนคลับ ไม่ได้โกรธอะไร”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'แจ็คสัน หวัง' นำทีมเมนเทอร์จัดเต็มใน 'CHUANG ASIA THAILAND'

ไม่ทำให้ผิดหวัง ออกสตาร์ทอีพีแรก CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี เมนเทอร์งานดีมาแบบครบเครื่อง พกออร่าความเป็นศิลปินระดับอินเตอร์มาเต็มๆ มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ

'แจ็คสัน หวัง' เซอร์วิสจัดเต็ม ป้อนน้ำเด็ก-จับมือแฟนๆกลางสยาม

หลังจากบินเทียวไปเทียวมาให้แฟนๆได้เห็นหน้ากันฉ่ำๆ แทบจะทุกไตรมาส ศิลปินหนุ่มซูเปอร์สตาร์ “แจ็คสัน หวัง” หรือพี่แจ็ค แห่งวง GOT7 ขวัญใจชาวไทย ก็ถือโอกาสในการมาเยือนเมืองไทยส่งท้ายปีหนล่าสุด เซอร์วิสแฟนๆชาวไทยกันแบบจัดเต็ม